Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng cố che giấu điều gì với 5 cung hoàng đạo này, họ có khả năng nhìn thấu lòng người đấy nhé!

Thứ Hai, 01/01/2024 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ cần nhìn sắc mặt, cử chỉ của đối phương là 5 cung hoàng đạo dưới đây có thể “nắm thóp” được ngay. Họ có khả năng nhìn thấu lòng người cực đỉnh đấy nhé, đối diện với những người này thì bạn đừng che giấu điều gì, mất công lại bị “vạch trần”.

Dưới đây là top 5 chòm sao hiểu thấu lòng người vô cùng dễ dàng. Vì sao ư? Phải chăng họ sở hữu trực giác nhạy bén và vô cùng tinh tế? Câu trả lời sẽ có ngay bên dưới! 

Top 5 chom sao hieu thau long nguoi de dang
 

1. Chòm sao Bảo Bình

 

Sở hữu "siêu năng lực"


Bảo Bình nổi tiếng là cung hoàng đạo thông minh và nhạy bén, đặc biệt là có khả năng nhìn thấu lòng người vô cùng đáng nể. Chỉ cần quan sát đôi chút là họ đã có thể đoán được đối phương đang nghĩ gì và có xu hướng hành động ra sao. Nghe thì vô lý đúng không, nhưng quả thực là họ sở hữu “siêu năng lực” đấy nhé!
 
Bảo Bình nhạy cảm với từng hành động của những người xung quanh, cộng thêm khả năng phân tích của bản thân nên việc nhìn thấu lòng người là không hề khó. Trí nhớ tốt giúp họ lưu giữ được đặc điểm tính cách của những người mà mình đã từng gặp. Hiểu được tính cách người khác nên việc phán đoán diễn biến tâm lý không có gì khó khăn với Bảo Bình.
 
Được trời phú cho khả năng nhìn thấu lòng người nên Bảo Bình làm gì cũng thuận lợi. Họ rất dễ dàng chinh phục lòng người, thậm chí còn có thể “thao túng tâm lý” đối phương, để họ nghe theo mình. Trong cách hành xử, Bình Nhi rất khéo léo, luôn tạo cho người khác cảm giác thoái mái, được quan tâm, thấu hiểu. Bảo Bình rất biết chiều lòng đối phương nên nhận về rất nhiều sự yêu quý, mến mộ.
 

2. Chòm sao Ma Kết

 

Chỉ cần im lặng quan sát thôi!


Ma Kết có khả năng nhìn thấu lòng người nhưng họ không bao giờ nói ra, chỉ lặng im quan sát rồi tự đánh giá và đưa ra cách hành xử phù hợp. Trong mắt của nhiều người, Ma Kết là người trầm tính, không bộc lộ cảm xúc quá nhiều. Trầm tính cũng phải thôi vì cung hoàng đạo này muốn dành thời gian để quan sát mọi người nên lúc nào trông cũng tĩnh lặng. 
 
Nếu bạn có tâm sự, chuyện khó nói thì tìm đến Ma Kết chính là một lựa chọn sáng suốt. Họ hiểu bạn muốn gì và cần gì nên chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa cảm xúc, cảm thấy nhẹ nhõm và được an ủi hơn rất nhiều. Ma Kết không nói quá nhiều, nhưng những lời nói ra đều rất sâu sắc và giá trị.
 
Chòm sao này có thể nhìn thấu lòng người nhưng lại rất giỏi che giấu, không để ai nhìn thấu được mình. Trong suy nghĩ của nhiều người, Ma Kết khá nguy hiểm và khó hiểu, nhưng mấy ai biết rằng đó chính là cách để họ ngụy trang cho khả năng thiên bẩm của mình. Ma Kết muốn trở thành điểm tựa cho người khác, chứ không muốn mình phải dựa dẫm vào ai. Chuyện buồn, chuyện vui họ cũng chỉ muốn giữ cho riêng mình biết mà thôi.
 

3. Chòm sao Nhân Mã

 


Chinh phục người khác là "bản năng"

 
Nói về khoản thấu hiểu lòng người thì Nhân Mã thực sự rất đáng gờm, chỉ cần để ý quan sát đôi chút là họ đã biết được đối phương đang suy nghĩ gì và chuẩn bị làm gì tiếp theo. Chinh phục ai đó với Nhân Mã có thể nói là bản năng, là điều không quá khó, chỉ là họ có muốn sử tuyệt chiêu hay không thôi.
 
