Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao loay hoay tìm cách giải sầu khi sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023

Thứ Năm, 24/08/2023 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhìn chung những chòm sao hay buồn nhất khi sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023 chủ yếu là do góc nhìn của họ mà thôi. Nếu tích cực hơn thì cuộc sống của họ đã thay đổi theo một hướng hoàn toàn khác.

1. Bạch Dương


Lý do chính khiến Bạch Dương cảm thấy buồn về tình yêu của mình khi sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023 là vì bạn bắt đầu tự hỏi liệu mình có tình cảm thực sự với người mà bạn được cho là "yêu" hay không? Lúc này, Bạch Dương cho rằng, đó là một điều rất quan trọng bạn cần phải nghĩ đến.

Bạn đã nghĩ tới cả việc rằng bạn rất muốn được yêu và khi ai đó xuất hiện, bạn đã chớp lấy cơ hội, nhưng giờ nhận ra rằng bạn làm điều đó chỉ để tránh phải ở một mình hay vì chán ghét cuộc sống độc thân.
 
Thời gian này sẽ cho thấy rằng mặc dù bạn luôn là một Bạch Dương mạnh mẽ, thế nhưng thực ra bạn cũng yếu đuối trong chuyện tình cảm, nhất là khi bạn đối mặt với cảm xúc thật trong lòng mình.

Những gì đang trải qua khiến Bạch Dương cảm thấy mình như một kẻ lừa đảo, bạn tự hỏi liệu mình có đang đùa giỡn với tình cảm này không. Thực ra bạn suy nghĩ quá nhiều một phần là do ảnh hưởng của Thủy nghịch hành mà thôi, qua giai đoạn này, tâm trạng tốt hơn, mọi thứ lại tươi sáng như chưa có gì xảy ra. 
 
chom sao hay buon nhat khi sao Thuy nghich hanh lan 3 nam 2023

Những chòm sao hay buồn nhất khi sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023

2. Sư Tử


Cũng giống như Bạch Dương, cung hoàng đạo Sư Tử luôn tỏ ra mạnh mẽ, bạn không thích bị coi là một người sống thiên về tình yêu quá nhiều, mặc dù đó rõ ràng là những gì sẽ xảy ra trong cuộc sống của Sư Tử khi sao Thủy nghịch hành lần 3.

Thực ra, bạn chẳng thể nào có thể dự đoán được mọi thứ. Thế nên, thời gian này bạn bắt đầu suy nghĩ người đang ở cạnh mình có phải là người phù hợp thật không? Có ai đó ngoài kia đang tốt hơn vẫn đang chờ đợi bạn, họ không dám tiến lại gần chỉ vì bạn đang trong một mối quan hệ...

Những câu hỏi điển hình cho thấy Sư Tử không hoàn toàn hài lòng với tình cảm hiện tại. Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành nên bạn sẽ nghi ngờ mọi thứ xung quanh mình, đơn giản vì bạn không cảm thấy tự tin vào chính mình.

Tuy nhiên, kết thúc giai đoạn này, những nỗi buồn không tên, sầu muộn như vậy sẽ chấm dứt, mọi thứ trong cuộc sống lại an ổn thôi, Sư Tử đừng quá lo lắng nhé.
 

3. Ma Kết 

 
Ma Kết trở thành chòm sao hay buồn nhất khi sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023 cũng chỉ vì những suy nghĩ tiêu cực bủa vây tâm trí của họ. Ví dụ như Ma Kết hay nghĩ: "Mọi người đều được yêu còn tôi thì không". Tất nhiên, đó là điều xa sự thật nhất vì bạn đang được yêu.

Tuy nhiên, bản chất của bạn là hay so sánh cuộc sống của mình với người khác rồi cố tình phủ định sự quan tâm, chăm sóc của người đang bên cạnh mình. Chính vì cách nghĩ này mà bạn tự thấy tủi thân, buồn khổ, tự thấy mình đáng thương, trong khi người ngoài vẫn thấy bạn đang rất hạnh phúc. 

Ma Kết cảm thấy rằng tất cả bạn bè của bạn đều có người yêu thương và cuộc sống tốt hơn bạn, và bạn để cho sự ghen tị lấn át mọi thứ. Bạn không nhìn nhận cuộc sống của mình một cách rõ ràng để nhận ra mình thực sự đang có một cuộc sống tốt đẹp.

Thế nên, những cảm giác buồn tủi mà bạn đang trải qua chủ yếu là do cách bạn suy diễn mà thôi. Khi bạn thoát ra khỏi trạng thái tiêu cực này thì mọi thứ lại vui vẻ trở lại sớm thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X