Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 7 chòm sao khó hòa hợp nhất, sống chung chẳng dễ dàng, hoặc thờ ơ hoặc cãi nhau suốt ngày

Thứ Ba, 26/09/2023 17:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lý do chính khiến những chòm sao khó hòa hợp nhất với mọi người là vì họ quá đề cao ý kiến của bản thân, thiếu đi sự đồng cảm, lắng nghe. Điểm chung là những người này thường tự cho rằng mình luôn đúng.


1. Bảo Bình


Bạn sẽ nghĩ vì Bảo Bình dễ chấp nhận người khác và luôn chào đón những sự khác biệt nên họ sẽ là người khiêm tốn và dễ hòa đồng. Thật đáng tiếc là bạn đã đoán sai, vì quá đề cao cảm xúc của bản thân nên họ lại trở thành một trong những chòm sao khó hòa hợp nhất.

Thật khó để thảo luận với ai đó khi bạn không thể bày tỏ hết cảm xúc của mình hoặc họ suốt buổi cứ im lặng như thể không nghe bạn nói điều gì. Bảo Bình không có sự đồng cảm với người khác nhưng lại yêu cầu những người thân thiết của mình phải nhận thức được sự nhạy cảm của họ.
 
Bảo Bình sẽ không muốn thảo luận về điều gì mà họ nghĩ rằng chỉ gây phiền nhiều cho mình. Ngược lại, họ lại mong bạn hiểu rằng bất cứ điều gì họ cảm thấy hay nói ra đều rất quan trọng nhất.

Dù là bạn hay người thân cũng không hiểu mình đang đứng ở đâu trong cuộc sống của Bảo Bình. Lúc Bảo Bình cần thì họ nhiệt tình, lúc người khác cần thì họ lại tỏ ra hời hợt. 

chom sao kho hoa hop

Top những chòm sao khó hòa hợp nhất với mọi người

2. Bạch Dương


Bạch Dương rất vui vẻ... miễn là bạn làm theo sự dẫn dắt và đáp ứng hết các yêu cầu của họ. Họ không quan tâm đến ý kiến của người khác và hiếm khi xem xét hậu quả của các hành động của mình.

Miễn là bạn chấp nhận việc bản thân luôn sai và chấp nhận Bạch Dương "luôn đúng" thì bạn có thể hòa hợp với họ. Tuy nhiên, nếu bạn không ngại xung đột, tranh cãi, mạo hiểm thì bạn có thể gặp khó khăn khi nói chuyện với Bạch Dương.
 
Bạch Dương hay đòi hỏi ở người khác và thực sự không có đức kiên nhẫn. Thêm vào đó, họ sẽ không bao giờ thừa nhận rằng mình đã phạm sai lầm và họ sẽ trốn tránh, đổ lỗi và thường không giải quyết nó.
 
Nếu bạn đang gặp vấn đề với Bạch Dương, bạn có thể quên việc cố gắng tiếp cận giảng hòa đi vì vô ích thôi, họ thường tránh gặp bạn bằng mọi cách.
 

3. Hổ Cáp


Hổ Cáp nổi tiếng là người luôn lấy bằng được những gì mình muốn. Một khi họ muốn điều gì thì đố ai có thể cản đường được họ. Hổ Cáp tìm cách lấn át, có thể chiếm ưu thế ở mức cực độ. Thế nên để "sống chung" với Hổ Cáp là điều không dễ dàng gì cho dù là bạn cùng phòng hay vợ/chồng.

Muốn có cuộc sống hòa hợp chỉ còn cách nhường nhịn Hổ Cáp để họ thích gì làm nấy, hoàn toàn thắng cuộc trong các cuộc tranh cãi mà thôi.

Tránh xa ngay Hổ Cáp khi họ đang tức giận càng sớm càng tốt vì khi nổi giận, họ sẽ tấn công người khác theo những cách đáng sợ. Khi họ ghen tị hay bực bội, họ không có lý do gì để biện minh, cứ thế xả hết buồn bực lên người khác.
 
