Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao mâu thuẫn nảy lửa cuối tuần (3-4/6) cẩn thận kẻo tan vỡ

Thứ Sáu, 02/06/2023 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao mâu thuẫn nảy lửa cuối tuần nên thận trọng trong cách dùng từ ngữ khi tranh cãi. Nếu dùng những lời gây tổn thương sâu sắc sẽ dễ khiến mối quan hệ không thể nào hàn gắn được nữa.
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là một trong những chòm sao mâu thuẫn nảy lửa cuối tuần (3-4/6) chỉ vì cách cư xử thiếu khôn ngoan của mình.

Khi mùa Hè tới cũng là nửa năm đã trôi qua và lúc này Bạch Dương tự hỏi gần 6 tháng qua mình đã làm được gì. Có vẻ như chưa hài lòng với những gì trải qua trong thời gian này nên bạn có vẻ cáu kỉnh, bực dọc, lo lắng,...

Một trong những sai lầm của Bạch Dương cuối tuần này đó là bạn "giận cá chém thớt", hay trút giận lên người thân, bao gồm cả người yêu/vợ/chồng của bạn. Họ cũng không thông cảm cho sự vô lý của Bạch Dương lần này nên xung đột xảy ra, tranh cãi không ngừng từ chuyện dọn nhà đến việc cho con đi chơi và chính điều này càng khiến bạn có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng thêm.

chom sao mau thuan nay lua cuoi tuan

Những chòm sao mâu thuẫn nảy lửa cuối tuần

2. Sư Tử
 

Khi xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao, Sư Tử đứng cuối cùng vì họ luôn tự hào về bản thân. Thời điểm này Sư Tử có khá nhiều thành tích vì thế bạn luôn có cảm giác giỏi hơn người khác. 

Thậm chí bạn muốn người ấy phải phục tùng mong muốn của bạn, thế nên khi người ta chống đối là ngay lập tức xảy ra lục đục giữa hai người.
  
Có thể thấy, cuối tuần này (3-4/6), bạn mong muốn lợi ích của bản thân được đảm bảo nhưng lại không hề quan tâm đến cảm giác của người khác.

Trong khi bạn yêu cầu đối phương phải nhẹ nhàng với mình thì hành động của bạn lại thách thức, càng khiến người ta tức giận và cho rằng bạn kiêu ngạo, tự cao. 

Lúc này Sư Tử nên tránh "tấn công" bằng những từ ngữ gây tổn thương như: "kém", "nghèo", "ngu",... nhé nếu không mối quan hệ của hai người rất khó hàn gắn. 
 

3. Hổ Cáp 


Điều khiến cuối tuần này (3-4/6) trở nên khó khăn hơn với Hổ Cáp là vì bạn cảm thấy lo lắng khi mọi người bắt đầu chậm lại, thấy người ta hờ hững, lạnh nhạt với mình. Bạn muốn lôi kéo sự quan tâm của người ấy nhưng sai cách nên càng làm cho một nửa của bạn cảm thấy khó chịu.

Dường như chỉ có mình bạn bất an còn người ta cứ bình chân như vại càng khiến bạn không thấy an tâm. Sự bất đồng trong quan điểm sống càng dễ nổ ra tranh cãi giữa hai người từ một việc rất nhỏ. Vấn đề của Hổ Cáp đó là họ quá nhạy cảm và hay suy diễn, thích làm quá và trầm trọng vấn đề lên mà thôi. Hãy học cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình nếu không muốn mọi chuyện rối tinh rối mù.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X