Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 6 chòm sao hay bị vướng vào thị phi cũng chỉ vì HIỂU NHẦM

Thứ Tư, 22/06/2022 10:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cho những chòm sao hay bị vướng vào thị phi này cơ hội giải thích cặn kẽ vì họ không đáng bị "cho ra rìa" trong các cuộc tụ tập của các bạn bè mình đâu nhé.
 

1. Bạch Dương

 
Chắc chắn, ai cũng biết Bạch Dương là người nóng tính, thẳng thắn. Thấy điều gì chướng mắt là họ lao vào bất kể việc đó có liên quan đến mình hay không. Thế nên cũng vì cá tính này mà họ đã "động chạm" tới nhiều người mà không hay. Cuối cùng, Bạch Dương lại trở thành chòm sao hay vướng vào thị phi và bị gieo rắc riếng xấu khắp nơi.

Mọi người bàn tán xôn xao về những gì Bạch Dương không làm được, nhất là những ai làm lãnh đạo thì càng bị nhân viên nói xấu sau lưng.

Xếp hạng mức độ trẻ trâu của 12 chòm sao, Bạch Dương đứng đầu vì họ là chòm sao của hành động, và vì vậy người ta thường cho rằng họ làm gì cũng thiếu suy nghĩ, đầu óc nông cạn...
 
Thực ra Bạch Dương có nóng vội thật đấy nhưng họ không ngu ngốc. Họ muốn cảm thấy như mình đang luôn tiến về phía trước, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải phá vỡ mọi thứ để tạo ra một con đường mới cho riêng mình. Sự mới lạ này sẽ thường bị người khác phản đối, chỉ trích, cho rằng ngược đời.

Chòm sao này theo chủ nghĩa cá nhân, sống ngay thẳng, họ trở thành những nhà lãnh đạo vĩ đại cũng chỉ vì họ làm mọi thứ đến cùng, không sợ hãi bất cứ lời khen tiếng chê nào vây quanh mình.
 
Họ cũng không tranh cãi và đấu tranh, sự cống hiến quyết liệt của Bạch Dương cho lý tưởng của bản thân. Thế nhưng, dù có ghét họ bạn cũng không thể phủ nhận sự chân thành của chòm sao này phải không nào?
 
chom sao hay bi vuong vao thi phi
 

2. Song Tử

 
Khi bị vướng vào thị phi, những bàn luận tiêu cực về Song Tử thường thể hiện sự nghi ngờ về khả năng của họ. Người ta nhận thấy rằng chòm sao này bên ngoài sôi nổi, lôi cuốn đó, nhưng chắc chẳng có cá tính riêng gì.

Đúng là Song Tử giống như một miếng bọt biển, có thể hấp thụ bất kỳ năng lượng và trạng thái nào, thế nên người ta cho rằng SongTử không thật thà và hay lừa dối, sống hai mặt. 
 
Thế nhưng, bạn nên hiểu rằng, toàn bộ những gì Song Tử thể hiện đều nhằm mục đích giao tiếp và tạo kết nối tốt hơn cho dù là cho chính họ hay cho người khác. Để làm được điều này, họ phải thích nghi và hòa đồng với nhiều kiểu người khác nhau.

Chỉ vì Song Tử tỏ ra thấu hiểu khi bạn chia sẻ với họ thì không có nghĩa là họ không thể thông cảm với kẻ thù của bạn. Điều này không có nghĩa Song Tử xấu xa hay phản bội, họ biết đứng vào vị trí của người khác để nhìn nhận vấn đề mà thôi.
 
Mọi việc đều có nhiều mặt, và không có cách nào "hoàn toàn đúng" để nhìn nhận, đánh giá một việc. Hãy thôi chỉ trích Song Tử mà nên hiểu rằng chính họ đã cho chúng ta thấy tầm quan trọng và hiệu quả của việc giữ một tâm trí cởi mở và sẵn sàng lắng nghe thay vì chỉ bám vào một quan điểm nào đó.
  

3. Cự Giải

 
Cự Giải bị mang tiếng xấu là kẻ hay ủ rũ, hoang tưởng, âm thầm thực hiện âm mưu của mình, họ có thể sẽ khiến bạn say đắm trong tình cảm rồi để bạn phải bơ vơ, tuyệt vọng. Người ta thường không tin có ai tốt với mình đến thế nên bắt đầu đặt điều cho Cự Giải bằng những lời đàm tiếu như vậy.

Tuy nhiên, có lẽ vấn đề không phải ở Cự Giải mà chính chúng ta cần phải đối mặt với những cảm xúc tiềm ẩn của mình và tìm cách giải quyết chúng mà thôi.
 
Bản năng Cự Giải có sự ân cần, chu đáo của một người mẹ thế nên tình cảm họ trao cho người khác thường là "vô điều kiện".

Đối với Cự Giải không có gì quan trọng hơn ngôi nhà và gia đình của họ. Mỗi khi Cự giải lo lắng thì nghĩ là sự quan tâm sâu sắc, chân thành đến những người họ yêu thương chứ chẳng hề có âm mưu gì ở đây cả. 
 
Là chòm sao nhóm Nước đầy cảm xúc, họ giao tiếp thông qua những cảm nhận của mình. Tuy họ không giỏi trong việc giải quyết mọi vấn đề, nhưng khi người mình yêu bị tổn thương, Cự Giải cũng cảm nhận rõ ràng được điều đó. Họ sẽ làm bất cứ điều gì để khiến người ấy cảm thấy tốt hơn.