Nếu Hổ Cáp cho rằng bạn đã nói dối hoặc phản bội họ theo cách nào đó thì sẽ không có cuộc trò chuyện nào nữa vì họ sẽ loại bạn ra khỏi cuộc đời của mình ngay lập tức, thậm chí có thể sẽ lập kế hoạch trả thù. Họ rất giỏi trong việc tìm ra điểm yếu của ai đó và lợi dụng nó.
 

4. Song Tử


Song Tử có vẻ rất quyến rũ và dễ gần, nhưng quả là thách thức để họ thực sự lắng nghe hay giữ được sự chú ý của những người này. Song Tử rất nhạy cảm và có thể tưởng tượng ra sự tổn thương ở những nơi không hề có sự tồn tại của nó.
 
Hành động tiếp theo khi Song Tử cho rằng mình không được tôn trọng hoặc cảm thấy bị tổn thương là giả vờ thờ ơ, lạnh nhạt. Họ sẽ nói và làm điều gì đó hoàn toàn khác lạ.
 
Bạn không bao giờ biết mình đang đứng ở đâu với Song Tử hoặc liệu bạn có vô tình làm sai điều gì đó khiến họ phật ý và không thèm nói chuyện với bạn nữa không.
Sống chung hòa bình với 12 cung hoàng đạo chẳng có gì khó nếu sớm biết những mẹo này!
Biết những mẹo sống chung với 12 cung hoàng đạo dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng hòa hợp với các chòm sao, tránh được những tình huống khó xử khi sinh hoạt

5. Xử Nữ 


Khi Xử Nữ cảm thấy bị đe dọa, họ sẽ tấn công người mang lại mối nguy đó không nương tay. Xử Nữ có thể gay gắt trong những lời chỉ trích thế nhưng nếu ai đó dám nhắc nhở họ tránh sai sót, cẩn thận hơn trong một dự án sẽ khiến họ nổi khùng.
 
Có một thực tế là Xử Nữ rất hay phán xét, chính điều này cũng khiến mọi người không thoải mái khi nói chuyện với họ. Không ai muốn cảm thấy bị đánh giá khi đang cố gắng giao tiếp, bày tỏ quan điểm của mình cả.

Xử Nữ rất kén chọn và đôi khi họ hay tập trung tìm kiếm những sai lầm nhỏ nhất. Họ biết điều gì đó nên được thực hiện như thế nào, họ có niềm tin rằng người khác không biết, chỉ mình họ biết.

6. Kim Ngưu


Kim Ngưu rất khó hòa đồng vì họ quá bướng bỉnh. Khi họ đã quyết tâm thì không ai có thể ngăn lại được.
 
Chòm sao này dường như không hiểu khái niệm thỏa hiệp là gì. Trong bất cứ cuộc trò chuyện hay họp hành nào, Kim Ngưu sẽ không tiếp nhận bất kỳ ý tưởng hoặc quan điểm của bất cứ ai khác nếu họ đã quyết định rằng mình đúng.

Đáng ngạc nhiên khi có những lúc Kim Ngưu có thể thô lỗ và không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Nhiều người nhận xét, nói chuyện với Kim Ngưu thì thà nói chuyện với bức tường còn hơn.
 

7. Ma Kết


Ma Kết nghĩ rằng họ biết rõ mọi chuyện hơn bất cứ ai và có thể vô cùng bướng bỉnh, không chịu lắng nghe ý kiến ai cả. Thế nên cố gắng giao tiếp với Ma Kết như đi vào ngõ cụt vậy.

Chòm sao này cũng không thích mạo hiểm hoặc bước ra khỏi vùng an toàn của mình, và nếu bạn cố gắng thực hiện điều đó thì sẽ gặp rắc rối. Ma Kết có thể sống rất khép kín, không muốn nói chuyện nhiều với mọi người cho dù là bạn cùng phòng.
 
Ma Kết cũng nhạy cảm hơn nhiều so với vẻ ngoài và nếu ai đó vô tình làm tổn thương họ, họ sẽ không mở lời với bạn kể từ đó. Ma Kết có xu hướng thích kiểm soát và hách dịch, khiến họ trở thành một trong những chòm sao khó hòa hợp nhất.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X