Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Thiên Bình, Thần May Mắn ghé thăm khiến những chòm sao này lúc nào cũng rạng rỡ, vui tươi

Thứ Ba, 19/09/2023 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trở thành những chòm sao hay gặp may mắn mùa Thiên Bình khiến cho những căng thẳng bỗng nhiên biến mất, trả lại cho bạn nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc, tươi thắm trên môi.

1. Ma Kết

 
Mùa Thiên Bình bắt đầu từ ngày 23/9, Ma Kết đã cảm thấy những thay đổi kỳ diệu trong cuộc sống của mình. Thời gian này Ma Kết làm việc cực kỳ năng suất, nhất là khi các thành viên của nhóm giao tiếp và cộng tác hiệu quả, dễ dàng hơn.

Chỉ cần đảm bảo rằng Ma Kết không vỗ ngực tự nhận những thành quả mà bạn có được là do mình giỏi. Năng lượng mà bạn có chỉ phù hợp khi có sự đồng lòng và hỗ trợ của mọi người, giúp bạn trở thành chòm sao hay gặp may mắn mùa Thiên Bình (23/9-23/10).
 
Một số Ma Kết sẽ được hưởng lợi từ việc xây dựng một nền tảng ảnh hưởng nhất định với những người xung quanh mình. Hãy đảm bảo rằng sự ảnh hưởng đó dựa trên điều gì đó có giá trị tốt đẹp, lâu dài đối với người khác Ma Kết nhé. 
 
Ngoài ra, nếu bạn có thể dành thời gian đi bộ sẽ giúp cho đầu óc được thư giãn, hoặc ngâm mình vào bồn tắm để thanh lọc và tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho mình. Bạn càng cho phép mình điều chỉnh cảm xúc vào thời điểm này thì kết quả sẽ càng rực rỡ.
 
Chom sao hay gap may man mua Thien Binh

Chòm sao hay gặp may mắn mùa Thiên Bình

2. Xử Nữ

 
Năng lượng của Xử Nữ thời gian này khá hướng nội. Đừng cố gắng chống lại điều này mà thay vào đó hãy tập trung vào bên trong để có thêm nghị lực và lòng kiêu hãnh.

Nếu bạn càng vội vàng sẽ càng có cảm giác như bị lún sâu vào sai lầm khó thoát ra được. Thế nên hãy thoải mái với tốc độ có vẻ chậm lại ở hiện tại. Nếu ai đó cố gắng thúc giục Xử Nữ một cách không cần thiết, hãy đeo tai nghe và đánh lạc hướng bản thân.
 
Vị trí các hành tinh sẽ có ảnh hưởng kỳ lạ đến bạn. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó chịu khi gặp mặt một số người. Hãy chú ý khi điều đó xảy ra để tránh gặp mặt những người này. Trải nghiệm sẽ không hề dễ dàng nhưng bạn nằm trong danh sách chòm sao hay gặp may mắn mùa Thiên Bình (23/9-23/10) là có lý do. Chỉ cần hạn chế những tác nhân tiêu cực là cũng đủ khiến bạn có cuộc sống hạnh phúc, đảm bảo tài sản không bị thất thoát vô lý.
 
Năng lượng của Mặt Trời cực kỳ có lợi cho Xử Nữ thời gian này, bạn có thể đeo đồ trang sức pha lê thủ công có hình Mặt trời để mang năng lượng này đi bất cứ đâu. Hoặc, bạn có thể có thêm những hình vẽ Mặt Trời giúp bạn thu được những lợi ích nhất định từ nó. 

Top 4 chòm sao KẾT HÔN muộn nhất, thích độc thân VUI tính!
Đi sâu vào chiêm tinh học, chúng ta khám phá ra 4 cung hoàng đạo kết hôn muộn vì họ gặp được tri kỷ của mình trong giai đoạn sau của hành trình cuộc đời.

3. Hổ Cáp

 
Không phải sự lưỡng lự, phân vân khiến Hổ Cáp chậm lại tốc độ mà quá trình này còn có thể mang lại những ý tưởng và giải pháp sáng tạo tuyệt vời nhất. Vì vậy, mùa Thiên Bình này (23/9-23/10), nếu bạn đang mâu thuẫn với ai đó vì sự khác biệt về quan điểm, hãy tự hỏi bản thân xem liệu bằng cách nào đó bạn có giải pháp khác có lợi nhất cho những người xung quanh không?

Đó là khi Hổ Cáp có thể hoàn toàn sáng tạo, bước ra khỏi sự khuôn mẫu hiện có, nghĩ ra được những giải pháp tuyệt vời phục vụ cho số đông, thu về lợi nhuận cực khủng cho công ty. 
 
Điều quan trọng hơn nữa là lắng nghe trực giác của bạn vì chúng cực kỳ xuất sắc. Từ những thông điệp gây kinh ngạc cho đến giải pháp vấn đề có tính ứng dụng cao cho công việc đều được mách bảo.

Hổ Cáp liệu có đủ dũng cảm để đối mặt với khía cạnh bí ẩn của cuộc sống? Hãy để cho bản thân những khoảng bình yên trong ngày giúp bạn thấy những gì mình thực sự mong muốn và cả những gì nên tránh trong tương lai. Sau đó hãy hành động theo những tính toán đó vào ngay ngày hôm say Hổ Cáp nhé.

4. Nhân Mã


Năng lượng của mùa Thiên Bình (23/9-23/10) khá bình yên, êm dịu đối với Nhân Mã. Bạn có thể dốc hết sức vào bất cứ nỗ lực nào có ý nghĩa với mình và bạn sẽ gặt hái được thành quả đáng nể trong thời gian ngắn.

Một số Nhân Mã lúc này có thể muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè hoặc xin họ lời khuyên nếu bạn đang bắt đầu một hành trình mới trong cuộc đời. Bạn cũng chỉ cần cẩn thận với cách bạn tương tác với những người xung quanh, không phải màu mè hay dùng những lời nói sáo rỗng.
 
Hãy hít một hơi thật sâu nếu bạn cảm thấy sắp mất kiên nhẫn hoặc bạn có thể thực hành Thiền, lòng biết ơn vào mỗi buổi sáng ngay sau khi thức dậy. Mục tiêu là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo và tập trung vào hơi thở. Nhân Mã sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực trong cuộc sống khi khởi đầu ngày mới bằng một cách cực kỳ sảng khoái như vậy.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X