Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Rũ sạch xui xẻo để lội ngược dòng ngoạn mục năm 2021, chòm sao này khiến ai cũng phải ngước mắt thán phục

Thứ Tư, 24/02/2021 10:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao lội ngược dòng ngoạn mục năm 2021 dưới đây quả thực đã khiến không ít người phải nhìn họ với cặp mắt khác xưa khi có những bứt phá mạnh mẽ, giành lấy thành công bằng chính nỗ lực của mình. Cùng xem bạn có nằm trong danh sách đó không nhé.
 
 
Năm 2020 trước đó đối với nhiều người như một thách thức lớn chưa từng có trong cuộc đời. Vẫn có những người biết lợi dụng hoàn cảnh để phất lên, nhưng cũng có người bị nhấm chìm, trôi nổi trong muôn vàn khó khăn.
 
Vậy nên năm 2021 này có thể coi là một năm ngập tràn hy vọng và cơ hội mới mẻ để đổi đời đổi vận, thoát khỏi khốn cảnh, bứt phá mạnh mẽ của mọi người.
 
Như vậy trong 12 cung hoàng đạo, ai sẽ là chòm sao lội ngược dòng ngoạn mục năm 2021 này một cách ngoạn mục nhất? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.
 

1. Chòm sao Song Tử

 
Những người sinh ra dưới chòm sao Song Tử được trời phú cho sự khôn khéo, thông minh, độc lập và có cá tính riêng.
 
Họ thích theo đuổi những sự mới mẻ và dám nghĩ dám làm, không bao giờ sợ ánh mắt của người đời mà từ bỏ lý tưởng của bản thân. 
 
Với những ưu điểm như vậy, nếu Song Song muốn sống một cuộc sống ổn định, êm ả là điều không có gì khó khăn, đôi khi là chấp nhận bước vào con đường lắm chông gai để thỏa mãn chính mình. 
 
Nhưng cũng nhờ sự chủ động ấy mà chom sao này không bao giờ bị động trong mọi tình huống, dù gặp phải khó khăn đến đâu đi chăng nữa thì họ cũng đủ sức xoay chuyển tình thế.
 
Vậy nên khi bước sang năm 2021, Song Tử quyết định sẽ cần phải hành động quyết liệt hơn nữa để vứt bỏ những điều cũ kĩ, thất bại trong năm 2020 trước đó. Và lần này thần May Mắn đã đứng về phía bạn.
 
Ngay từ đầu năm nay, Song Song cảm nhận rõ rệt hơn về những sự thay đổi trong cuộc đời mình. Mọi thứ bỗng chốc trở nên hanh thông, suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều. Hơn nữa, Song Tử còn không ngại khó ngại khổ, làm gì cũng suy tính trước sau nên rất hiếm khi họ gặp thất bại trong công việc hay các dự án mà họ đổ mồ hôi công sức vào. 
 
Năm 2021 sẽ là thời điểm vàng để Song Tử bứt phá, đạt được những thành tích phi thường nên hãy tập trung, đừng để cơ hội vuột khỏi vòng tay.

Chom sao loi nguoc dong ngoan muc nam 2021 1
 

2. Chòm sao Ma Kết

 
Được đánh giá là người lý trí, tháo vát, Ma Kết luôn nhìn nhận mọi mặt của vấn đề một cách khách quan và nhanh chóng. Lại thêm sự gan lì giúp chòm sao này có nguyên tắc của riêng mình, không bao giờ chịu khuất phục.
 
Chòm sao này có thể giữ được sự tỉnh táo trong mọi tình huống, bình tĩnh tháo gỡ để đưa ra phán đoán cũng như cách giải quyết hợp tình hợp lý, chính xác.
 
Tuy nhiên, nỗ lực của Kết Kết trong năm 2020 lại gặp phải không ít trở ngại, đặc biệt là do ảnh hưởng của thời cuộc, cho nên cung hoàng đạo này chưa thể phát huy trọn vẹn khả năng của mình để giành lấy những điều xứng đáng.
 
Vậy nhưng khi bước sang năm 2021, mọi thứ bỗng có bước chuyển ngoặt đến chính Kết Kết cũng phải bất ngờ.
 
Những sự nghi ngờ của người xung quanh dần biến thành thán phục, khen ngợi khi chứng kiến thành quả mà Ma Kết gặt hái được. Trong năm này, bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, những kế hoạch dang dở bị trì hoãn, tồn đọng từ năm ngoái do các yếu tố ngoại cảnh đều dần tìm được cách giải quyết. 
 
Mọi thứ trở nên thuận buồm xuôi gió đến nỗi chính bản thân Ma Kết đôi khi cũng phải giật mình, không hiểu vì sao mình lại may mắn đến như vậy. 
 
Năm 2021 sẽ đánh dấu nhiều bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của chòm sao này. Hãy cứ tin tưởng vào lựa chọn và nhận định của bản thân, đi trên con đường mình đã chọn, rồi bạn sẽ tìm thấy đích đến sớm thôi.
 

