Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao chấp nhận kết hôn do sắp đặt hay khăng khăng yêu mới cưới?

Thứ Năm, 12/10/2023 17:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao kết hôn do sắp đặt có lý do riêng, nhìn chung họ thường cảm thấy tin tưởng vào đánh giá của mọi người hơn là tự đi tìm kiếm tình yêu của cuộc đời mình.


Trong thế giới phát triển nhanh chóng ngày nay, khái niệm hôn nhân đã trải qua những biến đổi khó lường. Theo truyền thống, hôn nhân thường là do sự sắp đặt của cha mẹ và người lớn tuổi có quyền lực trong nhà.

Ngày nay, mọi người thường lựa chọn hôn nhân dựa trên tình yêu, thế nên việc "sắp đặt" trong thời kỳ hiện đại thường hàm ý là có sự mai mối, giới thiệu từ mọi người xung quanh, không phải họ tự tìm kiếm hay gieo duyên cho mình. 
 

1. Bạch Dương

 

Những người vì yêu mà cưới 


Những người thuộc cung Bạch Dương được biết đến với bản tính quyết liệt và nhiều đam mê, nghĩ gì làm nấy. Thế nên họ hiếm khi làm điều gì theo chỉ dẫn của người khác, huống gì nói đến chuyện tình yêu, chắc chắn là họ phải là người tự chọn lựa.

Những quyết định của họ khá bộc phát, nhất là khi yêu, cảm xúc dâng trào, một khi họ quyết tâm cưới thì ít ai ngăn cản nổi. Do đó, Bạch Dương thiên về những cuộc hôn nhân vì tình yêu, nơi họ có thể làm theo trái tim mình và đưa ra những quyết định bốc đồng.

Cung hoàng đạo Bạch Dương thường tìm thấy tri kỷ của mình thông qua những cuộc gặp gỡ ly kỳ và những cuộc phiêu lưu đầy táo bạo.
 
Chom sao ket hon do sap dat hay vi yeu
 

2. Kim Ngưu

 

Những người ủng hộ hôn nhân sắp đặt theo truyền thống

 
Để có được cuộc sống an toàn, Kim Ngưu tin rằng cứ làm theo sự sắp đặt của những người lớn tuổi - người có kinh nghiệm và biết nhìn xa trông rộng sẽ tốt hơn.

Kim Ngưu khá thực tiễn và sợ phạm sai lầm nên người lớn nói gì họ sẽ tin vào đó. Vì vậy, họ có xu hướng ủng hộ những cuộc hôn nhân sắp đặt vì họ tin rằng điều đó sẽ mang lại nền tảng ổn định hơn cho mối quan hệ lâu dài, không quá phụ thuộc vào cảm xúc hôm nay thế này, ngày mai thế khác.

Nhìn chung, Kim Ngưu tin tưởng vào sự đánh giá của gia đình mình trong việc lựa chọn một người bạn đời phù hợp, môn đăng hộ đối.
 

3. Song Tử

 

Trải qua tình yêu mộng mơ rồi mới cưới

 
Nét đặc trưng trong tính cách của Song Tử là tò mò và dễ thích nghi. Họ yêu thích sự đa dạng và có tính kích thích về trí tuệ.

Không lạ gì khi Song Tử thường bị thu hút bởi những cuộc hôn nhân vì tình yêu, họ tận hưởng cảm giác phấn khích khi được tìm hiểu đối tác của mình, đó là trải nghiệm mà những cuộc hôn nhân sắp đặt không thể nào có được.

Là người quảng giao, dễ làm quen, kết bạn Song Tử tự đi tìm tình yêu của cuộc đời mình, lôi kéo họ vào những cuộc trò chuyện sâu sắc và mang lại sự kích thích về mặt tinh thần, dần dần tạo nên sự gắn kết và nảy sinh tình cảm. Thế nên một người đã lọt vào mắt xanh của Song Tử thì khó mà trốn thoát được.
 

4. Cự Giải

 

Tín đồ hôn nhân sắp đặt

 
Người như Cự Giải có phần hướng nội, không có mối quan hệ bên ngoài, vòng tròn bạn bè của họ khá hẹp nên cơ hội đi tìm tình yêu cho riêng mình không nhiều. Hơn nữa, Cự Giải cũng rất tin tưởng các thành viên trong gia đình mình, sẵn sàng lắng nghe ý kiến của họ. 

