Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ giờ đến Tết Trung thu 2020, ghen tị với những chòm sao đón vận may bùng nổ, hỉ sự liên miên

Thứ Sáu, 11/09/2020 14:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lại một dịp Trung thu nữa đã cận kề, liệu ai sẽ là chòm sao may mắn nhất dịp Tết Trung thu 2020 này khi vận trình hanh thông, mọi thứ đỏ như son, cầu được ước thấy? Cùng khám phá xem nhé.
 

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn vận trình của các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất định cả về tài vận và sự nghiệp. 
 
Từ giờ tới rằm Trung thu năm nay, sẽ không quá đáng nếu nêu tên 5 chòm sao may mắn nhất dịp Tết Trung thu 2020 khi đón hỉ sự dồn dập trên nhiều phương diện nên gia đình hạnh phúc, sự nghiệp vượng phát, vạn sự như ý. 
 
Có thể nói, vận trình đỏ như son của họ đang khiến nhiều người ghen tị. Cùng xem đó là những ai nhé.
 

1. Chòm sao Hổ Cáp: Vận may ập đến

 
Từ giờ tới Tết Trung thu, chính bản thân Hổ Cáp cũng cảm nhận được vận trình của mình có sự chuyển biến tích cực hơn mỗi ngày. 
 
Nhờ được cát tinh chiếu mệnh, quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong nhiều lĩnh vực nên sự nghiệp của chòm sao này thuận buồm xuôi gió, đường công danh suôn sẻ, thu hoạch được cả danh vọng lẫn địa vị. 
 
Trước Tết Trung thu, vận may tăng cao giúp cho công việc của Cáp Nhi hanh thông hơn, hiệu suất nâng cao, đạt được thành tích vượt bậc, khiến nhiều người nể trọng.
 
May mắn tiếp tục kéo dài, mọi chuyện vẫn tiến triển như mong muốn, cơ hội làm ăn không ngừng, dù là tự mình gây dựng sự nghiệp hay là dốc tiền đầu tư, đều sẽ thu về lợi nhuận đáng kể. 
 
Ngoài ra, cuộc sống cá nhân của chòm sao này cũng khá suôn sẻ, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thuận, những con giáp độc thân cũng được dự đoán sẽ "thoát ế" trong dịp này, mau chóng nắm bắt cơ hội của mình đi nhé.

Chom sao may man nhat dip Tet Trung thu
 
 

2. Chòm sao Kim Ngưu: Phúc lộc từ trên trời rơi xuống

 
May mắn đến trong dịp Trung thu này rõ ràng mang lại nhiều lợi ích lớn cho Kim Ngưu trong sự nghiệp và mối quan hệ xã giao của bản mệnh. Đây là thời điểm tốt để những chú Trâu cải thiện các mối quan hệ xã giao có lợi cho tương lai của mình đó.
 
Từ giờ đến Tết Trung thu, người thuộc cung hoàng đạo này thuận lợi hoàn thành tốt công việc, hiệu suất tăng cao, thu nhập đáng kể, tình cảm hòa thuận, mối quan hệ ổn định. 
 
Vận may này sẽ luôn đồng hành cùng những người thuộc cung Kim Ngưu trong suốt dịp Tết Trung thu năm nay, giúp bạn có vận trình sự nghiệp rất tốt, không chỉ hài lòng về thành quả công việc mà tự tay mình đã tạo ra, mà Ngưu Nhi còn được cấp trên đánh giá cao.

Thậm chí, trong những lúc khó khăn, những chú Trâu còn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân chính là những người đồng nghiệp, bạn bè ngay bên cạnh, đi đâu cũng được mọi người yêu mến và trợ giúp rất nhiều.
 
Lại thêm sự cố gắng và nỗ lực của bản thân thì khả năng đột phá trong công việc của chòm sao này là điều không có gì phải nghi ngờ. Thời điểm này, điềm báo thăng chức, tăng lương đang ở rất gần bạn. 
 
Còn về chuyện ttình cảm, các cặp đôi hoặc người đã có gia đình đều rất hòa thuận, tình cảm bền chặt, người độc thân chưa kết hôn thì đào hoa nở rộ, sẽ có cơ hội bày tỏ tình cảm với người thầm mến và khả năng thành công là không nhỏ đâu đấy nhé. 

Xem thêm: Tin vui của 12 chòm sao nửa cuối năm 2020 là gì?
 

3. Chòm sao Bạch Dương: Mọi điều ước đều thành hiện thực

 
Nhắc đến chòm sao may mắn nhất dịp Tết Trung thu 2020 này thì không thể bỏ qua được Bạch Dương.
 
