Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao tuyên bố độc thân, sẵn sàng chạy trốn tình yêu đầu tháng 7

Thứ Năm, 15/06/2023 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top những chòm sao không dám yêu đầu tháng 7 cũng vì họ cần thêm thời gian để chữa lành, tìm lại cảm giác yêu thương với chính mình trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới.

1. Ma Kết


Ma Kết là một trong những chòm sao không dám yêu đầu tháng 7 vì họ chán ghét cuộc sống "đang vui thì đứt dây đàn" trong chuyện tình yêu của mình suốt thời gian qua. Bạn sợ cảm giác khi hai người đang hạnh phúc thì người ta đột ngột bỏ bạn đi hoặc quay sang yêu người khác.

Mỗi lần vướng vào những rắc rối trong chuyện tình cảm như thế thường khiến Ma Kết khó tập trung vào công việc và cần thời gian lấy lại cân bằng sau những đổ vỡ.

Những vết thương lòng trước đây quá lớn khiến Ma Kết trở thành chòm sao sợ không dám yêu đầu tháng 7 này. Bạn hiểu rằng không nên như thế nhưng hiện tại bạn muốn được "thanh lọc" trở về sự yên tĩnh để có thể yêu thương lấy chính mình trước khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó trong tương lai.
 
chom sao so khong dam yeu dau thang 7

Top những chòm sao không dám yêu đầu tháng 7

2. Bảo Bình


Đầu tháng 7 này, Bảo Bình tự đặt ra cho chính mình nhiều quy định trong chuyện tình cảm cũng vì họ sợ yêu, sợ phạm sai lầm thêm lần nữa.

Thực ra, nhiều người tuổi này không ngừng được chuyện yêu đương suốt thời gian dài vừa qua. Gần như kết thúc mối quan hệ này bạn lại vội vàng bắt đầu mối quan hệ khác. Gần đây nhất Bảo Bình có cảm giác như bị trầm cảm hoặc rối loạn lưỡng cực khi kết thúc tình yêu với người bạn dành cho họ cực kỳ nhiều tình cảm.

Bảo Bình không muốn đối mặt sự thật rằng mình đã bị thất bại trong tình yêu, thế nên tâm lý bạn bất ổn. Lúc này, bạn hiểu ra vấn đề của mình và cũng muốn dừng lại mọi rắc rối bằng việc ngừng yêu. Bạn muốn trì hoãn việc bước vào mối quan hệ mới ít nhất khoảng 1 năm để được sống là chính mình.
 

3. Song Ngư

 
Lý do mà Song Ngư đưa ra cho việc họ chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới rất nhiều nhưng sự thật là có nhiều người theo đuổi nhưng chòm sao này chưa cảm nhận được sự kết nối cảm xúc giữa hai người.

Song Ngư không sợ yêu như mọi người vẫn nghĩ, chỉ là những người "tấn công" suốt thời gian qua không mang lại cho họ cảm giác an toàn mà họ mong muốn. Chòm sao này không muốn mạo hiểm gắn kết cả đời với một người mà họ không có cảm giác tin tưởng hoàn toàn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X