Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong kỳ sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2020 (18/6 - 12/7)

Thứ Tư, 17/06/2020 13:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là chòm sao lao đao khi Thủy nghịch hành lần 2 trong năm nay, cuộc sống phải chịu nhiều xáo trộn nhất? Hãy cùng theo dõi xem cung hoàng đạo nào xui xẻo phải đón nhận nhiều rắc rối nhất nhé.
 
Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 18/6 đến ngày 12/7/2020. Trong quá trình Thủy nghịch hành, có những chòm sao may mắn sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, cùng lắm là chỉ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt hơn một chút mà thôi. 
 
Tuy nhiên, có những chòm sao sẽ phải chịu ảnh hưởng rõ rệt hơn hẳn những người khác khi vận trình đón nhận đủ chuyện rắc rối ập xuống đầu. 
 
Đó chính là những chòm sao lao đao khi Thủy nghịch hành lần 2. Hãy cùng theo dõi xem bạn có tên trong danh sách này không để đề phòng những rắc rối trong cuộc sống nhé!

Chom sao bi anh huong sao thuy nghich hanh lan 2
 

Chòm sao Cự Giải

 
Khi sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2020 này, Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng rõ rệt nhất, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.
 
Tình cảm vui thì ít buồn thì nhiều, những chú Cua rất dễ chịu nhiều tổn thương. Nguyên nhân cũng bởi cái tính nhạy cảm thái quá của Giải Giải sẽ rất dễ gây ra mâu thuẫn với nửa kia, khiến mối quan hệ luôn trong tình trạng ngột ngạt, u ám.
 
Vốn là một người nhanh trí, nhưng khuyết điểm của Cự Giải là luôn quá mức để ý đến cảm nhận của người khác. 
 
Tưởng chừng như là một thói quen tốt nhưng chính nó lại khiến bạn luôn sống dựa vào suy nghĩ và cái nhìn của người khác mà không có chính kiến của riêng bản thân, lâu dài sẽ khiến cuộc sống của bạn xảy ra vấn đề là điều đương nhiên.
 
Nhất là trong chuyện tình cảm, Giải Giải cần phải cân nhắc đến cả yếu tố thực tế, đừng lúc nào cũng thay đổi cảm xúc thất thường theo lời người đời, nếu không giữa bạn và nửa kia sẽ liên tục gây gổ, xích mích. Một khi vết rạn nứt ngày càng lớn dần, tình cảm cũng chẳng thể vẹn nguyên như ban đầu nữa.
 
Đầu tháng 7, quá trình giao tiếp của chòm sao này và người yêu có thể sẽ xuất hiện khúc mắc cực lớn, hai bên không hiểu được ý của đối phương nhưng lại luôn tìm cách trốn tránh, khiến khoảng cách cứ ngày càng lớn hơn.
 
Rõ ràng cả hai đều rất yêu người kia, nhưng vì cái tôi quá lớn, chẳng ai chịu là người xuống nước trước, cứ như vậy thì tình cảm làm sao mà hàn gắn được đây? Đừng biến bản thân trở thành chòm sao không biết trân trọng tình yêu của mình.
 

Chòm sao Song Tử

 
Tác động của sao Thủy nghịch hành lần 2 lên Song Tử là ở phương diện công việc. Thời điểm này, bạn rất dễ làm việc một cách hấp tấp, vội vàng.
 
Rõ ràng có thể kiên nhẫn chờ đợi kết quả tốt hơn, nhưng bạn lại để sự xúc động nhất thời nên quyết định rút ngắn thời gian. Điều này gây bất lợi không nhỏ cho sự nghiệp của Song Song, cũng dễ gây ra tình trạng đối nghịch với đồng nghiệp vì không có sự thống nhất trong cách làm việc.
 
Đầu tháng 7 là lúc Song Tử cần phải chú tâm cho công việc nhất. Có thể vì muốn hoàn thành mọi việc trước thời hạn nên chòm sao này sẽ nghĩ cách làm qua loa cho xong, bỏ qua những chi tiết nhỏ vì cho rằng chúng không đáng kể. 
 
Tuy nhiên, chính những chi tiết nhỏ đó lại khiến công việc của bạn trục trặc nửa chừng, dẫn đến kết quả không như ý muốn.
 
Môi trường làm việc hầu hết đều là những người có chuyên môn, đừng bao giờ có ý định lừa gạt, múa rìu qua mắt thợ Song Tử nhé, kẻo bạn sẽ tự gây rắc rối cho bản thân đấy.
 
Bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng là việc mà Song Tử không thể xem nhẹ, nhất là những bạn đang ở giai đoạn mới chớm yêu.
 
Vì công việc không được như ý khiến bạn chịu nhiều áp lực, nhưng cũng không nên vì thế mà chuyện bé xé ra to, trút giận lên người không liên quan. Làm vậy chẳng khác nào bạn đang tự tay phá hủy tình yêu mà mình khó khăn lắm mới có được sau bao nỗ lực.
 
Cố gắng trò chuyện nhẹ nhàng, rõ ràng hơn với nửa kia, mọi chuyện sẽ dễ được thông cảm hơn, tình cảm của cả hai cũng ngày càng khăng khít hơn.