Nhân Mã hoạt ngôn và năng động, họ rất thích tham gia các hoạt xã hội hay đến những nơi náo nhiệt. Ở đó, được tiếp xúc với nhiều người, mỗi người là một cá tính, màu sắc khác nhau nên cũng coi như cơ hội để rèn luyện khả năng nhìn thấu người khác của Nhân Mã. 
 
Vì nắm bắt được tâm lý của những người xung quanh nên Nhân Mã rất biết cách để che giấu cảm xúc của mình. Họ không muốn ai có thể nhìn thấu lòng mình, họ muốn biến mình trở thành người khó nắm bắt. Do vậy, người khác nếu muốn tìm hiểu Nhân Mã cũng không phải là điều dễ dàng dù họ được mệnh danh là một trong những chòm sao thân thiện nhất đi chăng nữa.

Nhung chom sao hieu thau long nguoi nho truc giac nhay ben
 

4. Chòm sao Xử Nữ

 

Có cái nhìn tinh tế


Xử Nữ luôn tỏ ra bản thân mình là người lạnh lùng và khó gần nhưng thực ra họ hiền khô, tinh tế, tình cảm và là một trong những chòm sao có phẩm chất đáng quý. Họ luôn muốn dành sự quan tâm đến những người thân yêu của mình, nhưng khổ nỗi lại không biết thể hiện ra sao. Đôi khi biết là đối phương cần được an ủi, động viên nhưng bản thân lại thấy rất ngại khi nói những lời quan tâm.
 
Là người sống tình cảm, yêu thương mọi người xung quanh nên Xử Nữ rất giỏi trong việc nắm bắt tâm lý, thấu hiểu lòng người. Với những người thân quen, chỉ cần họ thay đổi tâm trạng chút xíu thôi là Xử Nữ đã nhận ra ngay. Đối phương đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào thì Nữ nhi đều nắm rõ. Thế nhưng Xử Nữ chỉ chọn cách im lặng chứ không nói ra những gì mình quan sát được, vậy nên chẳng ai hiểu được tấm lòng của Xử Nữ cả.
 
Có khả năng nhìn thấu lòng người nhưng lại không muốn “phô diễn” khả năng đó ra nên nhiều khi Xử Nữ cũng gặp phải rắc rối. Thừa biết là bản thân cần phải hành động và nói năng ra sao trong từng hoàn cảnh nhưng lại chọn cách im lặng, không làm gì. Để rồi khi nghĩ lại mới thấy bứt rứt, nuối tiếc không chịu được. Không những vậy, họ còn bị người khác gắn cho cái mác là vô tâm, vô cảm nữa chứ, có oan không nhỉ!
 

5. Chòm sao Hổ Cáp

 

Trực giác nhạy bén, phán đoán chính xác


Nói đến những chòm sao hiểu thấu lòng người không thể không nhắc đến Hổ Cáp. Họ là người nhạy bén, tinh tế và phán đoán rất chính xác. Đừng hòng mà che giấu được Hổ Cáp điều gì, họ sẽ “vạch trần” bạn chỉ trong “phút mốt”.
 
Nhiều người thấy khá “rén” khi tiếp xúc với Hổ Cáp, bởi họ có thể phán đoán chính xác suy nghĩ của người khác, không một chút sai sót nào cả. Bị “bắt bài” như vậy, ai mà cảm thấy thoải mái, hồn nhiên được cơ chứ. Có lẽ, Hổ Cáp cần khéo léo hơn trong cách hành xử của mình. Đừng để người khác phải khó chịu, tức tối vì những câu nói không suy nghĩ của mình.
 
Trong chuyện tình cảm, Hổ Cáp và nửa kia luôn hạnh phúc và vui vẻ. Cũng bởi Bọ Cạp hiểu rõ tâm lý của đối phương nên có những hành động phù hợp để người kia cảm thấy an tâm, vui lòng. Cả hai người đều thoải mái chia sẻ mọi câu chuyện vui buồn nên tình cảm ngày càng khăng khít, bền chặt.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X