3. Chòm sao Sư Tử

 
Bước sang năm 2021, Sư Tử sẽ có sự chủ động và tham vọng hơn trong sự nghiệp.
 
Vốn nổi tiếng là người có khát vọng chinh phục mạnh mẽ, có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng cho cuộc sống của mình, Sư Tử luôn sắp đặt tương lai của mình theo một tuần tự cụ thể, dù có ai phản đối cũng không thể khiến chòm sao này lung lay ý định ban đầu.
 
Đáng tiếc, Sư Tử có tài là vậy nhưng lại chưa gặp thời. Cho nên năm 2020 của bạn khá ảm đạm, làm mãi mà chưa thấy thành công đâu, kế hoạch dễ đứt gánh nửa đường, mọi thứ cứ thế chững lại.
 
Vậy nhưng mọi thứ sẽ rất khác khi bước sang năm 2021, những nỗ lực âm thầm trước đó của Sư Tử sẽ mang đến cho bạn trái ngọt mà chính bạn cũng chẳng thể ngờ tới được đâu.
 
Điềm báo tử vi cho thấy cung hoàng đạo này sẽ dần lấy lại được phong độ cũng như sự tự tin - chìa khóa để làm nên thành công của Sư Tử. 
 
Nhờ vậy, mọi thứ hanh thông vô cùng, tiến triển theo đúng dự tính của bạn, những dự án kế hoạch dang dở cũng có một kết thúc viên mãn, con đường thăng quan tiến chức rộng mở ngay trước mắt.
 
Hãy cứ tự tin theo đuổi sự nghiệp của chính mình và dám chiến đấu, dám chấp nhận thử thách cao hơn, rồi bạn sẽ giành được những điều tốt đẹp đúng như mong đợi.

Chom sao loi nguoc dong ngoan muc nam 2021 2
 

4. Chòm sao Hổ Cáp

 
Trên thực tế, nhiều người không thích cái tính quá cố chấp, quá ngạo mạn và dễ nóng nảy của Hổ Cáp, nhất là khi họ đã hình thành quan điểm của bản thân về một vấn đề thì rất khó để khiến Cáp Nhi thay đổi ý định ban đầu.
 
Có thể đó chính là một trong những lý do khiến chòm sao này có một năm khá chững trong sự nghiệp ở năm 2020 trước đó. 
 
Thế nhưng năm 2021 lại đánh dấu rất nhiều bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của cung hoàng đạo này. Bạn sẵn sàng theo đuổi đến cùng mục tiêu đã đặt ra, chấp nhận thử thách, chấp nhận thất bại, sẵn sàng lắng nghe để hoàn thiện chính mình, dám đối mặt với sóng gió.
 
Nhờ những thay đổi tích cực đó, Hổ Cáp cứ vậy tiến phăng phăng về phía trước, đạp bằng mọi chông gai và chạm tay tới lý tưởng của mình trong năm 2021 này. 
 
Quá trình dù không dễ dàng nhưng kết quả là bạn đã đạt được nhiều thành tựu trong công việc, mài dũa tài năng thêm nhuần nhuyễn để bứt phá mạnh mẽ.

Chom sao loi nguoc dong ngoan muc nam 2021 3
 

5. Chòm sao Kim Ngưu

 
Kim Ngưu cũng là một trong những chòm sao lội ngược dòng ngoạn mục năm 2021 này.
 
Sự chắc chắn, nghiêm túc, có trách nhiệm và đặc biệt là hiểu năng lực của bản thân và tự tin bản thân mình nói được làm được chính là bí quyết làm nên thành công cho Kim Ngưu. 
 
Bạn dám chịu trách nhiệm cho lời nói cũng như việc làm của mình, một khi đã bắt tay vào làm thì sẽ theo đến cùng. 
 
Thế nhưng, năm 2020 có thể coi là một năm không may mắn với những chú Trâu. Bạn thường xuyên rơi vào rắc rối, làm nhiều hưởng ít. Thậm chí có nhiều thời điểm Ngưu Nhi còn cảm thấy rằng dù mình có cố gắng, nỗ lực đến đâu đi nữa thì mọi thứ dường như cũng đang chống lại bạn. 
 
Có quyết tâm theo đuổi mục tiêu nhưng khó khăn chồng chất khiến lý trí của chòm sao này khó tránh được sự lung lay, hoài nghi về lựa chọn của bản thân.
 
Thế nhưng trong năm 2021 này, vận khí của Kim Ngưu xoay chuyển rất bất ngờ, từ xui hóa may, tạo ra nhiều bước đột phá mạnh mẽ. 
 
Bạn không phải là người dễ dàng đầu hàng, gặp khó khăn đến đâu, thậm chí vấp ngã cũng tìm mọi cách để giải quyết bằng được, đứng dậy bắt đầu một lần nữa. 
 
Chính nhờ sự quyết tâm này mà bạn đã thành công trong việc xoay chuyển tình thế trong năm 2021 này, giành lấy những thứ tốt đẹp xứng đáng với công sức đã bỏ ra của bản thân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X