Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao may mắn nhất mùa Bạch Dương: Đánh đâu thắng đó

Thứ Ba, 19/03/2024 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn nhất mùa Bạch Dương hãy dẹp bỏ những nỗi lo sợ đang ngự trị trong trái tim mình để đón nhận những thành quả mà bạn xứng đáng được nhận.


1. Nhân Mã


Năng lượng trong mùa Bạch Dương (21/3-19/4) lại thôi thúc Nhân Mã hãy suy ngẫm và chiêm nghiệm bản thân nhiều hơn. Bạn muốn thực hiện một cuộc phiêu lưu vĩ đại, nhưng thời điểm chưa phù hợp cho những cam kết đó. Vì vậy, hãy dành thời gian để vực dậy bản thân từ bên trong và lên kế hoạch vững chắc hơn cho tương lai.

Khi tập trung vào những thứ mình đang có thay vì hướng ra ngoài như trước đây, Nhân Mã sẽ có được những thành công mà chính bạn không ngờ tới. Đó bao gồm là một phần thưởng, một khoản thừa kế, món quà có giá trị hoặc một hợp đồng lớn mà bạn khao khát bấy lâu nay được ký kết.
 
Ngoài ra, thời gian này cũng phù hợp cho các hoạt động vui chơi, ví dụ như các môn thể thao ngoài trời, đi dạo, cắm trại cùng bạn bè, con cái,... hãy vui vẻ và cảm nhận cuộc sống một cách nhẹ nhàng. Bạn càng có nhiều năng lượng tích cực thì những vận may sẽ tiến triển nhanh hơn.
 
Bạn cũng được khuyến khích tập trung vào bạn bè và tìm kiếm sự hỗ trợ của họ khi cần. Một số Nhân Mã cũng sẵn sàng kết bạn mới - những người sẵn sàng giúp đỡ bạn trong giai đoạn quan trọng này của cuộc đời.
 
Chom sao may man nhat mua Bach Duong
 

2. Xử Nữ

 
Năng lượng trong mùa Bạch Dương (21/3-19/4) thôi thúc cung hoàng đạo Xử Nữ nhớ lại mình là ai khi còn trẻ và vô tư. Chúng cho thấy bạn từng rất táo bạo, quyết liệt, không biết sợ hãi và mang tới cho bạn những ký ức đẹp đẽ biết bao.

Nhờ thế bạn dám làm những gì bản thân từng lưỡng lự, khi bước ra khỏi vùng an toàn, bạn cảm thấy mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết, các quyết định trở nên táo bạo hơn, "ghi điểm" trong mắt đồng nghiệp, đối tác, cấp trên với những ý tượng hay ho và sáng tạo. Nhìn chung mọi việc của Xử Nữ cực kỳ thuận lợi, có thể nói là đánh đâu thắng đó.

Thế nên, đừng để những người phản đối và sự hiện diện độc hại trong cuộc sống của bạn có cơ hội chiến thắng. Hãy cho thấy thành quả mà bạn có thể đạt được trong thời gian này và chứng mình rằng họ đã sai khi đánh giá thấp về bạn.
 
Bạn cũng được khuyến khích nghĩ về trẻ con - dù bạn đang có con hay không cũng không quan trọng. Đôi khi, cái mà chúng ta gọi là ngây thơ thực ra chỉ là không biết sợ và bớt hoài nghi về cuộc sống. Hãy chọn sống một cách vô tư, yêu thương mọi người vô điều kiện thì những thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với chúng ta. 
 

3. Song Ngư

 
Nếu có ai đó đang cố gắng biến Song Ngư trở thành hình mẫu nào đó mà họ mong muốn thì năng lượng trong thời gian này sẽ thôi thúc bạn rũ bỏ những xiềng xích đó và bắt đầu suy nghĩ khác đi. Các lực lượng Vũ trụ luôn ủng hộ bạn và sẽ giúp bạn xoay chuyển tình thế.

Nhất là những Song Ngư biết phân bổ tiền bạc hợp lý, cân bằng giữa thu và chi, lại biết đầu tư hợp lý nên tiền bạc tích lũy được ngày càng nhiều trong thời gian này. 
 
Ngoài ra, nếu bạn đang nghĩ đến việc tham gia một cuộc thi hoặc một buổi thử sức thể thao, hãy tham gia vì với vận may đang có, bạn rất dễ đoạt được giải thưởng cao nhất. Bây giờ là lúc để chứng minh với bản thân rằng bạn sẽ là người bạn tốt nhất của chính mình. 
 
Đôi khi, hãy tìm một chút thời gian yên tĩnh và ngồi yên trong sự thoải mái trong nhà của bạn. Đừng tập trung vào bất cứ điều gì, hãy để tâm trí của bạn trôi đi cho đến khi nó tình cờ tìm thấy thông điệp trực quan mà bạn cần nghe nhất, chúng sẽ cho Song Ngư những chỉ dẫn quý giá để bạn dễ dàng đến với thành công.
 

4. Hổ Cáp

 
Là chòm sao may mắn nhất mùa Bạch Dương, hứa hẹn Hổ Cáp sẽ có một tương lai tươi sáng phía trước cùng những cơ hội tuyệt vời đang chờ đợi. Dù là nhân viên văn phòng hay đang kinh doanh thì cũng sẽ đều có nhiều cơ hội kiếm tiền, chỉ cần biết nắm bắt thì tiền đầy túi, chi tiêu không cần lo nghĩ.

Tuy nhiên, một số Hổ Cáp vì không biết nên bạn đang vô tình ngăn cản bản thân nắm bắt những món quà mà Vũ trụ để dành sẵn cho bạn. Có thể là do một tình huống đau lòng từng xảy ra trong quá khứ hoặc bạn từng không may mắn về tiền bạc. Chính điều đó khiến bạn luôn cảm thấy nghi ngờ về mọi thứ.

Một số Hổ Cáp đã trải qua khó khăn khiến bản thân giờ đây cảm thấy tổn thương hoặc bị ngược đãi. Bạn vẫn đang cố gắng vượt qua cảm xúc đó. Hãy cho phép bản thân cảm nhận nỗi đau và để tâm hồn bạn được chữa lành. Đó là món quà Vũ trụ khi chúng đang mang lại cho bạn khởi đầu mới cho một hành trình tươi đẹp.

Bây giờ là lúc thay đổi câu chuyện của bạn và lật lại kịch bản, đừng bỏ lỡ vận may đang tới với mình trong thời gian này Hổ Cáp nhé.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X