Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao chấm dứt vận xui, đời sang trang ĐỎ RỰC vào giữa tháng 9/2023

Thứ Tư, 13/09/2023 09:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn giữa tháng 9 này sẽ có nhiều thay đổi rõ rệt trong cuộc sống của mình. Cùng xem ai sẽ là người đổi vận bất ngờ nhé.

1. Cự Giải

 
Năng lượng lúc này giúp Cự Giải hoàn toàn tập trung vào các vấn đề liên quan đến gia đình và bất động sản. Nhân khi mình đang là chòm sao may mắn giữa tháng 9, bạn hãy ra các quyết định quan trọng về mua nhà, mua đất.

Thời gian này, khi mong muốn của bạn rõ ràng là ngay lập tức có nhiều người nhiệt tình hỗ trợ Cự Giải. Thậm chí nếu bạn thiếu một chút tiền để mua nhà thì cũng ngay lập tức được hỗ trợ, giúp đỡ.

Tương tự, nếu Cự Giải muốn thảo luận về tương lai của bạn hoặc con cái với vợ/chồng và ông bà thì mọi người hợp tác vui vẻ, rất lắng nghe, nhanh đi đến kết quả thống nhất.
 
Nếu Cự Giải muốn kết thúc việc ai đó đang cố gắng chi phối cuộc sống của bạn thì đây cũng là thời điểm cực kỳ thích hợp. Bạn chỉ cần lắng nghe mong muốn của bản thân rõ ràng hơn hoặc làm điều gì đó để vạch ra ranh giới là được.

Ngoài ra, nếu Cự Giải chưa có nhật ký biết ơn, lúc này phù hợp để bạn mua một cuốn nhật ký. Chỉ cần dành 5 phút mỗi sáng để viết ra ba điều bạn biết ơn (nói chung), và sau đó viết lại vào buổi tối ba điều bạn biết ơn đã xảy ra trong ngày là được. Đó là cách những điều tốt đẹp sẽ tiếp tục diễn ra trong cuộc sống của bạn.
 
Chom sao may man giua thang 9
 

2. Sư Tử

 
Thời gian này, Sư Tử đừng tập trung quá nhiều vào hành động vì nó thường vội vàng và dễ sai sót. Thay vào đó, hãy tự hỏi bản thân xem bạn thực sự muốn gì trong cuộc sống. Có thể hiện tại bạn đang ở ngã ba đường trong cuộc đời, khi càng suy ngẫm về số phận và tương lai của mình thì bạn càng có thể đưa ra quyết định tốt hơn. 
 
Khi trở thành chòm sao may mắn giữa tháng 9 này cũng là khi vị trí cách hành tinh đang muốn hỗ trợ cho Sư Tử cải thiện vận may của mình. Nhờ thế mà bạn cầu được ước thấy, làm gì cũng được ghi nhận, dễ gặt hái thành công.

Đã đến lúc sáng tạo hơn trong bất cứ những việc gì mình làm, nó sẽ mang lại cho bạn cơ hội tốt để gặt hái thành công. Hãy nghĩ theo cách này: Ví dụ trước đây đàn ông mặc quần, cho đến khi phụ nữ phá bỏ bỏ quy định và cho rằng quần áo không phân biệt giới tính. Bạn có thể áp dụng triết lý này vào cuộc sống hiện tại của mình như thế nào? Làm thế nào bạn có thể phá vỡ mọi rào cản và tính khuôn mẫu đang có sẵn trong cuộc sống của mình? Khi khai thác bản thân được ở khía cạnh này, sự nghiệp của Sư Tử nhất định bùng nổ.
 
Nếu có loài hoa yêu thích, bạn có thể mang năng lượng này vào cuộc sống của mình bằng cách trang trí không gian nhà và văn phòng bằng những bó hoa tươi hoặc kết hợp những điều tương tự qua trang phục của bạn. Cho dù là hoa thêu, hay những hình vẽ, đồ vật trang trí trong nhà... đều mang tới năng lượng tốt lành cho bạn.

3. Ma Kết

 
Những thách thức, khó khăn vẫn tìm tới Ma Kết vào giữa tháng 9 khiến bạn không tin rằng mình có thể gặp may mắn trong thời gian này. Thế nhưng, những gì đang diễn ra lại là để Ma Kết thể hiện năng lực, giúp bạn thăng cấp, tăng lương dễ dàng hơn đấy.

Cuộc sống đều đều chưa hẳn là tốt, trở ngại diễn ra sẽ gần giống như việc nâng tạ ở phòng gym để giúp chúng ta xây dựng cơ bắp của mình vậy. Bạn có thể chinh phục chúng bằng góc nhìn thú vị càng giúp bạn tin vào chính mình. Khi bạn vượt qua được nỗi sợ ban đầu, thực hiện tốt mọi việc sẽ khiến những ai chưa làm được cảm thấy thán phục vô cùng.
 
Thời gian này cũng đòi hỏi tài quan sát của Ma Kết, do đó, bạn cũng nên cố gắng sống chậm lại và chú ý hơn đến các chi tiết. Hãy mang lòng trắc ẩn vào trong bất cứ việc nào bạn làm vì mọi người luôn quên mất cách họ tác động đến người khác trong những nhiệm vụ lớn. Đây là điểm nhỏ quyết định ai thành công hay thất bại. 
 
Một số Ma Kết sẽ được hưởng lợi từ việc xem xét kỹ hơn thực phẩm mình ăn mỗi ngày. Việc bổ sung thêm nhiều rau xanh và các sản phẩm được trồng từ đất vào chế độ ăn uống sẽ giúp bạn tiếp cận thực tế và có được trực giác nhanh nhạy.

Cuối năm 2023: Cảnh báo 12 chòm sao còn phạm sai lầm này khi yêu thì hạnh phúc cứ mãi xa rời
Chỉ ra những sai lầm của 12 chòm sao khi yêu cuối năm 2023 để bạn tự biết rút kinh nghiệm cho bản thân, tìm cách chỉnh sửa để hạn chế những rắc rối xảy ra

4. Song Ngư


Những điều ngọt ngào và trải nghiệm bất ngờ đang chờ đợi Song Ngư giữa tháng 9/2023 này đấy. Bạn đã sẵn sàng để tâm trí mình được thổi bùng lên chưa?

Một số Song Ngư sẽ gặp một người trong quá khứ của mình, có thể là một người bạn thời thơ ấu, người yêu cũ hoặc thậm chí là một giáo viên tiểu học,... họ sẽ khơi gợi lại một tham vọng trong bạn, nhắc nhở bạn từng là một hình mẫu điển hình cho mọi người noi theo. 
 
Nếu có giấc mơ nào đang ấp ủ thì Song Ngư nên thực hiện vào lúc này. Bạn sẽ trở nên mạnh mẽ, tiếp tục nắm quyền và tự tin phấn đấu, rồi kết quả đạt được sẽ ngoài cả mức mong đợi.

Màu tím là màu may mắn của Song Ngư trong lúc này; cẩn thận hơn với chi tiêu của mình, trước khi mua sắm hãy tự hỏi bản thân xem liệu việc này có mang lại lợi ích nào đó hay không, hay đó chỉ là cách bạn giải tỏa tâm lý nào đó? Có như thế bạn mới bớt sử dụng tiền bạc hoang phí chỉ vì những mục đích không rõ ràng, phù hợp.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X