Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 7 chòm sao là lãnh đạo tuyệt vời nhất: Có tâm ắt sẽ có tầm

Thứ Hai, 11/10/2021 17:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao là lãnh đạo tuyệt vời nhất sau đây không chỉ vì khả năng tuyệt vời của họ trong công việc mà còn biết lấy lòng những ai dưới quyền bằng sự quan tâm chân thành từ tinh thần cho tới sức khỏe.

1.  Kim Ngưu 


Nhiều người có khả năng lãnh đạo bẩm sinh nhưng nếu không rèn giũa thì kỹ năng ấy dần dần sẽ mai một, họ sẽ chỉ đạo theo cảm tính và ít người nể trọng. Kim Ngưu tuy không sinh ra đã có khả năng quản lý người khác nhưng họ có khả năng "thực chiến" trong công việc mình làm, luôn được sếp đánh giá cao, từ đó nâng đỡ họ lên vị trí lãnh đạo.

Tuy là người thiếu tầm nhìn để có thể trở thành quản lý cấp cao nhưng họ đủ khả năng lãnh đạo nhóm vài người, nhờ đó mà làm việc gì cũng sâu sát hơn. Họ không ngại ngần truyền kinh nghiệm thực tế cho các nhân viên của mình.

Kim Ngưu - chòm sao là lãnh đạo tuyệt vời nhất không phải vì nhờ thành tích nào quá đao to, búa lớn cả mà đơn giản là hiểu từng người mà họ làm việc cùng mỗi ngày, chinh phục đối phương bằng việc làm gương, chăm chỉ, cần mẫn và luôn biết nghĩ cho công ty. 
 
Cấp dưới của họ thường nỗ lực hoàn thành tốt công việc nhỏ được giao cho, ít khi có thái độ chống đối vì họ biết rằng nhiệm vụ của mình tốt thì toàn bộ công ty mới hoạt động trơn tru. Nhờ đó mà hiệu quả nhóm Kim Ngưu lãnh đạo thường được đảm bảo, lãnh đạo cấp cao luôn cảm thấy an tâm.

Khi bạn là thành viên trong nhóm mà Kim Ngưu lãnh đạo, họ sẽ đảm bảo rằng bạn hiểu rõ nhiệm vụ và vai trò của mình và sẽ cố gắng hết sức để thưởng cho bạn khi có thành tích vượt trội, nên bạn sẽ chẳng bao giờ chịu thiệt khi làm việc chăm chỉ dưới quyền của họ cả.
 
Một trong những ví dụ điển hình của vị sếp Kim Ngưu đó là Mark Zuckerberg - CEO của Facebook. Với một vị sếp thuộc cung này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, tự tin với từng việc mình đang làm vì họ cũng đã giao cho bạn sự tin tưởng hoàn toàn ngay từ khi giao việc.
 
Chom sao la lanh dao tuyet voi nhat
 

2. Xử Nữ 


Khi xếp hạng khả năng lãnh đạo của 12 chòm sao, Xử Nữ được xem là một trong những người ưu việt nhất. Họ có thể là vị sếp nghiêm khắc, khắt khe cũng chỉ vì có những yêu cầu cao trong công việc, nên không ít nhân viên cảm thấy căng thẳng mỗi khi làm việc cùng, thế nhưng kết quả đạt được thường khá mỹ mãn.

Do đó, khi vượt qua được những khó khăn khi làm cấp dưới của Xử Nữ thì bạn cũng được rèn giũa và cảm thấy tự hào khi có được kết quả đáng mang đợi.

Ở một khía cạnh khác, Xử Nữ là những người nhân đạo, sống tình cảm, họ cũng rất hiểu vai trò và sự đóng góp của từng thành viên trong nhóm làm việc. Họ sẵn sàng thể hiện sự ghi nhận công sức của mọi người chứ không phải như một số người xem việc này như là đương nhiên, là nhiệm vụ phải làm. 
 
Xử Nữ trở thành vị lãnh đạo tuyệt vời, ông chủ/bà chủ được nhiều người yêu mến và tôn trọng bởi vì họ không chỉ đặt lợi ích công ty lên hàng đầu hay là chỉ muốn bạn phát triển sản phẩm ở mức tối đa, hoặc chỉ tập trung nâng cao lợi nhuận. Ngoài những thứ đó, vị sếp Xử Nữ còn muốn tập trung vào lợi ích của con người chứ không muốn bản thân là kẻ máu lạnh và hay tính toán.
 
