Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao nào là chúa do dự, bâng khuâng đứng giữa hai dòng nước?

Thứ Hai, 14/08/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao hay do dự nhất chỉ vì họ không biết cái nào tốt nhất cho mình, nếu chọn cái này thì tiếc cái kia. Thế nên không ít lần họ bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp của mình.
 

No. 6 Kim Ngưu


Cung hoàng đạo Kim Ngưu là một chòm sao luôn biết cách để khiến mọi người cảm thấy ấm áp và được chào đón ngay lập tức. Họ rất quan tâm tới suy nghĩ của người khác, đó cũng là lý do tuy cứng đầu hay bảo vệ ý kiến của mình nhưng thi thoảng vấn cảm thấy phân vân, do dự.

Họ là một chòm sao thuộc nhóm Đất vì vậy họ tiếp cận mọi thứ một cách thực tế và logic, điều này cho phép họ cảm nhận được những gì người khác cần, mong muốn. Thực tế là nhiều người nói một kiểu nhưng nghĩ một kiểu.

Thế nhưng mặt trái của nó đó là sự cố chấp, Kim Ngưu thường muốn mọi thứ xảy ra phải chắc chắn, trong khi thực tế thì không phải khi nào họ cũng đủ khôn ngoan trong lựa chọn. Mục tiêu của họ cũng là để tốt cho bản thân và mọi người mà thôi, chỉ là không biết cái nào tốt nhất.
 
Là chòm sao tốt bụng, nếu họ thấy ai đó đang gặp khó khăn, họ sẽ hỗ trợ và giúp đỡ. Thế nhưng trong việc của mình lại khó khăn trong các lựa chọn. Ít ai hiểu rằng, chòm sao này luôn cảm thấy lo sợ, thiếu tự tin.
 
Chom sao hay do du nhat

Chòm sao hay do dự nhất quả đất

No. 5 Ma Kết


 
Cung hoàng đạo Ma Kết luôn đáng tin cậy và cực kỳ thực dụng, họ cũng rất tự lập, nhưng họ cảm thấy tự hào khi giúp được ai đó. Chính vì lý do này họ sẵn sàng vì người khác. Bản thân họ lưỡng lự khi phải chọn làm theo ý của ai vì trong một vấn đề họ tin là mình đúng nhưng vì muốn nhường phần thắng cho người ta nên cảm thấy không biết nên làm gì.
 
Giống như Kim Ngưu - chòm sao nhóm Đất này luôn tập trung vào các nền tảng vững chắc, điều này góp phần tạo nên bản chất ân cần, ấm áp, đáng tin cậy của họ.

Họ phản ứng với các tình huống với sự quan tâm thực sự, và họ có thể nhanh chóng đưa ra giải pháp cho các vấn đề của mọi người.  
 
Tiết lộ bản chất ĐỘC HẠI của 12 chòm sao: “Red flags” – Cờ đỏ là đây là chứ đâu!
Những bản chất độc hại của 12 chòm sao hay chính là những mặt tối trong tính cách của mỗi cung hoàng đạo mà họ luôn cố gắng che giấu có thể khiến bạn bất ngờ

No. 4 Song Ngư 

 
Là một cung chòm sao nhóm Nước, Song Ngư có khả năng đồng cảm tự nhiên với người khác. Trong mọi việc, họ hay nghĩ hộ người khác và thậm chí luôn đặt người khác lên trước bản thân mình.

Chòm sao này cực kỳ hiểu biết và lòng trắc ẩn bẩm sinh, điều này khiến họ hành động với sự cân nhắc và suy nghĩ sâu sắc. Thế nên họ hay lưỡng lự, rất chậm chạp trong các quyết định vì họ tính toán lam thế nào để ít thiệt hại nhất có thể. Hoặc không ai bị thiệt gì thì càng tốt.
 
Song Ngư là vậy, họ cực kỳ tốt bụng, luôn ở bên bạn trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất hoặc những lúc đen tối nhất của bạn. Khi cần một bờ vai tự vào để khóc, để được an ủi, hãy cứ gọi Song Ngư. Họ sẽ xuất hiện ngay lập tức.
 
Tuy nhiên, mức độ cân nhắc của Song Ngư có thể là điểm yếu của họ. Ngay cả khi bạn có lỗi với họ, họ vẫn sẽ tốt với bạn thay vì thẳng thắn bộc lộ cảm xúc của mình.

No. 3 Xử Nữ

 
Có thể thấy những người hay do dự trong các quyết định cũng chỉ là vì họ cân nhắc giữa quyền lợi của bản thân và những người xung quanh. Thực tế là một kẻ ích kỷ làm gì cũng chỉ vì mình thôi thì họ sẽ chẳng cần nghĩ nhiều. Những kẻ này chỉ cần gạt quyền lợi mọi người sang một bên, quyết định đảm bảo lợi ích cho mình là được.

Thế nhưng Xử Nữ không như thế, họ luôn sẵn sàng chìa tay giúp đỡ và thường ưu tiên nhu cầu của người khác hơn của mình.

Chòm sao nhóm Đất này cực kỳ giỏi quan sát và học cách điều chỉnh mọi thứ đang diễn ra xung quanh chúng. Sự chú ý của họ đến từng chi tiết là không ai sánh được, và mong muốn được ở đó vì người khác khiến họ trở nên đặc biệt quan tâm tới suy nghĩ của người đối diện. 
 
Họ luôn nghĩ trước hai ba bước, dự đoán nhu cầu của người khác và hành động phù hợp. Thế nên nếu Xử Nữ có suy nghĩ hơi lâu thì cũng có thể thông cảm cho họ bạn nhé.
 

No. 2 Cự Giải

 
Là một chòm sao được cai trị bởi Mặt trăng - hành tinh chi phối cảm xúc một cách mãnh liệt nên Cự Giải thường để cảm xúc dẫn đường chỉ lối.
 
Được biết đến với phẩm chất nuôi dưỡng, họ là những người chăm sóc tự nhiên cho mọi người xung quanh mình. Chỉ cần quan sát một chút, Cự Giải biết mọi người cần gì và thường được mệnh danh là "bố mẹ của các cung hoàng đạo".
 
Chòm sao này luôn ở đó như một bờ vai để người khác được dựa lên khóc và hỗ trợ khi mệt mỏi, buồn chán. Cũng vì quá nghĩ nhiều cho người khác nên họ trở thành chòm sao hay do dự nhất. Nhưng nếu hiểu lý do chính đáng này thì không nên tức giận khi họ mãi không thể ra quyết định nhé.
 

No. 1 Thiên Bình

 
 
Tương tự như những chòm sao trên nhưng mức độ cao hơn, thế nên Thiên Bình là chòm sao hay do dự nhất cũng là vì họ là một trong những người chiều lòng mọi người nhất. Thậm chí là cả những việc hoàn toàn gây bất lợi cho mình họ cũng đặt người khác lên hàng đầu.
 
Những người thuộc cung Thiên Bình rất vui khi làm cho người khác hạnh phúc và sẽ dành thời gian để hiểu những người xung quanh cũng như những gì họ cần. 
 
Họ có ý thức cao về sự công bằng và luôn cố gắng đạt được sự cân bằng trong các mối quan hệ. Và đừng quên rằng họ được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của tình yêu, vì vậy, dẫn dắt cuộc sống của họ bằng lòng tốt và lòng trắc ẩn là bản chất thứ hai của Thiên Bình.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X