Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao không thích trang điểm, luôn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Thứ Sáu, 24/05/2024 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao không thích trang điểm chủ yếu là vì họ tin rằng có nhiều thứ khác quan trọng hơn là vẻ ngoài và miễn là bản thân tự tin thì đôi khi chỉ cần thoa chút son dưỡng là đủ.

Bạn có phải là một trong những người tin rằng vẻ đẹp nằm ở sự đơn giản? Liệu ý tưởng dành hàng giờ trước gương để trang điểm nhiều lớp có vẻ khó khăn hơn là thú vị đối với bạn? Theo chiêm tinh học, có những người không thích trang điểm cũng vì sự tác động của các hành tinh ảnh hưởng tới tâm lý của họ. 

Những chòm sao không thích trang điểm có thể vì lười nhưng cũng có thể vì họ đã sẵn có lòng tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của mình.
 

1. Xử Nữ
 

Phụ nữ thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ nổi tiếng là người thực tế và chú ý đến từng chi tiết. Họ coi trọng tính xác thực và thích thể hiện bản thân như chính con người họ vốn là. Đó cũng là lý do, không có bất kỳ kiểu trang điểm cầu kỳ nào có thể thuyết phục được họ.

Nhất là khi các việc kiểu trang điểm mới ngày nay có thể khiến một người trở nên đẹp nhưng lại trông hoàn toàn khác xa bản thân sẽ khiến Xử Nữ lắc đầu. Họ không hề thích phong cách trang điểm này một chút nào.

Cách tiếp cận cuộc sống khác biệt này của cung hoàng đạo Xử Nữ còn mở rộng đến thói quen làm đẹp, họ luôn chọn sự đơn giản thay vì xa hoa, cầu kỳ trong cả việc chọn trang phục.

Thực ra Xử Nữ có suy nghĩ rằng chỉ cần một lớp make up nhẹ nhàng là đủ, còn che hết tất cả các nét trên khuôn mặt để trở thành một người khác mình là điều không nên. Đó là lý do chính Xử Nữ cũng không thích sử dụng quá nhiều phấn son, ưu tiên để mặt mộc mỗi ngày. Thậm chí, họ chỉ cần thoa một lớp son dưỡng môi là xong.

Nhất là trong điều kiện khí hậu nóng bức, môi trường ô nhiễm, họ nghĩ rằng khuôn mặt trang điểm sẽ là nơi cư trú của rất nhiều vi khuẩn. Trong khi đó, nếu để mặt mộc, họ dễ dàng lau bằng khăn ướt, lấy lại cảm giác tự tin của một khuôn mặt sạch sẽ trong vài phút sau đó. 
 
Chom sao khong thich trang diem

Top 4 chòm sao không thích trang điểm 

2. Nhân Mã
 

Phụ nữ cung Nhân Mã thích phiêu lưu, lúc này cũng đều hướng tới sự tự do và tự phát trong cuộc sống của mình. Chòm sao nay thiên về việc gia tăng thêm những trải nghiệm cuộc sống hơn là quá trau chuốt vẻ bề ngoài của mình. Họ thà dành vài tiếng đồng hồ đi dạo, hòa mình với thiên nhiên hơn là để trang điểm để tham dự một sự kiện nào đó.

Tuy nhiên, Nhân Mã cho dù là chòm sao không thích trang điểm nhưng họ vẫn luôn giữ được bề ngoài gọn gàng, tươm tất, không bao giờ khiến ai đánh giá rằng họ lôi thôi. Dù là để mặt mộc nhưng trước đó họ đã dưỡng da mình rất cẩn thận để đảm bảo có làn da ẩm mượt và môi hồng tự nhiên.

Nhân Mã không phải là những người bị ràng buộc bởi các chuẩn mực xã hội, bao gồm cả áp lực phải tuân theo các tiêu chuẩn sắc đẹp. Họ tin rằng sức khỏe tốt thì dù thời kỳ nào cũng được đánh giá cao hơn là một khuôn mặt trang điểm dày nhưng ánh mắt thì lờ đờ.

