Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cám dỗ lớn đến đâu cũng khó có thể khiến chòm sao này lung lay, lập trường vững như kiềng ba chân

Thứ Tư, 26/05/2021 10:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong bất cứ hoàn cành nào, dù phải đối mặt với bất cứ điều gì, những chòm sao khó bị cám dỗ dưới đây vẫn có thể giữ vững lập trường, không hề bị lung lay vì ngoại cảnh tác động.
 
 
 
Trong xã hội xô bồ hiện nay, không ít người đã đánh mất lý trí của mình khi phải đứng trước những mưu cầu lợi ích và hưởng thụ. Họ để những ham muốn ích kỷ của bản thân che mờ hai mắt, sẵn sàng làm mọi thứ để thỏa mãn lòng tham của mình.
 
Thế nhưng vẫn có những người vô cùng kiên định, dù lợi ích trước mặt có lớn lao đến đâu, họ vẫn có thể giữ vững lập trường, không hề bị ngoại cảnh tác động mà buông thả bản thân. 
 
Điển hình như những chòm sao khó bị cám dỗ dưới đây. “Dù ai nói ngả nói nghiêng – Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân” chính là nguyên tắc sống của họ. 
 

1. Chòm sao Song Tử 

 
Những người sinh ra dưới chòm sao Song Tử có tính cách hoạt bát, nhiệt tình song thực chất họ rất thờ ơ và có phần dửng dưng với những việc không liên quan trực tiếp đến mình. Chòm sao này luôn có quan điểm rất tách biệt trong mọi thứ. 
 
Cách đối nhân xử thế của cung hoàng đạo này khá tùy hứng, khi tâm trạng tốt sẽ rất vui vẻ và hòa đồng; còn nếu đang gặp chuyện ủ rột, họ trở nên lầm lì, nóng nảy hơn hẳn.
 
Nguyên tắc sống của Song Song là không bao giờ "ngược đãi" bản thân. Họ sẽ không bao giờ làm những điều mình không thích, kể cả có liên quan đến lợi ích cá nhân nhưng nếu bản thân đã không muốn, Song Tử cũng chẳng mảy may vắt óc để giành lấy cho bằng được. 
 
Có thể nói, chòm sao này là người sống "thoáng" nhất trong 12 cung hoàng đạo.
 
Song Song có một trái tim mạnh mẽ, đối mặt với những cám dỗ trong cuộc sống, họ biết nhưng không dễ bị lung lay hay tác động mà thay đổi bản thân. 
 
Người thuộc chòm sao này luôn sống rất thản nhiên và ôn hòa, sống một cách tự do, không gò bó, sống tự do, kiên định giữ vững lập trường.

Chòm sao khó bị cám dỗ
 

2. Chòm sao Thiên Bình 

 
Nổi tiếng là người thông minh cơ trí, sáng suốt nhất nhì trong vòng tròn hoàng đạo, Thiên Bình cũng là một chòm sao khó bị cám dỗ.
 
Theo quan điểm của bản thân họ, đời người rất ngắn ngủi và vô thường. Ham muốn quá nhiều là nguồn gốc gây nên những nỗi khổ đau trong cuộc sống.
 
Những thứ mà con người dành cả cuộc đời theo đuổi như danh vọng, của cải, tiền bạc, đối với Thiên Thiên đều là tùy duyên, không theo đuổi bằng mọi cách. Dù đạt được họ cũng không kiêu, không đạt được cũng chẳng sinh sân hận.
 
Họ là một người có tham vọng, nhưng không bất chấp tấp cả để chạy theo ham muốn vật chất. Tầm nhìn của chòm sao này dường như luôn cao và xa hơn người khác một bậc, dù họ không thể hiện điều này quá rõ ràng.
 
Thiên Bình theo đuổi sự hài hòa và trật tự rõ ràng trong suốt cuộc đời mình. Những cám dỗ, ồn ào náo động của cuộc sống, họ nhìn thấy nhưng không để vào mắt. Chòm sao này sống đúng với bản ngã của bản thân, kiên định với lựa chọn của mình. 
 
Dù thế giới bên ngoài có đảo điên và xô bồ, ngập tràn những lợi ích kim tiền ra sao, họ luôn giữ được trạng thái tâm hồn bình yên và sống đúng với niềm vui bản thân tự tạo ra.
 

3. Chòm sao Song Ngư 

 
Với những người sinh ra dưới chòm sao Song Ngư, bản chất họ là những người cởi mở, vui tươi và tính tình rất phóng thoáng. Trong mắt họ, chuyện lớn đến đâu cũng chỉ là nhân tình thế thái bình thường của cuộc sống bình thường, chuyện nhỏ nhặt mà thôi. 
 
