Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình duyên lận đận đủ đường, 5 chòm sao khó chạm tay vào hạnh phúc nửa cuối năm 2023

Thứ Ba, 27/06/2023 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chuyện tình cảm của những chòm sao lận đận tình duyên nửa cuối năm 2023 dưới đây được dự báo sẽ gặp không ít trắc trở. Dù là người độc thân hay đã có đôi, bạn đều cần thận trọng hơn để gìn giữ hạnh phúc của bản thân.
 

1. Chòm sao Ma Kết: Nên cân bằng thời gian hợp lý

 
Năm 2023, Ma Kết sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Vì là người cuồng công việc nên một khi đã chuyên tâm vào công việc, họ sẽ có xu hướng bỏ bê các mối quan hệ, thậm chí nhiều khi còn quên mất những sự kiện trọng đại trong cuộc đời. Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến Ma Kết gặp xui xẻo trong chuyện tình cảm vào nửa cuối năm 2023 này.
 
Khi đang tập trung vào sự nghiệp, chòm sao này sẽ chẳng thể dành thêm mối quan tâm cho những điều khác, bao gồm cả các kết nối xã hội. Không phải họ không quan tâm đến người khác, chẳng qua là do Ma Kết vẫn chưa tìm ra cách để cân bằng giữa công việc và cuộc sống mà thôi.
 
Cứ mải mê làm việc trong một thời gian dài, cung hoàng đạo này không có thời gian để giao du với bạn bè, phớt lờ và bỏ bê nửa kia, vì vậy hàng loạt vấn đề kéo theo. Hơn nữa, do ít giao tiếp xã hội nên người độc thân càng khó mở rộng mối quan hệ, cơ hội để gặp được người phù hợp ngày càng hạn hẹp.
 
Lời khuyên dành cho Ma Kết: Bạn nên tìm cách cân bằng thời gian hợp lý hơn thay vì chỉ biết tới công việc như hiện tại. Cuộc sống không chỉ có sự nghiệp mà còn có tình yêu, bạn phải chăm sóc và vun vén mối quan hệ của mình. Người độc thân nên rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm, đừng quá thân thiết với người khác giới đã có gia đình kẻo bị lừa gạt tình cảm hoặc gây ra tin đồn không rõ ràng.

Chom sao lan dan tinh duyen nua cuoi nam 2023
 

2. Chòm sao Nhân Mã: Cần chân thành hơn

 
Nhân Mã vốn là chòm sao có tính cách vui vẻ, nhân duyên với người khác giới rất tốt. Vì vậy việc chòm sao này thường xuyên thu hút ong bướm, vô tình hấp dẫn đào hoa là điều thường xuyên xảy ra.
 
Tuy nhiên, đào hoa quá vượng vốn chỉ tốt cho người độc thân, còn với người đã có thôi, điều đó có thể gây ra nhiều rắc rối khó lường. Hơn nữa, ngay cả người độc thân cũng có khi “đau đầu” trước quá nhiều lựa chọn.
 
Nếu không suy nghĩ thấu đáo và nghiêm túc trong chuyện tình cảm, bạn dễ bỏ lỡ những mối duyên tốt đẹp, thậm chí còn lựa chọn sai lầm, phá hỏng danh tiếng tốt đẹp vốn có của bạn. Khi đó, đường tình duyên càng thêm phần trắc trở, khó tìm được một người chân thành, cảnh độc thân sẽ lại tiếp diễn thêm một thời gian dài nữa.
 
Lời khuyên dành cho Nhân Mã: Trong chuyện tình cảm, điều quan trọng nhất là phải chân thành với nhau. Ngoại hình quan trọng nhưng không phải là duy nhất. Hãy giữ lấy những người chân thành với bạn trong cuộc đời, nắm bắt cơ hội được hạnh phúc.

Xem thêm: Top 3 chòm sao vẫn ế nửa cuối năm 2023, làm gì để thoát khỏi nó?
 

3. Chòm sao Song Ngư: Quá dễ lầm tưởng

 
Song Ngư cũng là một trong những chòm sao lận đận tình duyên nửa cuối năm 2023 này.
 
