Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao may mắn, có quý nhân giúp sức, ước gì được nấy đầu tháng 3 âm lịch

Thứ Hai, 08/04/2024 09:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn đầu tháng 3 âm lịch có vận trình cuộc sống tăng tiến, nhất là khía cạnh sự nghiệp của họ thuận lợi khi có quý nhân nhiệt tình giúp đỡ.

1. Song Ngư


Đầu tháng 3 âm lịch Song Ngư có cơ hội giải phóng sức mạnh bên trong mà bạn luôn cất giấu và nhận ra điểm mạnh của bản thân. Bạn cũng có thể sống nội tâm hơn bình thường, nhưng đó là lý do chính đáng cho hành trình cuộc sống có chiều sâu hơn. Hơn nữa, trực giác sẽ hướng dẫn bạn những quyết định và hành động giúp bạn tận dụng những phước lành Vũ trụ của mình một cách khôn ngoan nhất.
 
Nhiều người bỗng xuất hiện với tư cách là quý nhân của bạn trong nửa đầu tháng 3, nếu bạn dồn tâm trí vào điều gì đó hoặc một dự án bí mật, bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ mình có thể hoàn thành với sự giúp sức của họ. Tài năng bên trong của bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, với quá trình chuyển tiếp của những thay đội trong cuộc sống, Song Ngư đừng ngạc nhiên nếu các giác quan của bạn trở nên nhạy bén hơn trước, bạn hoàn toàn có thể nhận diện ra những lời nói dối, thao túng và đọc ẩn ý... điều này cũng sẽ giúp bạn đi tắt đón đầu, chuẩn bị cho sự thành công của mình. 
 
chom sao may man dau thang 3 am lich
 

2. Cự Giải
 

Cự Giải hãy nhắc nhở bản thân nhớ rằng: "Chậm và kiên định sẽ thằng cuộc đua". Hãy biến đó thành câu thần chú của bạn trong tháng 3 âm lịch này nhé Cự Giải.

Năng lượng vũ trụ ban phước dồi dào cho bạn vào thời điểm này. Bạn cần để "phép thuật" này phát triển từ từ, đúng hướng và tốt đẹp. Đi quá nhanh vào thời điểm này sẽ khiến bạn bỏ lỡ những thông tin quan trọng hoặc những quyết định có tính thay đổi lớn lao.
 
Là chòm sao may mắn đầu tháng 3 âm lịch, bạn đang được đón nhận những chỉ dẫn quan trọng từ đồng nghiệp, người thân, họ chính là quý nhân của bạn ở đời thực. Hãy tập trung vào những gì bạn yêu thích khiến bạn cảm thấy tự tin và giúp bạn hiểu được con người thật của mình.

Ngoài ra, đây cũng thời điểm đặc biệt quan trọng đối với những Cự Giải muốn thăng cấp, tăng lương. Bạn được khuyến khích nhận thức rõ hơn về bản thân và động lực của mình và không nhượng bộ trước việc làm hài lòng mọi người. Phước lành của bạn có thể mang lại lợi ích cho người khác theo cách đó. 
 

3. Bảo Bình
 

Hãy chuẩn bị cho một khoảng thời gian đặc biệt trong tháng 3 âm lịch vì chúng sẽ cho thấy bạn là ai và giúp bạn xây dựng hình ảnh bản thân thành một người có tương lai lý tưởng. Bạn đã sẵn sàng sống theo lối thông thường hay trái ngược như bạn mong muốn chưa? 
 
Bảo Bình được khuyến khích suy nghĩ sáng tạo trong khi nhận thức được những thành kiến ​​tự nhiên của mình và dẫn đến sự bất hòa về nhận thức. Đôi khi, ngay cả những người khác thường nhất cũng có những niềm tin có điều kiện ẩn giấu trong tiềm thức của chính họ.

Bạn sẽ phát hiện ra rằng mình đã bỏ lỡ bao nhiêu điều chỉ vì niềm tin của người khác đã thấm vào tâm hồn bạn.
 
Những gì diễn ra trong thời điểm này sẽ giúp bạn nâng cao bản thân lên một tầm cao mới trong suốt thời gian còn lại của tháng. Chỉ cần lưu ý rằng sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2024 có thể trì hoãn kế hoạch của bạn hoặc làm chậm quá trình một chút. Chỉ cần bạn không mất kiên nhẫn và giữ đầu óc tỉnh táo, bạn sẽ thấy được những cơ hội mang tới tài lộc cho bạn nhiều đến mức khó tin.

4. Sư Tử

 
Sư Tử đã có sẵn trong mình khả năng đạt được tất cả những gì bạn mong muốn vào đầu tháng 3. Bạn chỉ cần nhớ mình là ai và quan trọng hơn - bạn sinh ra để trở thành ai.

Khi vận may ập tới, bạn sẽ thực hiện những bước chuyển lớn trong cuộc sống và công sức trước đây sẽ được đền đáp xứng đáng. Sư Tử cũng được hướng dẫn tôn vinh ước mơ của mình để có thể tạo ra sự dồi dào, giàu có bằng cách thực sự làm những gì bạn yêu thích.
 
Mặc dù sao Thủy nghịch hành thường được cho là khiến mọi việc khó khăn hơn, nhưng trong trường hợp này, nó sẽ giúp bạn quay lại ý tưởng hoặc chủ đề cũ để có thể tận dụng nó vào cuộc sống của mình một cách tối ưu nhất. Quan trọng là Sư Tử cần biết rõ mình đang muốn gì, rung động của bạn càng rõ ràng thì Vũ trụ càng dễ dàng giúp bạn thể hiện nó.
 
Sức mạnh chiêm tinh của thời điểm này giúp bạn nhìn thấy những gì luôn ở ngay trước mắt bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn được cung cấp một góc nhìn mới và thú vị, đó là điều cho phép bạn hành động, hứa hẹn có một tháng bùng cháy, có thể thu hút được sự giàu có, cuộc sống sung túc mà bạn luôn mơ ước.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X