Chom sao anh huong sao thuy nghich hanh lan 2
 

Chòm sao Nhân Mã

 
Nhân Mã cũng là một trong những chòm sao lao đao khi Thủy nghịch hành lần 2 năm 2020 này.
 
Lời khuyên cho Nhân Mã trong thời điểm này là phải làm việc cẩn thận, kiểm tra kĩ càng.
 
Vốn là một chòm sao vô cùng tự tinh, nhưng khi Thủy nghịch, Mã Nhi bỗng trở nên tự ti về bản thân, đánh giá thấp năng lực của mình, khiến sự nghiệp của bạn vì thế cũng tuột dốc.
 
Cuối tháng 6, bạn sẽ phải đối mặt với không ít thách thức trong công việc, đòi hỏi Mã Nhi cần chuẩn bị một tâm lý thật vững vàng.
 
Lúc này, bạn sẽ rất khó đạt được lòng tín nhiệm của người khác, cho nên sẽ phải một mình vất vả cáng đáng mọi việc mà không nhận được sự giúp đỡ. Muốn mọi thứ nhẹ nhàng hơn, bạn buộc phải thay đổi một vài tính xấu của mình thì mới mong cải thiện được tình hình.
 
Hơn nữa, trong khoảng thời gian Thủy nghịch hành, thái độ và tác phong làm việc của Nhân Mã sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ của điều kiện ngoại cảnh.
 
Ví dụ như có rất nhiều việc rõ ràng bạn có thể hoàn thành đúng thời hạn, nhưng lại bị người khác làm phân tâm, cảm xúc bất ổn thay đổi thất thường, khiến hiệu suất công việc vì thế cũng sụt giảm. Cho nên nhất định phải điều chỉnh trạng thái của bản thân cho thật tốt. Xem thêm: Vạch trần khuyết điểm của 12 chòm sao khiến sự nghiệp lao đao
 

Chòm sao Xử Nữ

 
Trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành lần 2, phương diện học tập của Xử Nữ sẽ chịu ảnh hưởng khá nặng nề.
 
Rõ ràng bạn đã nỗ lực rất nhiều, những mong đạt được thành tích để cha mẹ, thầy cô tin tưởng, nhưng kết quả cuối cùng khiến bạn thất vọng vô cùng.
 
Không phải do năng lực yếu kém, mà bởi trong quá trình nỗ lực, Xử Nhi chưa thật sự chuyên tâm và nghiêm túc cần có. Có những thời điểm bạn rất cố gắng, nhưng ngay sau đấy lại để đầu óc bay đi tận đâu.
 
Lười biếng, thiếu tập trung song lại mong đạt thành tích cao, điều này khiến Xử Nữ lựa chọn phương pháp học tủ để dựa vào may mắn của bản thân. Cứ như vậy, thành tích đương nhiên sẽ khó mà nâng cao được.
 
Chòm sao này cần phải thay đổi phương pháp học tập, nghiêm túc, khiêm tốn hơn, không giấu dốt, có như vậy thì kết quả học tập mới có thể tiến bộ.
 
Với người đã đi làm, nửa cuối tháng 6 là lúc công việc của bạn chịu nhiều áp lực không nhỏ. Cũng bởi cái tính cầu toàn, luôn đặt ra yêu cầu rất cao với mỗi việc mình làm, Xử Nhi sẽ phải chịu sự thất vọng không nhỏ khi kết quả trái ngược với mong đợi.
 
Có rất nhiều chuyện, bạn nên lắng nghe lời khuyên của mọi người, đặc biệt là người lớn trong gia đình, đừng lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý mình.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến quá trình hợp tác với đồng nghiệp, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của đối phương mới có lợi cho sự kết hợp của hai bạn.

Chom sao bi tac dong sao thuy nghich hanh lan 2
 

Chòm sao Song Ngư

 
Với Song Ngư, trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2020 này, bạn đồng thời cũng gặp sao Hải Vương đi ngược chiều. Hai hành tinh này cùng nghịch hành gây bất lợi không nhỏ cho sự nghiệp của những chú Cá.
 
Đầu tiên phải kể đến sự nghiệp học tập của các bạn học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường. Bạn sẽ trở nên xao nhãng, lười biếng, quá tự tin vào sức học và thiên phú của bản thân mà sinh ra chủ quan, không nỗ lực thật sự. Kiến thức là vô biên, quá tự tin sẽ khiến bạn nhận bài học đắt giá.
 
Cho nên, Ngư Nhi cần sớm điều chỉnh thái độ học tập của mình. Dù là ở môn học sở trường, bạn cũng phải chăm chỉ và bỏ tâm tư vào học hành cẩn thận, chú tâm lắng nghe bài giảng cả thầy cô, ngoài ra tự trau dồi kiến thức qua sách vở, có thể mới tiến bộ được.
 
Còn với Song Ngư đã đi làm, Thủy nghịch hành khiến quá trình trao đổi, giao tiếp của bạn bị trục trặc, dễ xuất hiện mâu thuẫn. Thời điểm này, bạn hứa nhưng không thực hiện được, hoặc là thất hứa làm mất lòng người khác.
 
Vì thế, Song Ngư nên căn cứ vào năng lực và tình trạng thực tế của mình trước khi đưa ra bất cứ lời hứa, lời cam kết nào kẻo tự gây rắc rối cho chính mình đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X