Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 chòm sao hiếu thắng nhất vòng tròn hoàng đạo, bất kể đúng sai, miễn thắng là hả hê

Thứ Sáu, 02/07/2021 16:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai cũng có cái "Tôi to đùng", vì thế mà đôi khi buổi trao đổi có thể biến thành một trận tranh luận nảy lửa, không có hồi kết. Điều đó rất đúng với những chòm sao hiếu thắng nhất vòng tròn hoàng đạo này.

Đây là 5 chòm sao hiếu thắng nhất vòng tròn hoàng đạo, luôn cố gắng hơn thua trong các cuộc tranh luận để giành phần thắng về mình. Nếu vướng vào cuộc tranh luận, họ sẽ khiến đối phương phải lắc đầu về độ cứng đầu cứng cổ của mình.

Lời khuyên dành cho bạn: Tốt nhất là bạn đừng mất thời gian tranh luận vì họ chỉ dừng lại khi họ thắng mà thôi!
 

1. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu có thể không phải người bắt đầu cuộc tranh luận nhưng chắc chắn là người kết thúc. Những người thuộc cung hoàng đạo này rất khó nhìn bao quát vấn đề mà chỉ chăm chăm vào cảm xúc suy nghĩ của bản thân và họ rất mất bình tĩnh nếu mọi thứ không theo ý.
 
Mặc dù chòm sao này không phải là người ưa tranh luận, nhưng họ lại nổi tiếng là cứng đầu cứng cổ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ có thể tiếp tục tranh luận hàng giờ chỉ vì không muốn thừa nhận là mình sai. Họ quá tự tin rằng mình hiếm khi nhầm lẫn và sẽ bảo vệ quan điểm cũng như suy nghĩ của mình đến cùng. 
 
Trong các cuộc tranh luận Kim Ngưu thường giành quyền nói và từ chối nghe phía bên kia tranh luận. Tất nhiên ai cũng sẽ phải lắc đầu ngán ngẩm với độ hiếu thắng của chòm sao này. Chẳng ai muốn mất thời gian tranh luận với một người không chịu phân biệt đúng sai cả.

Bởi thế cho nên, chớ dại tranh cãi với những chòm sao giỏi chọc tức người khác này kẻo bạn sẽ nhận cái kết đắng!

Chòm sao hiếu thắng nhất
 

2. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp không dễ dàng tham gia vào các cuộc tranh luận, nhưng họ sẽ khiến những bất đồng nhỏ nhất thành một trận đối đầu sôi nổi và gay gắt. Đơn giản vì Hổ Cáp dễ cảm thấy bị kích động trở nên tự vệ trong một cuộc tranh cãi.
 
Hổ Cáp tranh luận theo hướng công kích đối phương, họ dễ nắm bắt cảm xúc người khác và lợi dụng điều đó để nói những điều làm tổn thương đối phương. Đơn giản vì Hổ Cáp dễ bị cuốn theo cảm xúc nên phong cách tranh luận của họ thường không theo logic đúng sai. 
 
Họ không cần biết mình đúng hay sai, họ chỉ cố gắng hơn thua để mình chiến thắng trong cuộc tranh luận đó. Điều này xuất phát từ bản chất dễ bị tổn thương và tự vệ của Hổ Cáp.
 
Nhưng Hổ Cáp cần nhớ các cuộc tranh luận để tìm ra giải pháp và điểm chung để gỡ bất hòa, đừng biến chúng thành trận chiến kẻ thắng người thua. Sẽ chẳng ai muốn tranh luận với bạn đâu.
 

 3. Sư Tử

 
Tính cách kiêu ngạo và thiếu linh hoạt của Sư Tử có thể khiến họ dễ bực bội khi tranh luận. Nếu ai đã từng tranh luận với Sư Tử thì sẽ biết họ quyết liệt đến mức bảo thủ như thế nào. Có nghĩa là khi tranh luận, họ sẽ không dừng lại cho đến khi chứng minh được quan điểm của mình và làm bẽ mặt bên kia, bất kể họ đúng hay sai.
 
Họ không đủ kiên nhẫn để nghe và hiểu hết luận điểm của đối phương hầu hết thời gian và với bản chất vương giả, Sư Tử thực sự tin rằng họ luôn đúng hoặc rằng nhu cầu của họ là quan trọng nhất. Họ sẽ không nghe vần điệu hoặc lý lẽ khi ai đó chống lại họ, họ sẽ chuyển sang tranh luận đả kích nếu cái tôi của họ bị tổn thương.
 
Tốt nhất là không nên tranh luận hoàn toàn với Sư Tử, thay vào đó hãy đợi cơn giận qua đi rồi hãy cùng họ vào một cuộc trò chuyện thoải mái hơn. Họ sẽ sẵn sàng lắng nghe bạn khi họ bình tĩnh hơn.

Sư Tử có biết mình cũng nằm trong danh sách "Những chòm sao sĩ diện nhất vòng tròn hoàng đạo" hay không?

Cung hoàng đạo hiếu thắng nhất
 

4. Song Tử

 
Thông thường, Song Tử ưa vui vẻ sẽ không giận quá lâu. 
 
Thực chất những người thuộc chòm sao này không thực sự là người hay đấu tranh hoặc có xu hướng tranh cãi về mọi thứ. Nhưng phản ứng của họ trong một cuộc trò chuyện phụ thuộc rất nhiều vào tâm trạng của họ. Họ lập luận dựa trên cảm giác của mình trong thời điểm hiện tại, vì vậy, bạn không thể đoán trước câu trả lời của họ. 
 
Cũng bởi Song Tử bị chi phối bởi cảm xúc quá nhiều mà không giữ được cái đầu lạnh, họ không thể nhìn vấn đề rộng hơn và lắng nghe ý kiến đối phương. 
 
Nếu bạn tranh luận với Song Tử, tai của bạn sẽ nổ tung vì họ sẽ tiếp tục tranh cãi không ngừng.
 

5. Cự Giải

 
Hãy hết sức cẩn thận với người bạn Cự Giải của bạn khi nói chuyện với họ vì bạn phải rất nhẹ nhàng. Họ thường điềm tĩnh và thông minh về mặt cảm xúc, nhưng họ sẽ không lùi bước nếu bạn xúc phạm họ.
 
Cự Giải đồng cảm và dễ xúc động đến cùng cực. Họ cảm nhận được mọi thứ một cách sâu sắc và không dễ buông bỏ những tổn thương trong quá khứ. Không có gì lạ khi họ đang tranh cãi với bạn, họ sẽ lôi ra tất cả những điều nhỏ nhặt trước đây mà bạn đã làm để chống lại các lập luận của bạn. 
 
Chẳng bao lâu, bạn sẽ tranh luận về điều gì đó mà bạn thậm chí không hiểu, và bạn sẽ tự hỏi làm thế nào mà cuộc tranh luận lại lệch hướng sang một chủ đề khác. 
 
Trên đây là năm chòm sao hiếu thắng nhất, khiến bạn muốn bỏ đi khi tranh luận. Nếu bạn thuộc một trong năm chòm sao trên, hãy chú ý tiết chế bản thân. Nếu thắng, hãy thắng trong vinh quang và được nhiều người thán phục chứ không phải bằng sự hiếu thắng của chính mình.

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X