Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ 6 cung hoàng đạo thích kết hôn với đồng nghiệp nhất quả đất

Thứ Sáu, 18/11/2022 17:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không phải ai cũng đủ dũng cảm như những chòm sao kết hôn với đồng nghiệp sau đây vì việc này thường kèm theo những rắc rối nhất định mà ai cũng e ngại.

Người thì yêu bạn thân, kẻ lại tìm một nửa thông qua các ứng dụng hẹn hò hoặc mai mối. Tuy nhiên, những chòm sao kết hôn với đồng nghiệp dưới đây lại tìm được người tâm đầu ý hợp với mình ngay tại nơi công sở. 

Trong khi các mối quan hệ tại nơi làm việc đầy căng thẳng, kịch tính và có thể là điều cấm kỵ nhưng những chòm sao này vẫn khó tránh khỏi nguy cơ phải lòng đồng nghiệp của mình.
 

1. Bạch Dương

 
Cung hoàng đạo Bạch Dương là một cung nhóm Lửa có thói quen quyến rũ những ai làm việc cùng. Một phần là do họ cố tình vì lý do muốn dễ dàng hợp tác khi làm việc, hoặc thuận lợi hơn trong làm ăn. Thế nhưng phần lớn là do thái độ cùng sự chăm chỉ của họ rất nổi bật, ít ai có được.

Có thể nói, họ là một trong những chòm sao có nét thu hút đặc biệt mà những ai tiếp xúc sẽ dễ có cảm tình. Nhất là nếu đồng nghiệp khác giới của họ còn độc thân, thì nguy cơ cao đối tượng này sẽ tìm cách quyến rũ và tán tỉnh bạch Dương rất nhiệt tình.

Không chỉ chiều họ bằng những bữa trưa mà thậm chí còn sẽ đưa đón Bạch Dương đi làm hoặc làm điều gì đó đặc biệt hơn cho ngày sinh nhật của họ. Những cái bẫy kiểu ngọt ngào thế này khiến cho họ dễ bị mua chuộc, mềm lòng mà đồng ý "về chung một nhà" trong nay mai.

Khi hai vợ chồng cùng làm một công ty cũng có lợi nhất định như có thể thuận lợi trong việc đưa đón nhau đi làm. Ngoài ra, hai người dễ dàng thấu hiểu cho nhau trong công việc cũng như cuộc sống. 

Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt trái của nó, Bạch Dương đừng để cảm xúc lẫn lộn với công việc. Nhất là khi giận hờn thì cũng đừng để mối quan hệ ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả công việc nếu không bạn sẽ bị đánh giá không tốt vì thiếu đi sự chuyên nghiệp đấy nhé. 

Ngoài ra, giữa hai người cũng phải ứng xử khéo léo, hạn chế thể hiện tình cảm ở văn phòng để mọi người không cảm thấy khó chịu. 
 
chom sao ket hon voi dong nghiep

Top những chòm sao kết hôn với đồng nghiệp

2. Song Tử

 
Đời sống công sở không thể tránh khỏi việc có những đồng nghiệp thân thiết, hiểu nhau và thường chia sẻ những khó khăn trong công việc, cuộc sống, rồi nảy sinh tình cảm. Điều này thường xuyên xảy ra với chòm sao dễ tính, hòa đồng như Song Tử. 

Thực tế không thể phủ nhận đó là ở môi trường văn phòng giúp tình cảm phát sinh và tạo nhiều cơ hội tìm kiếm bạn đời hơn các ứng dụng. Sự thân thuộc khi gặp nhau mỗi ngày sẽ dễ nhen nhóm tình cảm giữa những người có những tư tưởng tương đồng.

Đặc biệt, Song Tử nổi bật ở nơi công sở với tính cách rất nhiệt tình, họ luôn cố gắng hỗ trợ mọi thành viên khác trong nhóm bằng khả năng của mình. Họ vui vẻ dễ gần nên rất được lòng mọi người. 