Họ ưu tiên các kết nối tình cảm và sự gắn kết lâu dài. Vì vậy, người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải thiên về những cuộc hôn nhân sắp đặt hơn, vì họ tin rằng nó có thể dẫn đến sự gắn kết chặt chẽ trong gia đình và các mối quan hệ cũng dễ hòa hợp hơn. Thế nên họ cũng không đặt nặng khía cạnh tình cảm đôi lứa, nếu có thì càng tốt.
 

5. Sư Tử 


Yêu mới cưới 


Cũng như Bạch Dương, Sư Tử cũng thường có chính kiến riêng của mình, không thích theo sự sắp xếp, dẫn dắt của bất cứ ai.

Hơn nữa, Sư Tử cũng rất tự tin và lôi cuốn, họ thường được nhiều người khác giới chú ý và ngưỡng mộ. Thế nên họ cũng dễ dàng hơn trong  việc tìm kiếm tình yêu cho riêng mình mà không cần nhờ tới những lời giới thiệu.

Thay vì ai đó sắp đặt, Sư Tử sẽ lựa chọn các đối tượng, họ ưu tiên chọn một người bạn đời đánh giá cao tính cách, sự độc đáo của họ và không ngại ngần thể hiện tình cảm đó.
 

6. Xử Nữ

 

Người ủng hộ hôn nhân sắp đặt truyền thống

 
Xử Nữ là những cá nhân thực tế và có định hướng, thích tập trung vào chi tiết. Họ coi trọng trật tự và cấu trúc trong cuộc sống của mình.

Xử Nữ không thích sự ngẫu nhiên của các cuộc gặp gỡ và yêu thương một người xa lạ nào đó. Khi "nguồn gốc" người kia không rõ ràng, Xử Nữ sẽ không dám bắt đầu mối quan hệ, nói gì đến việc cưới xin.

Thế nên họ tin rằng, một người thông qua giới thiệu sẽ có nhiều thông tin hơn, biết rõ về đối phương hơn. Xử Nữ cũng thường thích những cuộc hôn nhân sắp đặt vì họ tin tưởng vào sự đánh giá của các thành viên trong gia đình về việc lựa chọn một người bạn đời có chung giá trị và mục tiêu với họ.

Tuyệt chiêu khiến 12 chòm sao nam nghe lời bạn ngay trong một nốt nhạc
Cùng xem cách khiến 12 chòm sao nam nghe lời, bạn sẽ tìm ra tuyệt chiêu khiến người ấy ngheo theo yêu cầu của mình trong 1 nốt nhạc.

7. Thiên Bình

 

Tình yêu yêu nhiều mộng mơ trước khi cưới

 
Thiên Bình coi trọng cảm xúc, họ thích được tận hưởng cảm giác hài hòa và vẻ đẹp của mối quan hệ khi yêu.

Nhìn chung, Thiên Bình luôn cố gắng tìm kiếm sự cân bằng trong mọi khía cạnh của cuộc sống, bao gồm cả các mối quan hệ. Thế nên hôn nhân đối với họ phải xuất phát từ tình yêu mới phát huy được vẻ đẹp, sự lung linh của nó.

Bằng sự lựa chọn của mình sẽ cho phép Thiên Bình có được người bạn đời phù hợp với gu thẩm mỹ, cùng chia sẻ các giá trị về sự công bằng và chính đáng với họ.
 
Phong cach ket hon cua ban
 

8. Hổ Cáp

 

Tín đồ của hôn nhân sắp đặt

 
Những người thuộc cung Hổ Cáp được biết đến với sự mãnh liệt và đam mê. Họ coi trọng lòng trung thành và những kết nối tình cảm sâu sắc.

Họ đủ từng trải để thử nghiệm cảm xúc trong tình yêu, thế nhưng khi cưới vẫn ưu tiên sự an toàn lên trên tất cả các tiêu chuẩn khác. Những cuộc hôn nhân sắp đặt hấp dẫn Hổ Cáp hơn vì họ tin rằng sự tham gia đóng góp ý kiến của người khác sẽ đáng tin cậy hơn, đánh giá khách quan giúp họ tỉnh táo hơn, hứa hẹn có thể dẫn đến một mối quan hệ sâu sắc và lâu dài.
 