Vận may của những chú Cừu trong dịp trăng tròn này chủ yếu thể hiện ở hai khía cạnh: tình cảm cá nhân và sức khỏe. 
 
Khoảng thời gian gần Tết Đoàn viên là lúc mà vận trình của Dương Dương lên cao nhất, trong thời điểm này những bạn còn độc thân sẽ có những bước đột phá và tiến triển rõ ràng hơn trong quan hệ tình cảm với người mình thầm mến đã lâu hoặc đối tượng mới quen.
 
Tình cảm như gần như xa, mập mờ trước đó nay được thể hiện rõ ràng hơn, cơ hội thoát kiếp FA là không nhỏ đâu.
 
Còn với các cặp vợ chồng, tình cảm sẽ ngày càng tốt đẹp. Các cặp đôi vẫn yêu nhau như thuở nào và ngày càng thể hiện rõ sự ăn ý, thấu hiểu giữa cả hai, ngày về chung một nhà của hai bạn có lẽ chẳng còn xa nữa.
 
Về phương diện sức khỏe thì rõ ràng thể chất của Dương Dương đã được cải thiện không nhỏ ở dịp Trung thu này. 
 
Không khó để nhận ra bạn tràn đầy năng lượng, tinh thần phấn chấn hơn trước, nhờ vậy mà có thể đẩy lui các bệnh vặt, phòng tránh được các căn bệnh nguy hiểm, sức khỏe đạt tình trạng tốt nhất. 

Chom sao may man Tet Trung thu
 

4. Chòm sao Thiên Bình: Liên tiếp đón hỉ sự

 
Vốn dĩ vận trình tổng thể của Thiên Bình trong năm nay đã được dự đoán là rất tốt đẹp, thế mà từ giờ tới Tết Trung thu, vận may của họ còn bùng nổ hơn nữa, cả sự nghiệp và tình duyên đều hanh thông, tin vui liên tiếp ập đến. 
 
Thiên Thiên là những người dám thử thách bản thân trong sự nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc và có khả năng làm việc nhóm xuất sắc, có mối quan hệ rất hòa hợp với đồng nghiệp cũng như biết cách xử lý khéo léo những mâu thuẫn trong môi trường làm việc. 
 
Thường ngày, chòm sao này luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người chẳng chút nề hà, cho nên khi đến phiên Thiên Thiên gặp khó khăn, mọi người đương nhiên cũng chẳng chút ngần ngại tương trợ họ một tay.
 
Dịp Tết Trung thu này, điềm báo tử vi cho thấy Thiên Bình đang có những bước phát triển vượt bậc, không chỉ được bạn bè giúp đỡ đắc lực trong sự nghiệp, được người tài giỏi nâng đỡ đạt được thành tích đáng nể.
 
Hơn nữa trong các mối quan hệ xã giao, cung hoàng đạo này cũng may mắn gặp được những người bạn, người đối tác mới rất tốt tính và đôi bên đem lại lợi ích cho nhau. Cứ như vậy, ước mơ của Thiên Bình đang từng bước trở thành hiện thực.

Chom sao may man nhat Tet Trung thu
 

5. Chòm sao Song Ngư: Niềm vui dồn dập

 
Vận trình của Song Ngư ở nửa đầu năm 2020 có nhiều biến động, lên xuống khá thất thường. Nhưng từ giờ tới Tết Trung thu, bánh xe vận mệnh của những chú Cá sẽ có một bước ngoặt lớn, giúp họ liên tiếp gặp những may mắn bất ngờ.
 
Mọi việc không những suôn sẻ mà còn phát triển đúng như ý muốn từ lâu của Ngư Nhi. Hơn nữa, niềm vui lớn hơn là sẽ có một khoản tiền không nhỏ bay vào làm đầy ví của Cá đấy nhé. 
 
Khoảng thời gian Trung thu là giai đoạn vận may của người thuộc cung Song Ngư tăng cao nhất, họ sẽ có vận trình sự nghiệp khá hanh thông, không chỉ có cơ hội được thăng chức, tăng lương mà bất kể việc gì họ làm cũng đều thuận buồm xuôi gió, ý định đạt được nhanh chóng, nhất là về các mối quan hệ xã giao. 
 
Công việc, tài lộc đều thuận lợi là vậy, may mắn còn ập đến với Ngư Nhi cả trong chuyện "tình yêu tình báo" nữa đấy nhé. 
 
Dù là người đã có đôi hay người độc thân đều đạt được điều mong ước nhanh chóng khiến người khác nể phục, chuẩn bị tha hồ mà tận hưởng sự ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu trong những ngày thu đẹp tuyệt vời này đi bạn nhé! 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X