Tất nhiên, họ vẫn luôn có tầm nhìn xa, làm việc phải có mục đích, nhìn thấy tương lai của những việc mình làm, thế nhưng họ vẫn đề cao giá trị đạo đức, không vì tham lam mà hại người, làm hại nhân viên của mình.
 
Xử Nữ tuy không phải là vị lãnh đạo hoàn hảo vì tính hay nghĩ hoặc lo lắng về những kết quả tiêu cực tiềm ẩn có thể xảy ra khiến họ đôi khi tỏ ra hơi thận trọng và không thích rủi ro, khó giúp công ty phát triển nhanh và rực rỡ. Thế nhưng niềm vui của họ là có thể giúp đỡ người khác xây dựng cuộc sống, đảm bảo chi tiêu, nuôi sống người thân trong gia đình ở mức an toàn.
 

3. Nhân Mã 
 

Nhân Mã trở thành chòm sao là lãnh đạo tuyệt vời nhất cũng vì họ ít có khuynh hướng quản lý theo kiểu chỉ đạo nhất. Họ luôn mong muốn nhân viên của mình được tự do sáng tạo, cùng đóng góp các ý tưởng táo bạo nhất có thể cho công ty của mình.

Họ tin vào sự sáng tạo, tự khám phá của mỗi cá nhân và khuyến khích nhân viên có thể phát huy hết tiềm năng của mình, mong mỗi người làm việc một cách tối ưu.
 
Ông chủ sáng lập Walt Disney - huyền thoại Walter Elias Disney cũng thuộc cung Nhân Mã và một trong những lời khuyên để đời của ông đó là bạn không nên đối xử với những đứa trẻ mà bạn đang nuôi dưỡng như những bông hoa yếu đuối. Tư duy đó cũng chính là cách cung Nhân Mã tiếp cận mọi việc với tư cách là ông chủ.
 
Những người lãnh đạo cung Nhân Mã luôn muốn bạn tự học, tự suy nghĩ và có được sự độc lập. Ngoài ra, họ ít có khuynh hướng quan tâm đến các vấn đề vặt vãnh, những điều tiếng liên quan, họ chỉ xem cách bạn thể hiện năng lực trong công việc.
 
Cuối cùng, những người thuộc cung Nhân Mã trở thành những ông chủ/bà chủ tuyệt vời bởi vì họ có năng lực thực sự trong khi vẫn tập trung và thúc đẩy được người khác. Không chỉ năng lượng của họ ở mức cao mà họ còn biết truyền động lực cho mọi người.
 

4. Thiên Bình 
 

Có thể nói, Thiên Bình có thể trở thành những vị sếp phi thường hơn chúng ta nghĩ. Mọi người thường bị đánh lừa bởi vẻ ngoài của họ. Thiên Bình có vẻ hiền lành, thật thà nhưng đừng vội xem thường họ, ý chí của chòm sao nhóm Khí cực kỳ mạnh mẽ.

Đây là chòm sao có đầu óc rõ ràng, tinh tế, công bằng và có khuynh hướng làm những gì họ cho là hợp tình, hợp lý, vì vậy bạn có thể luôn tin tưởng rằng những gì họ làm là đúng, sự tin tưởng khiến bạn cũng cảm thấy an tâm hơn khi có lãnh đạo là Thiên Bình.

Những cấp trên thuộc chòm sao này đặc biệt làm tốt những việc mà họ tin tưởng, nhất là những gì liên quan tới lợi ích lớn lao như hướng tới xã hội, vì mục tiêu của nhân loại.
 
Thiên Bình thực lòng quan tâm tới mọi người nên đời sống của nhân viên luôn được họ hỏi han và ghi nhớ, nhờ thế mà cấp dưới luôn có cảm giác mình là người quan trọng. Tuy nhiên, họ không phản ứng tốt với xung đột và thường muốn có một mức độ tôn trọng và ưu thế hơn, do đó, nếu có sếp là cung Thiên Bình bạn nhớ lưu ý thêm điều này.
 
Họ không thích những người hiếu chiến hoặc thiếu tôn trọng mình và thực ra đó là những đặc điểm chung của người làm lãnh đạo, không có gì là đòi hỏi quá đáng cả. 
 

5. Bạch Dương
 

Bạch Dương được sinh ra để dẫn đầu, không được làm lãnh đạo quả là điều họ không thể nào chịu đựng được và lối tư duy logic, kiên quyết, luôn thực hiện các hoạt động một cách tối ưu nên Bạch Dương không sớm thì muộn cũng có được vị trí mà mình mơ ước. Nếu không họ cũng sẽ tự lập công ty riêng để tự mình làm chủ.
 