9. Nhân Mã

 

Chỉ cưới vì tình yêu 

 
Nhân Mã là những cá nhân thích phiêu lưu và có tinh thần tự do. Họ khao khát sự phấn khích với những trải nghiệm mới. Thế nên trải nghiệm yêu đắm say rồi mới cưới cũng là cảm giác mà Nhân Mã muốn chinh phục.

Họ không thích những gì được sắp đặt, hay giới thiệu, thích tự mình được khám phá hành trình của bản thân. Hôn nhân đi cùng với tình yêu phù hợp với triết lý và tiêu chí riêng của Nhân Mã. 
 

10. Ma Kết

 

Người ủng hộ hôn nhân sắp đặt

 
Cung hoàng đạo Ma Kết là những cá nhân đầy tham vọng và chọn lối sống kỷ luật, có định hướng rõ ràng. Họ là những người cực kỳ ưu tiên các mục tiêu dài hạn và ổn định, thế nên họ tin rằng quyết định của người lớn luôn khôn ngoan hơn của mình.

Ma Kết thường nghiêng về những cuộc hôn nhân sắp đặt, vì họ tin tưởng vào sự khôn ngoan của mọi người, nhất là người lớn trong việc lựa chọn một người bạn đời có thể ủng hộ nguyện vọng của họ. Hơn nữa, không ít lần chứng kiến những đôi bạn trẻ sống chết vì tình yêu nhưng khi cưới về vẫn tan đàn xẻ nghé. Thế nên cuối cùng Ma Kết nghĩ rằng đánh giá của người lớn tuổi vẫn đáng tin hơn.
 
Chom sao ket hon do sap dat
 

11. Bảo Bình

 

Sẽ vì tình yêu mà kết hôn

 
Những người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình được biết đến với tư duy độc đáo và lý tưởng nhân đạo. Thế nên nếu kết hôn với một người họ không được tự chọn sẽ dễ gây ra những mâu thuẫn trong quan niệm sống của hai người, dễ có nguy cơ gây tan vỡ.

Bảo Bình ưu tiên việc tự mình tự kiếm người phù hợp, có chung tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn. Yêu trước khi cưới sẽ là yêu cầu rõ ràng của Bảo Bình vì việc này cho phép họ lựa chọn một người bạn đời phù hợp với những giá trị riêng của mình.
 

12. Song Ngư

 

Tín đồ hôn nhân sắp đặt

 
Song Ngư là những người có tâm hồn nhân hậu và nhạy cảm. Họ coi trọng sự kết nối cảm xúc và sự hòa hợp tinh thần. Tưởng rằng họ sẽ ưu tiên kết hôn khi hai người yêu nhau sâu đậm nhưng thực tế lại trái ngược.

Song Ngư lại là chòm sao kết hôn do sắp đặt, họ tin vào sự hướng dẫn của gia đình có thể đưa tới một mối quan hệ hợp tác có sự đồng điệu về văn hóa giá đình. Việc yêu và cưới một người đối đầu với gia đình chỉ khiến Song Ngư nghĩ tới viễn cảnh cả một đời mệt mỏi. Cảm xúc tiêu cực đó khiến họ không sống nổi, thế nên họ chọn cách an toàn là nghe lời mọi người.
 
Tóm lại, sự lựa chọn giữa hôn nhân tình yêu và hôn nhân sắp đặt mang tính cá nhân sâu sắc và có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Mặc dù chiêm tinh học có thể cung cấp những hiểu biết sâu sắc về khuynh hướng tự nhiên của bạn, nhưng hãy nhớ rằng tình yêu không có ranh giới hay một khuôn mẫu cụ thể nào cả.

Những ý kiến trên chỉ mang tính chất tham khảo và cho dù bạn làm theo trái tim mình hay tin tưởng vào sự sắp đặt của gia đình, chìa khóa cho một cuộc hôn nhân thành công nằm ở sự tôn trọng, tình yêu và sự hiểu biết lẫn nhau.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X