Vốn dĩ, kể từ tháng 6, bạn sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, hoạt động xã hội sôi nổi nên kết giao được nhiều bạn bè. Tuy nhiên, cảm xúc có phần dạt dào quá mức của chòm sao này khiến bạn dễ sinh ra những ảo tưởng thiếu thực tế.
 
Những cơn cảm nắng bất chợt khiến bạn lầm tưởng đó là tình yêu như trong mộng tưởng của mình, còn đối phương vốn dĩ chẳng hề có ý gì đặc biệt với bạn, chỉ vô tình làm ra hành động nào đó khiến bạn hiểu lầm. Điều đó sẽ khiến Song Ngư rơi vào tình yêu đơn phương, thậm chí có thể trở thành kẻ thứ ba.
 
Tới khi phải trải nghiệm hiện thực tàn khốc, người tổn thương nhiều nhất chắc chắn là những chú Cá. Hơn nữa, tình cảm trục trặc còn ảnh hưởng tới công việc của bạn, tài lộc cũng rơi vào cảnh túng bấn, lúc này đừng quá chìm đắm trong tình cảm mà nên chuyển hướng sự chú ý, thoát khỏi hố sâu.
 
Lời khuyên dành cho Song Ngư: Bạn nên giữ thái độ khiêm tốn và bình tĩnh, cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, đừng vội hành động. Hãy tìm người phù hợp nhất với mình, và đừng để bản thân rơi vào một mối quan hệ xấu một cách dễ dàng.
 

4. Chòm sao Thiên Bình: Tình cảm bấp bênh

 
6 tháng cuối năm, cảm xúc của Thiên Bình khá rối bời, điều này khiến bạn gặp phải những vấn đề khó lựa chọn và họ không biết phải đưa ra quyết định như thế nào trong chuyện tình cảm cá nhân.
 
Chuyện tình cảm của bạn trở nên phức tạp hơn, nhưng nhớ rằng đừng nên gượng ép bất cứ điều gì kẻo gây tổn thương cho chính bản thân mình.
 
Chiêm tinh dự đoán vào nửa cuối năm 2023, Thiên Bình độc thân cũng có thể có một mối quan hệ yêu xa, nhưng tình cảm bấp bênh sẽ chỉ khiến bạn tiêu tốn nhiều thời gian và sức lực, làm chậm tiến độ sự nghiệp, khiến bản thân bạn sa sút trong công việc và cản trở sự nghiệp.
 
Vì vậy, cả sự nghiệp và tình yêu đều không suôn sẻ. Trong hoàn cảnh đó, bạn nên cân nhắc tập trung vào mục tiêu thiết thực hơn. Nhiều bạn lựa chọn không còn theo đuổi tình yêu nữa, làm việc chăm chỉ và tập trung phát triển bản thân. Khi sự nghiệp thăng hoa, tình yêu sẽ lặng lẽ đến.
 
Lời khuyên dành cho Thiên Bình: Thời gian tới có lẽ bạn không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào các mối quan hệ mà nên tập trung vào học hành và sự nghiệp thì hơn. Dành thời gian nâng cao năng lực và phẩm chất, bạn sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn nữa, tình yêu sẽ tự tìm tới.

5 chom sao lan dan tinh duyen nua cuoi nam 2023
 

5. Chòm sao Xử Nữ: Thiếu sự nghiêm túc

 
Với Xử Nữ, vốn là người tinh tế và biết đối nhân xử thế khéo léo nên bạn không thiếu đào hoa vây quanh. Nhưng bản thân chòm sao này lại sợ gò bó trong một mối quan hệ. Bạn luôn muốn theo đuổi tự do, không muốn bước chân vào mối quan hệ nghiêm túc.
 
Bản tính tùy tiện khiến bạn cũng thích những người xung quanh như vậy, không muốn ở bên người cứ luôn muốn kiểm soát mình. Suy nghĩ này khiến bạn khó tìm được một mối quan hệ chân thành, dù có bắt đầu yêu đương với ai đó thì cũng rất chóng vánh, đến và đi nhanh chóng.
 
Lời khuyên dành cho Xử Nữ: Bạn nên nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm mới mong có được hạnh phúc. Nếu bạn không để tâm vào mối quan hệ, tốt nhất ngay từ đầu không nên bắt đầu để tránh khiến đôi bên đều khó xử và gây tổn thương cho nhau, thậm chí còn ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X