Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận XUI đeo bám không tha: 4 chòm sao cẩn thận MẤT TIỀN cuối năm 2024, TRẮNG TAY trong phút chốc

Thứ Sáu, 11/10/2024 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 chòm sao này nếu muốn Tết 2025 với “bánh chưng có thịt” thì nhớ giữ tiền cẩn thận cuối năm 2024. Chỉ một chút lơ là, vung tay quá trán thì tất cả số tiền bạn tích cóp được bấy lâu nay sẽ “đội nón” ra đi hết đấy!
 

1. Chòm sao Bảo Bình

 
Sắp tới, dù nhận được một khoản thưởng Tết không hề nhỏ, nhưng Bảo Bình vẫn đối mặt với nguy cơ trắng tay chỉ vì thói chi tiêu hoang phí.
 
Trước khi tiền về tài khoản, họ đã cho rất nhiều sản phẩm vào “giỏ hàng” rồi. Lúc mua sắm thì tràn đầy hứng khởi, nhưng khi nhìn lại những gì mình đã mua, chòm sao này lại lắc đầu ngán ngẩm và đầy hối hận.
 
Mua sắm không có kế hoạch, lại rất dễ bị thao túng tâm lý, thế nên dù có kiếm được bao nhiêu tiền thì Bảo Bình vẫn sẽ rơi vào tình cảnh túng thiếu. Đầu tháng nhận lương, đến giữa tháng đã phải “cầu cứu” bạn bè rồi.
 
Không những thế, chòm sao này còn quá ham vui, ham chơi, sẵn sàng chi tiền cho những bữa tiệc xa hoa hoặc chuyến đi đắt đỏ. Họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất tiền trong cuối năm 2024 nếu vẫn giữ thói quen không tốt này.

Xem thêm: Chòm sao dễ được tăng lương thưởng cuối năm 2024

Chom sao mat tien cuoi nam 2024

Bảo Bình là một trong những chòm sao mất tiền cuối năm 2024

 

2. Chòm sao Xử Nữ 

 
Xử Nữ được mệnh danh là “thánh tiêu tiền”, họ có niềm đam mê mạnh mẽ với việc mua sắm. Chỉ cần rảnh rỗi là sẽ vào các trang mạng xã hội và sàn thương mại để tìm kiếm món đồ yêu thích.
 
Trong những buổi ăn uống đông người, chòm sao này thường xung phong thanh toán. Nhưng điều này không thực sự cần thiết đâu nhé Xử Nữ. Có mặt bạn, mọi người sẽ tán dương, tung hô nhưng sau lưng họ lại coi bạn là kẻ ngốc đó.
 
Bên cạnh lý do mua sắm vô độ, cung hoàng đạo này còn mất tiền vì sự chủ quan của bản thân. Cuối năm 2024, họ có thể đánh mất đồ đạc giá trị hoặc bị người khác quỵt tiền, tài sản mất đi là không hề ít.
 
Để hạn chế những tổn thất có thể xảy ra, Xử Nữ nên gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm, đừng cầm quá nhiều tiền mặt trong người. Đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận, hạn chế đeo đồ trang sức có giá trị lớn.
 

3. Chòm sao Bạch Dương

 
Dù là chòm sao rất chịu khó kiếm tiền nhưng dường như may mắn vẫn chưa đến với Bạch Dương. Cuối năm 2024, họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất số tiền lớn. Có thể là bị lừa gạt, làm ăn thất bại, bị trộm cắp,...
 
Với những người làm ăn kinh doanh, cẩn thận bị lừa gạt hoặc bị chơi xấu. Kẻ tiểu nhân xuất hiện, giả vờ là người tốt nhưng thực ra lại tìm cách để hãm hại, cẩn thận kẻo vừa mất tiền lại đánh mất cả uy tín với khách hàng đấy nhé!
 
Thời gian cuối năm, bạn chỉ nên tập trung vào công việc chính. Làm quá nhiều việc một lúc sẽ không hiệu quả đâu, vừa tốn sức lại không thu về lợi nhuận gì cả. Cũng chưa nên mở rộng quy mô kinh doanh vì nguy cơ thua lỗ rất cao.
 
Nhiều người dù kiếm được khoản lời lãi kha khá, nhưng phải dùng tiền đó để trả nợ nên đến cuối năm trong túi vẫn chẳng có tiền. Dẫu vậy cũng đừng quá buồn, không còn gánh nặng nợ nần, tâm trạng bạn thoải mái hơn, cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm:
4 chòm sao trả hết nợ nần vào cuối năm 2024, TÀI LỘC cực thịnh, TRÚNG SỐ bất ngờ
Bất ngờ kiếm được số tiền lớn, 4 chòm sao này có thể trả hết nợ nần vào cuối năm 2024. Chẳng những vậy, tài chính của họ còn gia tăng đáng kể, chiếm thế thượng
 

4. Chòm sao Nhân Mã

 
Những trò đỏ đen, may rủi sẽ khiến Nhân Mã mất đi khoản tiền lớn vào cuối năm 2024. Với tâm lý muốn gỡ gạc lại những gì đã mất, chòm sao này thậm chí còn âm tiền, phải đi vay mượn mọi người xung quanh.
 
Hãy tỉnh táo với những lời mời gọi, rủ rê của kẻ xấu lôi kéo bạn làm nhiệm vụ online hoặc công việc nhẹ lương cao. Vì chẳng có miếng bánh ngon nào ở đây cả tất cả chỉ là trò lừa đảo mà thôi.
 
Cần cực kỳ thận trọng với việc tham gia những cuộc vui mất tiền kẻo đánh mất nhiều thứ lắm đó, không chỉ tiền bạc mà còn cả uy tín và danh dự của bản thân.
 
Công việc có nhiều trục trặc vào cuối năm, khiến cung hoàng đạo này phải dùng tiền túi để bù đắp cho những sai sót. Tiền kiếm được chẳng được bao nhiêu mà lại có biết bao nhiêu khoản phải chi tiêu.

Tin hay dành cho bạn:

>> 4 chòm sao TÌNH - TIỀN nở rộ cuối năm 2024: Dễ trở thành TỶ phú, chuẩn bị có HỶ sự

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X