Thái độ của những chú Cá khá bình tĩnh, không thích tranh đoạt hay va chạm. Những điều tốt đẹp đến thì họ vui vẻ chấp nhận mà không kiêu căng hay hấp tấp. Nếu chuyện xấu xảy đến thì bình tĩnh đối mặt với chúng, chẳng chút giận dữ hay bực bội. 
 
Chòm sao này làm việc chăm chỉ để kiếm sống, nhưng họ không bao giờ quên những gì mình đang có, càng không khuất phục trước lợi hay kim tiền. 
 
Cuộc sống của họ có thể ít đột phá, ít sôi động, ít kích thích nhưng bù lại sóng yên bể lặng, đây cũng chính là điều mà cung hoàng đạo này mong muốn. Họ thích sống bình đạm hơn là chạy theo xô bồ bên ngoài, giống như những chiếc lá mùa thu, yên tĩnh và đẹp đẽ, đơn giản và hạnh phúc.

Chòm sao khó bị cám dỗ tác động
 

4. Chòm sao Kim Ngưu 

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu nổi danh là chòm sao sâu sắc và chững chạc. Ở họ có sự điềm đạm, chín chắn và ngay thẳng, tạo cảm giác tin tưởng cho người đối diện.
 
Quan điểm sống của chòm sao này vốn chẳng hề đao to búa lớn, họ chỉ đơn giản cho rằng mình cứ cố gắng hết mình thì sẽ nhận lại phần thưởng xứng đáng. Đó là lý do, Ngưu Nhi luôn chăm chỉ và nỗ lực bền bỉ không ngừng nghỉ.
 
Họ được yêu mến nhờ sự thật thà, trung thực và lương thiện của bản thân. Trong hầu hết tình huống, Kim Ngưu đều chỉ biết cúi đầu tận tụy làm việc, không buôn chuyện, không "hóng hớt", không kiêu không ngạo, xem nhẹ được - mất trong lợi ích cá nhân. 
 
Họ dùng thái độ bình hòa, thản nhiên đón nhận những điều xảy đến với mình, danh lợi không phải là mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời Kim Ngưu. Đó là điều kiện cần để họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng không phải điều kiện đủ khiến họ theo đuổi bất chấp.
 
Khi thất ý, họ không tranh không giành, không giận dữ cũng không ủ rũ, tâm tình hết sức bình thản. Nhiều người nhận xét Ngưu Nhi là người "thần kinh thô", nhưng thực chất họ coi thường những tranh đoạt, ham muốn tầm thường mà thôi.
 
Kể cả có đạt được thành công, chòm sao này không hề tỏ ra kiêu căng ngạo mạn, không lên mặt với người khác. Cuộc sống của một Kim Ngưu cứ thế lặng lẽ, êm đềm và bình yên đến lạ dù bên ngoài cám dỗ lớn lao đến đâu.
 

5. Chòm sao Ma Kết 

 
Ma Kết cũng là một chòm sao khó bị cám dỗ phải kể đến.
 
Họ gây ấn tượng là người khiêm tốn và tốt bụng, luôn duy trì được hình tượng nhã nhặn và bình tĩnh trước mặt mọi người.
 
Hầu hết người sinh ra dưới chòm sao Ma Kết đều sống nội tâm và sâu sắc, có khả năng kiểm soát cảm xúc rất tốt, vui buồn giận hờn đều không thể hiện ra mặt.
 
Cho nên khi đối diện với cung hoàng đạo này, rất khó để biết được họ đang nghĩ điều gì trong đầu, đang vui hay buồn.
 
Quan điểm sống của Kết Kết luôn tuân theo một trật tự và quy định nhất định được hình thành lâu đời trong cuộc sống, và rất khó để họ thay đổi suy nghĩ. Có thể nói, họ có tư tưởng, lập trường kiên định nhất nhì trong vòng tròn hoàng đạo.
 
Ma Kết luôn có những suy nghĩ đi trước người khác một bước. Lợi ích cá nhân, tiền bạc danh vọng trong mắt chòm sao này cũng chỉ là những ham muốn bình thường của con người, có cũng được, không có thì vẫn phải tiếp tục sống. 
 
Họ không đặt nặng được - mất nên nhiều khi như đang đóng vai một "kẻ ngoài cuộc" của cuộc sống này. Thế nhưng, đó chỉ là cách Ma Kết tự bảo vệ bản thân trước những xô bồ vội vã của thế giới bên ngoài.
 
Kể cả có giành được thành công, họ vẫn giữ thái độ khiêm tốn, không kiêu căng tự mãn; hay không nản lòng khi đối mặt với thất bại và vấp ngã. Cám dỗ của cuộc đời chỉ là cách để họ thử nghiệm xem giới hạn chịu đựng và lập trường của bản thân có thể vững vàng đến đâu mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X