Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trăng hồng tháng 4/2024 - chúc mừng 3 chòm sao được hưởng lợi, số MAY mắn!

Thứ Ba, 23/04/2024 13:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vũ trụ bật mí về 4 chòm sao may mắn dịp Trăng hồng tháng 4/2024, các bạn vừa được giải thoát khỏi căng thẳng vừa có cuộc sống mới tốt hơn.
 

I. Trăng hồng tháng 4/2024


Chom sao may man dip Trang hong thang 4/2024
 
Theo chiêm tinh tháng 4, vào đêm 23 và 24/4/2024, bầu trời sẽ được tô điểm bởi vầng Trăng tròn màu hồng rực rỡ.
 
Được đặt theo tên loài hoa dại nở vào đầu mùa xuân, Trăng tròn màu hồng ngày 24 tháng 4 năm 2024 sẽ diễn ra dưới ảnh hưởng của cung Hổ Cáp.
 
Sự kiện này sẵn sàng mang đến những khám phá sâu sắc và những thay đổi cơ bản, ảnh hưởng riêng đến từng cung hoàng đạo.

Trăng hồng tháng 4/2024 được coi là thời điểm thích hợp để bắt đầu những nỗ lực mới. Tuy nhiên, với ảnh hưởng của Hổ Cáp, Trăng tròn đặc biệt này không chỉ mang lại sự giác ngộ mà còn mang lại sự giải thoát.
 
Được cai trị bởi sao Diêm Vương - hành tinh của sự biến đổi, Cáp Nhi truyền cho sự kiện Mặt trăng này một sự thôi thúc mạnh mẽ để thoát ra.
 
Bây giờ là lúc buông bỏ những gì dư thừa, sẵn sàng đối mặt với những mối bận tâm mới thúc giục chúng ta cắt đứt mối quan hệ với quá khứ và nhường chỗ cho những khởi đầu mới.

Cùng xem ai may mắn lọt vào danh sách chòm sao may mắn dịp Trăng hồng tháng 4/2024 nhé.

II. Chòm sao may mắn dịp Trăng hồng tháng 4/2024


1. Kim Ngưu


Kim Ngưu, được biết đến với tình yêu kiên định với sự ổn định và thoải mái, cảm xúc của bạn hỗn loạn trong thời gian này.
 
Đi sâu vào tiềm thức
 
Trăng hồng tháng 4 vẫy gọi Kim Ngưu đối đầu với các yếu tố tâm lý mà họ thường né tránh, khám phá những sự thật ẩn giấu và những bí mật bị chôn giấu.
 
Đối với Kim Ngưu, điều này có thể liên quan đến việc phải đối mặt với những thực tế đáng lo ngại về các mối quan hệ, sự nghiệp.
 
Các mối quan hệ
 
Sự kiện Trăng hồng tháng 4 mang đến cơ hội tốt nhất để Kim Ngưu đánh giá một cách nghiêm túc các mối quan hệ giữa các cá nhân của họ.
 
Bầu không khí cảm xúc mãnh liệt có thể củng cố tình yêu hoặc bộc lộ những rạn nứt tiềm ẩn, đẩy Kim Ngưu tới những thay đổi cần thiết cho tương lai.
 
Chất xúc tác cho sự thay đổi
 
Năng lượng biến đổi của Hổ Cáp có thể khơi dậy sự thay đổi đột ngột trong nhận thức hoặc mong muốn thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống của Kim Ngưu.
 
Khơi dậy những đam mê mới
 
Ảnh hưởng của hiện tượng này cũng có khiến Kim Ngưu có hứng thú khám phá những sở thích mới hoặc tăng sự nỗ lực của họ với một mục tiêu đã ấp ủ từ lâu.
 
Được truyền cảm hứng để mạo hiểm vượt ra ngoài vùng an toàn của mình, Ngưu có thể thấy mình chấp nhận những rủi ro có tính toán để theo đuổi những gì thực sự khơi dậy niềm đam mê của bản thân.
 
Trăng tròn này đóng vai trò là chất xúc tác mạnh mẽ cho Kim Ngưu, tạo tiền đề cho sự thay đổi bản thân. Mặc dù hành trình này gặp nhiều khó khăn nhưng những biến động này thường rất cần thiết cho sự trưởng thành.
 
Kim Ngưu được khuyến khích đón nhận những thay đổi này với lòng dũng cảm và trái tim rộng mở, tận dụng tối đa những cơ hội vũ trụ mang tới.

2. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Trăng hồng tháng 4/2024 báo trước một giai đoạn quan trọng đối với những người sinh ra dưới cung này.
 
Suy ngẫm sâu sắc và chữa lành bản thân
 
Lần trăng tròn này hoạt động như một công cụ phản ánh mạnh mẽ, bộc lộ chiều sâu cảm xúc và những vết thương chôn giấu của chú Bọ Cạp. Đây là thời điểm lý tưởng để Bọ Cạp đi sâu vào tiềm thức của mình và đối mặt với những tổn thương trong quá khứ.
 
Tham gia vào cuộc hành trình nội tâm này có thể thúc đẩy quá trình chữa lành, biến những vết thương cũ thành nguồn sức mạnh và giúp Bọ Cạp tiến về phía trước với nguồn sinh lực mới.
 
Mê tín
 
Khi Trăng tròn đến gần, bạn có thể tìm thấy niềm an ủi và sự hướng dẫn từ các công cụ bói toán như tarot, bài tây hoặc xem tướng.
 
Những phương pháp này có thể cung cấp những hiểu biết sâu sắc, giúp bạn điều hướng những thách thức và cơ hội phát triển hiện tại.

Đặc biệt, xem bói bài Tarot có thể làm sáng tỏ những thông điệp ẩn giấu trong tiềm thức, dẫn dắt bạn vượt qua mọi khó khăn.
 
Tăng độ nhạy cảm về mặt cảm xúc
 
Với việc Trăng tròn khuếch đại cảm xúc, Cáp Nhi sẽ cảm thấy cực kỳ dễ bị tổn thương hoặc tinh ý. Nó mang lại cơ hội duy nhất để đối mặt và giải phóng những cảm xúc bị đè nén để giải phóng căng thẳng và chữa lành.
 
Đổi mới và chuyển đổi
 
Sau Trăng hồng, Hổ Cáp có thể trải nghiệm cảm giác đổi mới giúp bạn thanh lọc tâm hồn.
 
Khi loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực và hàn gắn vết thương bên trong, vũ trụ sẽ cho bạn trải nghiệm sự tái sinh, đón nhận một phiên bản tiến hóa của bản thân.
 
Nắm bắt sức mạnh của sự chuyển đổi
 
Sự biến đổi là một điều quan trọng trong giai đoạn này.
 
Nó thúc đẩy sự phát triển về tinh thần và cảm xúc, thúc giục bạn nâng cao sự hiểu biết về bản thân và tương tác với thế giới xung quanh.
 
Lần Trăng tròn này hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đầy sức mạnh đối với bạn, khuyến khích bạn đi sâu vào tâm hồn và trở nên mạnh mẽ hơn, giác ngộ hơn và chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai.

3. Bảo Bình


Trăng tròn màu hồng chiếu ánh sáng mang tính biến đổi vào cuộc sống của Bảo Bình.
 
Sự nổi bật

Giai đoạn này nêu bật sự chuyển đổi, thúc đẩy bạn tìm hiểu sâu hơn về các mối quan hệ và tiền bạc. Trăng tròn đang đến gần sẽ mang lại ngọn lửa cho sự nghiệp, tham vọng cho bạn.
 
Nắm bắt chiều sâu cảm xúc
 
Nguồn năng lượng mãnh liệt của lần Trăng này khuyến khích bạn khám phá những điểm yếu và cảm xúc của mình.
 
Bạn được mời đi sâu vào con người sâu sắc hơn của mình, khi bạn biết yêu bản thân nhiều hơn thì một giải thưởng quan trọng, sự thăng tiến, lời mời làm việc mới hoặc sự quảng bá rộng rãi có thể xuất hiện và nâng tên tuổi của bạn lên trời.
 
Bỏ đi những khuôn mẫu cũ
 
Với sự di chuyển của sao Diêm Vương vào Bảo Bình, Trăng tròn này đánh dấu một cơ hội quan trọng để giải phóng những thứ cũ kỹ không còn giúp ích cho cuộc sống của bạn.
 
Kết nối sâu sắc hơn
 
Để tận dụng tối đa sức mạnh của Trăng hồng lần này, bạn được khuyến khích tích cực tìm kiếm những kết nối sâu sắc hơn.
 
Trăng hồng mang đến cho bạn cơ hội quý giá để khám phá chiều sâu bên trong của mình và kết nối với những người xung quanh.
 
Bạn sẽ không để những thất bại hoặc nỗi sợ hãi trong quá khứ làm ảnh hưởng đến con đường tình duyên hiện tại của mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X