Họ cũng khá hay trò chuyện, hỏi thêm về đời tư của người khác và điều này giúp họ có thiện cảm với đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Những thói quen hòa đồng này cũng khiến họ trở nên nổi bật và thu hút tại nơi làm việc. Thế nên việc họ hẹn hò với đồng nghiệp và sau đó xây dựng một mối quan hệ lâu dài là điều dễ hiểu. Thế nên việc kết hôn với người cùng công ty là chuyện không có gì bất ngờ với Song Tử cả. 

Thế nhưng Song Tử cũng nên lưu ý rằng sự lãng mạn không nên thể hiện ở văn phòng. Những cử chỉ thân mật vô tình hay cố ý làm đồng nghiệp khó chịu. Bất cứ vấn đề gì nên để sau giờ làm việc giải quyết.
Xếp hạng mức độ đam mê thời trang của 12 chòm sao: Ai lớn tuổi vẫn ăn mặc cực thời thượng?
Tiết lộ mức độ đam mê thời trang của 12 chòm sao bạn sẽ nhận ra có những người xem thời trang như hơi thở của mình vậy. Họ dành nhiều thời gian để mua sắm và

3. Sư Tử

 
Cung hoàng đạo Sư Tử cũng là chòm sao kết hôn với đồng nghiệp nhờ vào sức thu hút mãnh liệt mà họ tỏa ra ở nơi công sở. Dù là người sợ điều tiếng nhưng một khi duyên tới thì họ muốn trốn tránh cũng không được.

Cách làm việc chuyên nghiệp của cung hoàng đạo này thực sự gây ấn tượng mạnh với bất cứ ai có cơ hội làm cùng.

Không những thế họ ăn mặc cũng rất đẹp, cực kỳ có gout. Từ phong thái cho tới bề ngoài đẹp mắt khiến họ trở thành một người vô cùng quyến rũ trong mắt đồng nghiệp, vì vậy họ thường được các đồng nghiệp tán tỉnh.

Sư Tử thích được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao tại nơi làm việc. Vì vậy, họ ăn mặc rất thời trang để gây ấn tượng và xem ra việc đầu tư quần áo đã phát huy hiệu quả đáng kể cho Sư Tử trong công cuộc tìm một nửa đích thực.

Được mọi người chú ý sẽ khiến người có cái tôi lớn như Sư Tử cảm thấy hài lòng. Theo thời gian, nếu gặp người "vừa mắt" thì sẽ nảy sinh tình cảm song phương và cặp đôi dễ dàng nên duyên vợ chồng trong tương lai. 

Một trong những lời khuyên mà Sư Tử cũng nên lưu ý đó là không nên hẹn hò với ai đó ở vị trí cao hơn hoặc thấp hơn khi ở cùng công ty. Điều này giúp bạn tránh đi những phiền toái như liên quan đến việc lợi dụng mối quan hệ để "lên chức" hoặc gây sức ảnh hưởng tới người khác nhằm đạt mục đích của họ.
 

4. Song Ngư

 
Cung hoàng đạo Song Ngư cũng thường được đồng nghiệp "chấm điểm cao" ở nơi công sở. Họ lại khá dễ tính, đồng cảm, ngại từ chối tình cảm của người khác nên rất dễ bị cuốn theo những mối quan hệ như thế này nếu có người "tấn công" Song Ngư đủ nhiệt tình.

Họ cũng là những người thích tình yêu lâu bền và nhiều khả năng có một mối tình công sở dẫn đến hôn nhân. 

Một trong những lý do khiến Song Ngư dễ nảy sinh tình cảm tại nơi làm việc là vì họ rất gần gũi với mọi người. Nhất là sau khi cùng ai đó tâm sự, chia sẻ, cả hai người thường có sự đồng cảm và bắt đầu muốn bắt đầu mối quan hệ lãng mạn.

Trong khi đó chòm sao này giỏi lắng nghe, mọi người thích tìm đến họ để giãi bày nỗi lòng và Song Ngư thường có xu hướng gắn bó với những người mà họ dành nhiều giờ cùng. Đến một giai đoạn nào đó, người kia nhận ra rằng Song Ngư còn hiểu họ hơn bất cứ ai nên rất dễ dàng trao trọn tình cảm.