Vì thế, hãy trân trọng thay vì nghi ngờ những điều tốt mà một người thân, người bạn, đồng nghiệp Cự Giải đang làm cho bạn nhé. 
 

4. Xử Nữ

 
Xu Nu hay vuong thi phi

Xử Nữ cùng là chòm sao hay bị vướng vào thị phi 


Xử Nữ là chòm sao hay bị vướng vào thị phi hoặc thậm chí là bị ghét cũng chỉ vì cá tính của mình. Họ luôn phàn nàn về điều gì đó do bản thân bị ám ảnh bởi các chi tiết đến mức hay cáu kỉnh và hiếm khi nhìn thấy họ vui vẻ.

Lúc mọi người đang vui, muốn rủ Xử Nữ đi chơi cũng khó. Họ muốn dành thời gian để tổ chức, sắp xếp đống sách vở của mình cho nhà cửa gọn gàng hơn là đi dự tiệc. Chính điều này mà người khác chửi họ "dở hơi". Có thể Xử Nữ không làm theo suy nghĩ thông thường mà bạn muốn.

Cái tính cầu toàn, hay để ý tiểu tiết trời sinh của Xử Nữ khiến họ trở thành chòm sao vướng thị phi vì thích buôn chuyện người khác. Thế nhưng phải hiểu rằng Xử Nữ là người có khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc hơn bất cứ ai. Và để làm gì có được điều đó?

Chính Xử Nữ quan tâm chi tiết, có khả năng phát hiện ra các vấn đề, chỉ ra ai chịu trách nhiệm và hướng dẫn những gì cần phải làm. Đầu óc phân tích của Xử Nữ luôn hoạt động mạnh mẽ, chọn ra từng chi tiết nhỏ gây cản trở, ảnh hưởng tới kết quả chung.

Xử Nữ thường nói những câu mệnh lệnh như: “Không. Dừng lại. Điều này đang rối tung lên, nó cần được sửa ngay, NGAY BÂY GIỜ!”.
 
Thế đấy, Xử Nữ bị ghét cũng chỉ vì chúng ta không thích bị chỉ ra cái sai của mình. Thế nhưng, bạn nên hiểu rằng, đôi khi cần tiếp nhận sự phê bình trung thực, có như vậy ta mới có thể tránh mắc phải những lỗi lầm tương tự. 
 

5. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp thường chọn lối sống khép kín, hướng nội nhiều hơn cũng chỉ vì họ không làm gì cũng bị chú ý. Thậm chí quá nhiều lời đồn thổi khiến họ có cảm giác bị tổn thương mà không thể nào giải thích nổi.

Theo tin đồn, cung hoàng đạo Hổ Cáp là một kẻ lừa dối, phụ bạc, thích dụ dỗ người khác giới rơi vào bẫy tình của mình. Hổ Cáp dễ bị cho vào black list trong lớp học cho tới nơi công sở vì không ai thực sự biết họ là ai ngoài việc Hổ Cáp quá thu hút.
 
Vậy Hổ Cáp thực sự là ai? Họ là những người lưu giữ những bí ẩn của vũ trụ chăng. Thực ra, Hổ Cáp cũng là người đơn giản như chúng ta mà thôi, chỉ là ta phức tạp và suy diễn về sự im lặng của họ lên và gán cho anh ta/cô ta tiếng xấu để giải tỏa sự tò mò của mình mà thôi.
 
Xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao: Ai là cô nàng/anh chàng vật chất?
Xếp hạng mức độ thực dụng của 12 chòm sao cho thấy có những người đặc biệt thích chưng diện nên họ không thể nào chịu được cảnh thiếu thốn hay một cuộc sống 

6. Ma Kết

 
Hành tinh cai trị của Ma Kết là sao Thổ, là một trong những hành tinh có gắn mắc bị "ác cảm". Sao Thổ gắn liền với cái chết, công việc, thời gian, tuổi tác, trách nhiệm - về cơ bản, những thứ nêu trên đều không thú vị lắm đối với cuộc sống của chúng ta.

Trong bất kỳ bối cảnh nào, cung hoàng đạo Ma Kết là người trông chín chắn, trưởng thành hơn cả. Dù họ có nói hay không thì Ma Kết cũng được đưa ra làm gương để nhắc nhở chúng ta rằng phải dậy sớm và làm việc chăm chỉ. Bị so sánh quá nhiều với chòm sao này khiến chúng ta cảm thấy vô cùng bức xúc.
 
Tuy nhiên, bạn có biết điều gì tệ hơn là có một cuộc đời nhàm chán không? Sống cả đời mà không đạt được điều gì đáng kể thì chắc buồn lắm.

Hãy thôi chê bai Ma Kết nữa, họ thường dành quá nhiều thời gian cho công việc chỉ vì họ không thể nghĩ ra điều gì tốt hơn để làm. Họ có tham vọng lớn và tin rằng mình có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực, vấn đề chỉ nằm ở thời gian. Thế nên họ xứng đáng là tấm gương để tất cả chúng ta noi theo.
 
Ma Kết sẽ hy sinh những thú vui thoáng qua để có được thành công và đảm bảo an toàn lâu dài cho tương lai của mình. Nếu bạn có cơ hội tham gia dự án nào đó cùng họ, khi thành công, họ cũng ăn mừng thả cửa chứ không chỉ giữ vẻ khép nép, đạo mạo như hiện tại thôi đâu. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X