Dù quyết liệt là vậy nhưng Bạch Dương làm việc với tinh thần hợp tác chứ không phải vì cái tôi. Không phải ngẫu nhiên mà Bạch Dương được yêu mến, họ làm việc chăm chỉ, rõ ràng nhưng cũng rất công tâm.

Lúc cần Bạch Dương cực kỳ tỉnh táo, có thể đưa ra những lựa chọn có suy tính, không bị cảm xúc lấn át. Họ cũng thường là những thiên tài sáng tạo và đổi mới. Những cái tên như Leonardo da Vinci, Thomas Jefferson và Vincent van Gogh... đều là những người thuộc cung Bạch Dương.
 
Hơn ai hết họ có những ý tưởng đáng kinh ngạc cùng với khả năng áp dụng chúng vào thực tế, nhờ đó nhân viên làm dưới sự lãnh đạo của họ thường làm việc rất hiệu quả, có thu nhập đáng kể.

Bạch Dương có thể không phải là những nhà lãnh đạo nồng nhiệt, chỉ bảo cho bạn được nhiều nhất, nhưng họ là những người hiệu quả nhất, khuyến khích nhân viên đạt được mục tiêu để nhận tiền thưởng vì họ biết chỉ có tiền mới đảm bảo được cuộc sống của những nhân viên của mình.
 
Bach duong thich giu vai tro lanh dao
 

6. Song Tử
 

Những lãnh đạo cung hoàng đạo Song Tử thể hiện khả năng tuyệt vời của mình khi thực hiện những nhiệm vụ đa nhiệm. Cấp dưới ít người có thể đuổi theo kịp các ý tưởng của họ và có lúc cảm thấy "hụt hơi", vì thế tài năng của Song Tử là điều để lại ấn tượng nhất cho các nhân viên của mình.

Họ là kiểu người có thể hình thành một ý tưởng tuyệt vời và thực sự có khả năng để biến nó thành hiện thực. Nhân viên đi theo họ cũng vì nể trọng, muốn học hỏi từ Song Tử mà "thần tượng" họ.

Năng lượng của chòm sao này cũng rất đáng nể, họ tích cực tham gia hầu hết các việc ở trong công ty và muốn có tiếng nói trong mọi thứ. Những người đi theo nhà lãnh đạo này nhờ vậy mà học hỏi được rất nhiều, các bạn trẻ sẽ cảm thấy mình trưởng thành nhanh chóng sau một thời gian ngắn làm việc cùng sếp Song Tử.
 
Tuy nhiên, mặt trái là ở trong môi trường lớn hơn, quy mô công ty lên tới trên nghìn người thì Song Tử trở nên quá tải, họ không có khả năng tập trung, thậm chí có thể không còn đáng tin cậy vì hứa nhiều và thất hứa cũng thật nhiều. Lời khuyên cho chòm sao này đó là nên biết tự lượng sức mình.
 

7. Cự Giải
 

Họ là chòm sao được lòng nhân viên vì trong vai trò cấp trên, Cự Giải là những người ấm áp, thân thiện, luôn quan tâm tới mọi người bằng sự chân thành của mình.
 
Là chòm sao là lãnh đạo tuyệt vời nhất không chỉ vì họ giỏi trong công việc cũng như việc quản lý nhiệm vụ của từng cá nhân. Sự gần gũi của họ tạo cảm giác dễ gần, trong công việc nhưng mọi người cảm thấy như đang trò chuyện với người bạn hơn là cấp trên. 

Vị sếp Cự Giải không đơn giản là muốn bạn đạt mục tiêu trong công việc, họ còn quan tâm tới cả cuộc sống cũng như vấn đến sức khỏe của bạn. Họ luôn tạo điều kiện tốt nhất để bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc. Họ biết thông cảm và thấu hiểu, trở thành một trong những vị lãnh đạo dễ chịu nhất mà bạn từng làm việc.

Tuy nhiên, những người thuộc cung Cự Giải cũng có thể bị cảm xúc lấn át, những khi họ đang buồn hay ủ rũ sẽ khiến bản thân thiếu định hướng rõ ràng.

Cự Giải sẽ phát huy tối đa năng lực khi họ làm việc theo nhóm, cùng hỗ trợ các thành viên khác làm việc hơn là trở thành một lãnh đạo đơn độc.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X