Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không để mặc dòng đời xô đẩy, chòm sao này mạnh mẽ đi ngược lại nghịch cảnh

Thứ Sáu, 27/11/2020 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao không tùy dòng đời xô đẩy này, sâu trong xương họ có sự cứng cỏi, kiên cường, sẵn sàng đương đầu với mọi nghịch cảnh của cuộc đời, chấp nhận đi ngược lại chiều gió. Sau khi trải qua tất cả những điều khó khăn đó, quả ngọt họ gặt hái được cũng xứng đáng vô cùng.
 
 
Nhiều người thường hay đổ lỗi do "dòng đời xô đẩy" nên mình bắt buộc phải thay đổi. Nhưng thực ra đó chỉ là một lời bào chữa cho sự nản chí khi khó khăn bắt ra phải những quyết định tồi, là biểu hiện của đầu hàng số phận. 
 
Còn với những chòm sao không tùy dòng đời xô đẩy này, sâu trong xương họ có sự cứng cỏi, kiên cường, sẵn sàng đương đầu với mọi nghịch cảnh của cuộc đời, chấp nhận đi ngược lại chiều gió. Trong từ điển của họ không có hề có hai chữ "bỏ cuộc" hay "đầu hàng".
 
Vậy nên sau khi trải qua tất cả những điều khó khăn đó, quả ngọt họ gặt hái được cũng xứng đáng vô cùng.
 

1. Sư Tử: Sinh ra để kiêu ngạo và không bao giờ cúi đầu

 
Nhắc đến sự kiêu ngạo, Sư Tử chính là một chòm sao kiêu ngạo, coi trọng thể diện hàng đầu trong 12 cung hoàng đạo.
 
Tính khí "chúa sơn lâm" vốn có của Sư Tử khiến họ sở hữu khí chất rất nổi bật giữa đám đông. Bất kể về ngoại hình, cách ăn mặc hay cách ăn nói, năng lực làm việc của chòm sao này đều toát lên sự "cao quý".
 
Hơn nữa, con người Sư Tử còn rất tự cao tự đại, sự kiêu ngạo ăn sâu trong máu, không cho phép người khác xúc phạm đến lòng tự trọng của mình, bởi vì đối với cung hoàng đạo này, lòng tự trọng và sĩ diện là vùng cấm bất khả xâm phạm. 
 
Sự kiêu ngạo trời sinh khiến họ chỉ muốn được nghe những lời xu nịnh, tâng bốc, khen ngợi của người khác. Còn những lời nói gây tổn hại đến danh dự và mặt mũi của mình, dù đối phương góp ý thiện chí, tử tế đến mấy Sư Tử cũng không nghe.
 
Sư Tử không thích nhờ vả, cũng không thích bị dòng đời xô đẩy mà làm trái với suy nghĩ của mình. Nếu không phải đến bước đường cùng, họ sẽ không bao giờ mở miệng nhờ sự giúp đỡ từ ai đó. Khó khăn đến đâu thì Sư Tử cũng sẽ cắn răng tiến tới. 
 
Nhưng tính cách cứng đầu, kiêu ngạo quá mức cũng không ít lần khiến chòm sao này chịu thiệt, dù vậy, Sư Tử cũng sẽ chỉ một mình liếm vết thương chứ không hề kêu ca.

Chom sao khong tuy dong doi xo day 1
 

2. Xử Nữ: Bản thân là sự tồn tại đặc biệt

 
Xử Nữ luôn khiến cho người khác có cảm giác họ giống như một sự tồn tại phi thường. Đa phần thời điểm, Xử Nhi luôn tỏ ra khá lạnh lùng, ăn nói thận trọng. 
 
Tất nhiên, trước mặt người thân quen, chòm sao này sẽ thể hiện bộ mặt rất khác của mình, đó là bởi họ thoải mái hơn và cũng tin tưởng người trước mặt hơn.
 
Còn trước mặt người lạ, Xử Nữ luôn cảm thấy mình như "thần tiên", cao hơn người khác một bậc, tự tách biệt khỏi thế giới ồn ào này và tỏ ra bản thân như một sự tồn tại cao quý duy nhất trên đời này.
 
Lòng tự trọng của Xử Nữ cũng rất mạnh, không bao giờ thích nghe lời khiển trách của người khác. Nếu bạn đúng và muốn góp ý với chòm sao này, bạn cũng nên thuyết phục họ bằng một giọng điệu tế nhị, mềm mỏng, nếu không họ sẽ khiến bạn "nếm trải cay đắng" cho dù bạn là ai. 
 
May mắn thay, sau khi mọi chuyện xảy ra, Xử Nữ sẽ suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề mình đã sai trước đó, trở nên suy nghĩ thấu đáo hơn rất nhiều.
 
Xử Nhi có tính cách khá độc đáo, thường cư xử nhẹ nhàng và tốt bụng với tất cả mọi người. Nhưng đối mặt với việc người khác chà đạp lên nhân phẩm của mình, Xử Nữ khó mà nhịn cho được. 
 
