Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (14-15/9): Top 4 chòm sao may mắn làm gì cũng có lợi, thành công ngoài mong đợi

Thứ Sáu, 13/09/2024 08:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn cuối tuần sẽ trải qua sự sung túc tuyệt vời hai ngày 14-15/9. Nhìn chung, họ sẽ không phải lo lắng gì nhiều vì chuyện gì cũng được sắp xếp ổn thỏa.
 
 

1. Song Ngư

 
Cuối tuần này (14-15/9), Song Ngư cảm thấy một sự thôi thúc không thể cưỡng lại được để kết nối, giao tiếp và cộng tác. Việc này thực sự hỗ trợ cho việc làm ăn, kinh doanh của họ rất nhiều.

Các cuộc trò chuyện, hợp tác của bạn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi vì thế, đây là những ngày hoàn hảo để đắm mình vào các dự án sáng tạo, chia sẻ những tầm nhìn tuyệt vời của bạn hoặc chỉ đơn giản là đắm mình trong ánh hào quang của những thay đổi trong cuộc sống. 

Song Ngư sẽ tìm thấy sự phong phú trong đại dương ý tưởng sáng tạo mà bạn chia sẻ với mọi người và những kết nối tuyệt đẹp mà bạn vun đắp.
 
Lúc này, Song Ngư sẽ bị thu hút bởi các nhóm hội, bạn bè và đối tác kinh doanh, nơi bạn có thể thể hiện cá tính của mình. Tâm hồn nhạy cảm của bạn được hòa hợp với những thay đổi tinh tế xung quanh và háo hức tìm ra tiếng nói chung để giữ cho những rung cảm trôi chảy như một dòng nước nhẹ nhàng.
 
Việc làm ăn thời gian này cũng dễ thành công là vậy. Nhất là khi trò chuyện với các đối tác kinh doanh tiềm năng, bạn đang kết hợp trực giác của mình với sự hiểu biết, cân bằng hoàn hảo nhu cầu của bạn với nhu cầu của người khác để đôi bên cùng có lợi. 
 
Chom sao may man cuoi tuan

Chòm sao may mắn cuối tuần  (14-15/9) 

2. Cự Giải

 
Ngay cả những cung hoàng đạo kín đáo nhất như Cự Giải cũng sẽ cảm thấy sẵn sàng cởi bỏ lớp vỏ bọc và đắm mình trong ánh đèn sân khấu đang chiếu rọi xuống bạn vào cuối tuần này.

Cự Giải có thể trở thành chòm sao may mắn cuối tuần, miễn là bạn luôn tỉnh táo và bình tĩnh, bạn sẽ biết phải làm gì và đi đâu để nắm bắt ngày mới và những phước lành của mình.

Trực giác của bạn rất sắc bén ngay lúc này, bạn đang kết hợp bản năng với trí tuệ và nói năng một cách quyến rũ, thu hút mọi người vào câu chuyện của mình, nói năng rất thuyết phục. 

Bạn cũng được khuyến khích chú ý hơn đến thực phẩm mình ăn. Nếu bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy nặng nề và chậm chạp, thì nó sẽ cản trở những phước lành của bạn. Ngược lại cũng đúng - vì vậy hãy hướng đến những thực phẩm nâng cao tinh thần và khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và được điều chỉnh tốt.
 
Và nếu ai đó cố làm bạn tức giận, hãy nở nụ cười và nhắc nhở họ rằng mặc dù trái tim bạn có thể mềm yếu, nhưng móng vuốt của bạn luôn sẵn sàng giơ ra khi cần thiết.
 

3. Sư Tử

 
Năng lượng vào cuối tuần này dành cho Sư Tử, hỗ trợ bạn tìm ra sức mạnh bên trong và những gì bạn có khả năng tạo nên. Đừng để những lời nói của những kẻ hay chê bai, dù là ở hiện tại hay quá khứ, vang vọng bên trong và ngăn cản bạn nhận được phước lành.

Nếu bạn mở lòng và trở nên dễ tiếp thu, các dòng chảy vũ trụ sẽ chảy vào cuộc sống của bạn theo cách kỳ diệu và tích cực nhất. Vì vậy, đừng bỏ cuộc hoặc để những kẻ bắt nạt đẩy bạn ra khỏi cuộc đua! Mỗi khi bạn phản kháng, bằng bất kỳ khả năng nào bạn có thể, bạn sẽ nhận được nguồn lực nâng đỡ. 

Cân bằng sức mạnh dữ dội của bạn với trái tim dịu dàng vì "phép màu" nằm ở việc yêu thương và bảo vệ mà không mất đi sự ấm áp, hấp dẫn đó. 

Sự sáng tạo của bạn cũng được tỏa sáng vì vậy, hãy cố gắng dành ra ít nhất nửa giờ để cho khía cạnh sáng tạo của bạn được tự do thể hiện. Cho dù thông qua một sở thích hay một dự án cá nhân, bạn sẽ tự làm mình ngạc nhiên với kết quả mà nó mang tới. 
 

4. Nhân Mã

 
Nhân Mã sẽ tràn đầy ngọn lửa bên trong trái tim mình, theo đuổi đam mê đến cùng vào cuối tuần này (14-15/9) vì vậy, hãy để trái tim dẫn lối cho bạn. Nếu điều đó dẫn bạn đến một chuyến đi thực tế ngẫu hứng hoặc một chuyến lái xe đi ra khỏi nơi bạn ở, thì hãy thực hiện! Bạn càng hướng đến niềm vui, thì những phước lành của bạn sẽ càng dễ nở rộ.

Bạn cũng có thể dành thời gian cho một chuyến đi đến một phòng trưng bày nghệ thuật hoặc bảo tàng địa phương. Hãy để trải nghiệm đó thấm đẫm cảm hứng và ý tưởng. Những gì xuất hiện từ không gian đó sẽ thật phi thường!

Ngoài ra, bây giờ là lúc để lựa chọn ai sẽ tham gia cuộc phiêu lưu của cuộc sống này cùng bạn và ai cần tránh xa trong các vấn đề về tình yêu và tình bạn. Rốt cuộc, đó có phải là tình cảm thực sự nếu nó liên tục cản trở bạn đến với hạnh phúc và sự phát triển? 

Điều quan trọng là phải vươn tới và nắm lấy điều tốt đẹp, đó là nơi bạn sẽ khám phá ra những phước lành vũ trụ của mình. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X