Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao tài lộc dồi dào, đón nhận phước lành, tha hồ làm việc lớn vào cuối tháng 10

Thứ Hai, 23/10/2023 08:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có thể thấy, những chòm sao may mắn cuối tháng 10 này là hoàn toàn xứng đáng vì mức năng lượng của họ luôn ở mức cao, họ luôn tập trung để hoàn thành tốt mục tiêu của mình đã đề ra.


1. Sư Tử


Là một trong những chòm sao may mắn cuối tháng 10, thời gian này, trong công việc, Sư Tử có thể đạt hiệu quả vượt trội hơn so với những ngày trước đó. Dù bạn quyết tâm làm gì, bạn cũng sẽ hoàn thành nhanh hơn bình thường rất nhiều.

Ngay chính Sư Tử cũng cảm thấy ngạc nhiên vì mọi việc lại diễn ra nhanh chóng đến thế. Bạn thậm chí có thể muốn bắt đầu một điều gì đó mới mẻ, điều bản thân đã ấp ủ từ lâu. Vậy thì hãy bắt tay hành động ngay vì năng lượng này sẽ cực kỳ tốt lành cho việc đó.
 
Dù thế nào cũng hãy giữ vững nhịp độ của mình, tin rằng la bàn đang ở chính trong tay của mình, nó sẽ hướng dẫn bạn đi đúng hướng, tốn ít sức lực nhất.

Đã đến lúc bạn phải chịu trách nhiệm cho tương lai của mình, đảm bảo rằng cuộc sống của bạn có đầy đủ những điều quan trọng mà bạn cần ưu tiên trước hết.
 
Nhiều người cung Sư Tử còn gặt hái thành công về mặt tiền bạc trong thời gian này. Khi nguồn năng lượng đang có lợi, hãy sử dụng nó để kiếm nhiều tiền hơn hoặc gia tăng khoản đầu tư của mình. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua nhà hay bất cứ bất động sản nào thì thời gian này cũng rất phù hợp.
 
Chom sao may man cuoi thang 10
 

2. Bạch Dương

 
Thời gian cuối tháng 10, Bạch Dương cảm nhận rõ rằng mọi thứ đang rất thuận lợi, bạn sẽ có thể hoàn thành công việc và trách nhiệm của mình một cách dễ dàng và thậm chí được nhiều hơn những gì bạn từng nghĩ.

Tuy nhiên, có những lúc Bạch Dương quá hào hứng và gây lãng phí năng lượng của mình. Vì vậy, hãy đảm bảo hít thở sâu và xoa dịu tình hình nếu bạn thấy mình đang đi theo hướng nào đó không phù hợp. Tại sao lãng phí tất cả năng lượng tốt đẹp này vào một cuộc chiến vô ích nào đó chẳng hạn. Tốt hơn là bạn nên tập trung vào những gì mang lại hiệu quả và một lợi ích cụ thể nào đó cho tương lai của mình.

Có những hôm Bạch Dương cảm thấy sự thách thức trong nhiệm vụ mà mình đang đối mặt, tuy nhiên đó là cách vũ trụ đang cố gắng biến bạn thành người tiên phong. Con đường nào cũng đi kèm với những cạm bẫy tiềm ẩn. Chỉ cần bạn tin tưởng vào bản thân và khả năng thích ứng của mình, bạn sẽ có thể mở đường cho những người đứng sau bạn.
 
Thời gian này cũng phù hợp ghi lại những trải nghiệm trong quá khứ đã để lại ấn tượng sâu sắc cho bạn. Dù tốt hay xấu, hãy suy ngẫm về chúng và ghi lại cảm xúc của bạn. Bạch Dương sẽ học hỏi được rất nhiều từ chúng, làm bài học kinh nghiệm quan trọng cho tương lai của mình.  
Xếp hạng vận MAY sự nghiệp 12 chòm sao 3 tháng cuối 2023: Ai là VUA phá lưới?
Bạn có tò mò sự nghiệp của mình sẽ thay đổi như thế nào trong 3 tháng tới? Cùng lướt qua xếp hạng vận may sự nghiệp 12 cung hoàng đạo 3 tháng cuối 2023 nhé.

3. Ma Kết

 
Là một trong những chòm sao may mắn cuối tháng 10, những nguồn năng lượng không tốt sẽ phải tránh xa Ma Kết trong thời gian này.

Nếu ai đó cố gắng lôi kéo bạn vào bất cứ điều tệ hại nào, họ sẽ nhanh chóng nhận ra ý tưởng đó thật ngu ngốc. Mọi thứ dường như đang đứng về phía Ma Kết, bảo vệ cho bạn được an toàn.

Ngoài ra, thời gian này, Ma Kết cảm thấy bản thân tự tin và dũng cảm hơn, đủ quyết tâm để thực hiện những giai đoạn nước rút, hoàn thành mục tiêu đã đề ra cho cuối năm nay.

Vì vậy, một khi bạn buông bỏ một số niềm tin giới hạn đã hình thành bên trong mình từ khi còn nhỏ, bạn sẽ sớm nhận ra tiềm năng vĩ đại của mình lớn hơn nhiều so với những gì bạn từng nghĩ. 
 
Nếu có nến thơm trong nhà, hãy thắp một ngọn nến để cầu mong sức khỏe, tinh thần tốt. Nến trắng hoặc vàng là tốt nhất cho nguồn năng lượng của Ma Kết thời gian này. Nó sẽ mang lại cho bạn sự bình yên và giúp bạn duy trì năng lượng trong quãng đường dài theo đuổi đam mê của mình mà không bị kiệt sức. Bạn thậm chí có thể thắp thêm nến cho những người thân yêu của mình để gửi những lời chúc phúc tới họ.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X