Họ ghét nhất việc chịu dòng đời xô đẩy rồi ôm thiệt về thân, sẽ luôn thẳng thắn đứng lên đấu tranh dành lợi ích cho bản thân.
 
Trong tình yêu cũng vậy, Xử Nữ có thể đối xử rất tốt với bạn, thậm chí là quá tốt nhưng nếu bạn khiến họ tổn thương hay động chạm đến lòng tự trọng của họ, vậy thì bạn chắc chắn sẽ phải chịu sự trừng phạt từ cung hoàng đạo này.
 
Ngoài ra, Xử Nhi cũng là chòm sao có khả năng suy nghĩ độc lập, không thích chạy theo xu hướng mà luôn tìm cách của riêng mình, đây là điểm bất lợi đối với Xử Nữ khi sống trong môi trường tập thể. Bởi họ thiếu một chút "mềm mỏng" để có thể hòa nhập và thích nghi với hoàn cảnh nhanh hơn.
 
Chính vì thế mà khi nhìn thấy những lời xu nịnh của người khác với lãnh đạo, Xử Nữ sẽ tỏ ra khá khinh thường, thậm chí hơi chán ghét và không thích làm theo cách đó để lấy lòng cấp trên, vì thế mà Xử Nhi chịu thiệt thòi cũng là điều dễ hiểu.
 

3. Hổ Cáp: Có cái nhìn sâu sắc về thế giới bằng tầm nhìn độc đáo

 
Hổ Cáp cũng là một chòm sao không tùy dòng đời xô đẩy điển hình.
 
Cung hoàng đạo này dù chỉ đứng yên một chỗ cũng như phát sáng giữa biển người. Họ không cần phải ăn mặc lòe loẹt, phát ngôn những điều đao to búa lớn hay làm ra hành động đặc biệt, chính thần thái hơn người đã giúp họ rất nổi bật.
 
Thực tế, tính cách của Cáp Nhi khá lạnh lùng và kiêu ngạo, lại sở hữu cặp mắt rất sắc bén, tựa như nhìn thấu hồng trần, không điều gì có thể lọt qua đôi mắt tinh tường của chòm sao này.
 
Nhưng bản thân Cáp Nhi không phải là người thích công khai, ngược lại, họ rất khiêm tốn và bí ẩn, thích đứng từ xa  quan sát mọi việc và có kết luận của riêng mình.
 
Ngay cả khi đối mặt với khó khăn, Hổ Cáp luôn có thể tìm ra gốc rễ của vấn đề thông qua những hiểu biết độc đáo của riêng mình và giải quyết nó. 
 
Kiểu người như họ tất nhiên sẽ không chạy theo đám đông, và không thích làm những điều tương tự với người khác, càng không bao giờ có suy nghĩ để mặc dòng đời xô đẩy bản thân.

Xem ngay bạn có phải chòm sao giỏi đột phá nghịch cảnh để vươn tới thành công?

Chom sao khong tuy dong doi xo day 2
 

4. Bảo Bình: Là chính mình, không chạy theo đám đông

 
Bảo Bình cũng là cung hoàng đạo có tính cách khá "cứng" trong 12 chòm sao. Họ ghét những điều thuộc về phong trào đám đông, ghét thể hiện ý tưởng giống mọi người. Thay vào đó, Bảo Bảo luôn có những ý tưởng, cách nhìn nhận rất độc đáo, độc lập và đầy tự tin của riêng mình.
 
Khả năng suy nghĩ của họ rất nhanh và cũng rất sắc bén, trong thời gian ngắn lập tức có thể đưa ra nhận xét về một vấn đề theo hướng mà nhiều người chưa từng nghĩ đến.
 
Những đặc điểm tính cách này khiến Bảo Bình càng lớn tuổi lại càng bén nhọn.
 
Khi gặp khó khăn, Bảo Bình cũng sẽ sử dụng chỉ số IQ cao và khả năng suy nghĩ độc đáo của mình để thoát khỏi nguy nan.
 
Sâu trong máu chòm sao này cũng có sự kiêu ngạo và cố chấp của mình, không bao giờ muốn nhờ vả người khác. Cũng bởi lòng tự trọng của Bảo Bình quá mạnh mẽ nên họ sẽ không dễ dàng cúi đầu.
 
Vì thế, nếu một trong 12 cung hoàng đạo, ai là một trong những chòm sao không tùy dòng đời xô đẩy thì Bảo Bình chắc chắn sẽ có tên trong danh sách đó. Vì Bảo Bình rất ghét việc buông xuôi, gặp sao hay vậy. 
 
Họ ghét chạy theo số đông, cũng không thích làm những việc tương tự với người khác. May mà có chỉ số IQ cao cho nên họ cũng luôn thành công bằng góc nhìn độc đáo của mình về cuộc đời này.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X