Điều này có nghĩa là họ có nhiều khả năng phát triển mối quan hệ tại nơi làm việc hơn là trên ứng dụng hẹn hò hoặc gặp gỡ ai đó thông qua bạn bè chung. Một đồng nghiệp sống tình cảm và biết quan tâm, yêu chiều sẽ dễ lọt vào mắt xanh của Song Ngư.

Tuy nhiên, vốn là người sống thiên về cảm xúc nên Song Ngư thường để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc. Thế nên hai vợ chồng cùng làm ở một nơi vẫn là một thách thức khá lớn đối với họ. Không ít cặp đôi sau một thời gian kết hôn đành chọn cách chuyển sang nơi khác làm việc để hạn chế bớt những rắc rối có thể xảy ra.

5. Kim Ngưu


Kim Ngưu được mô tả là đáng tin cậy và được biết đến với người rất kỷ luật trong khi làm việc. Thế nên họ khá ngại những chuyện tình công sở. Vậy mà có vẻ như ghét cái gì càng bị thu hút bởi những thứ đó. Theo thống kê, khoảng 63% Kim Ngưu đã từng trải qua mối tình công sở.

Vốn là cung hoàng đạo nữ quyến rũ nên việc vô tình gây thương nhớ cho ai đó ở chỗ làm là việc họ không lường trước được.

Không những thế, họ cũng vui vẻ giữ bí mật chuyện tình cảm nơi công sở cho tới khi cả hai chính thức kết hôn. Kim Ngưu tuyệt đối không “buôn” chuyện tình yêu của hai người với các đồng nghiệp khác, cũng không nên thể hiện tình cảm trước mặt họ.

Kim Ngưu làm gì cũng chọn phương án an toàn, họ muốn chắc chắn yêu nhau thật sự trước khi bắt đầu công khai mối quan hệ. Thế nên không ít đồng nghiệp "sốc" khi nhận được thiệp cưới và được biết tới thông tin này. 

Chòm sao này ưa thích sự an toàn nên họ không thực sự an tâm với việc hẹn hò những ai mình không biết rõ. Trong khi đó, với thời gian làm việc ngày càng nhiều, những cơ hội tiếp xúc và giao lưu giữa các đồng nghiệp ngày càng tăng lên, môi trường làm việc trở thành một nơi lý tưởng để bắt đầu các mối quan hệ tình cảm của Kim Ngưu.

Một khi cảm xúc bắt đầu bén rễ thì cơ hội họ về chung một nhà rất cao bất chấp những cảnh báo về việc một số rắc rối xảy ra nếu hai người cùng làm ở một công ty đã được nhiều người nhắc tới.
 

6. Xử Nữ


Xử Nữ cũng là chòm sao kết hôn với đồng nghiệp, thậm chí, có nhiều khả năng họ đã từng có nhiều mối tình công sở trước đó. Theo thống kê, hơn một nửa (55%) Xử Nữ từng có mối tình công sở.

Xử Nữ khó tin người lạ nhưng những mối quan hệ thân thiết giữa các đồng nghiệp thường giúp họ có sự chia sẻ, lắng nghe và đồng cảm lẫn nhau. Nhờ thế mà chòm sao này cảm giác hoàn toàn tin tưởng, dễ trao tình cảm cho người làm cùng mình sau thời gian dài.

Tuy nhiên, khi vợ chồng Xử Nữ làm việc cùng nhau thường xảy ra những ghen tuông lặt vặt. Do đó, bạn phải kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình, hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra ảnh hưởng tới công việc của hai người.

Hơn nữa, Xử Nữ cũng cần chuẩn bị tâm lý thật vững vì khi vợ chồng cùng làm việc ở một nơi rất hay bị nghe những điều tiếng, hai bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề khó nói có thể xảy ra như bị cấp trên để ý, đồng nghiệp bàn tán sau lưng,...

Ngoài ra, một số đồng nghiệp xấu tính có thể tìm đến để rỉ vào tai bạn những tin đồn không hay nhằm khiến bạn ghen tuông, nghi ngờ chồng/vợ bạn. Do đó, hãy tỉnh táo với những tin đồn hoặc tốt hơn hết nên nhận diện đâu là "kẻ xấu" để tránh xa họ, dành thời gian tập trung cho công việc, tránh việc buôn chuyện nơi công sở.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X