Nhân Mã thể hiện sự tự tin về làn da tự nhiên của mình, tìm kiếm vẻ đẹp ở những nét độc đáo hơn là che đậy chúng bằng lớp trang điểm. Thái độ vô tư của họ khiến họ rạng rỡ bằng thần thái và sự hài hước, thoải mái của mình.
 

3. Bảo Bình
 

Chúng ta không thể phủ nhận sức mạnh của việc trang điểm bởi nó làm cho phái nữ trở nên xinh đẹp hơn, rạng ngời hơn, cuốn hút hơn. Tuy nhiên, vẫn có không ít những cô nàng tương tự như Bảo Bình nói không với make-up.

Thậm chí có nhiều người thuộc cung hoàng đạo này lựa chọn việc để mặt mộc hằng ngày vừa thoải mái lại vừa để cho da của mình có thể "thở". Họ không thích tốn quá nhiều thời gian để "che đậy" điều họ cảm thấy tự hào về bản thân mình, cho dù là bị người khác chê bai.

Phụ nữ Bảo Bình được biết đến với tính cách lập dị và cá tính, họ thích nét lạ trên khuôn mặt mỗi người dù nó xấu hay đẹp. Họ "diễu hành theo nhịp trống" của riêng mình, không ngại nổi bật giữa đám đông.

Tuy nhiên, trong một số sự kiện, nếu cảm thấy cần thiết thì họ mới thoa chút son, kẻ chút eyeliner hoặc chuốt thêm mascara chứ hiếm khi trang điểm toàn mặt. 

Đối với Bảo Bình, vẻ đẹp là sự thể hiện bản thân và tính xác thực, không tuân theo những tiêu chuẩn thông thường. Họ yêu vẻ đẹp tự nhiên của mình, sẵn sàng để mặt mộc của mình đi ra ngoài với niềm tự hào, tin rằng đó là cơ hội để vẻ đẹp bên trong của họ tỏa sáng.

Cách giúp 12 chòm sao kiểm soát cảm xúc để tránh phá hỏng các mối quan hệ
Cùng xem cách 12 chòm sao kiểm soát cảm xúc để tránh lối hành xử nóng nảy, bốc đồng phá hỏng hình tượng và các mối quan hệ xung quanh mình. 

4. Song Ngư
 

Khác với Xử Nữ - những người bài trừ thói quen trang điểm thường xuyên của phụ nữ hiện nay, Song Ngư lại tôn trọng ý kiến cá nhân mỗi người. Ai cảm thấy tự tin hơn khi trang điểm thì họ cứ tiếp tục làm.

Nhưng riêng đối với bản thân mình, Song Ngư cũng khá đơn giản, họ chọn trang điểm nhẹ nhàng, dễ dàng phù hợp với mọi hoàn cảnh dù đi học hay đi làm, đi chơi, miễn là có tính ứng dụng cao là được.

Họ vẫn đánh giá cao việc người có mặt mộc đẹp thì không nên trang điểm nhiều, nhưng để thể hiện sự tôn trọng người đối diện thì đừng quên dùng son giúp khuôn mặt bừng sáng. Sự thật là, khi bạn đã có một làn da đẹp thì bạn chỉ cần tô chút son, kẻ chút eyeliner và thêm chút mascara là đã xinh hơn hẳn rồi.

Ngoài ra, Song Ngư không thích tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm quá cầu kỳ. Nghe đến việc ai đó dùng mấy tiếng trang điểm trước khi ra đường khiến họ cảm thấy bất ngờ.

Song Ngư là người hướng vào bên trong hơn, họ giàu trí tưởng tượng có mối liên hệ sâu sắc với cảm xúc và trực giác của bản thân mình. Họ ưu tiên vẻ đẹp bên trong hơn vẻ bề ngoài, tin rằng vẻ đẹp rạng ngời thực sự đến từ tâm hồn của một người.

Song Ngư có ánh sáng tự nhiên vượt xa lớp trang điểm, quyến rũ người khác bằng khí chất thanh tao của họ. Họ dễ dàng thể hiện khái niệm về cái đẹp ở dạng thuần khiết nhất.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X