Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ vì THẲNG THẮN quá đà mà bị ghét hay xa lánh, nỗi OAN ai thấu cho 4 chòm sao này?

Thứ Năm, 10/10/2024 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thẳng thắn là tốt nhưng đôi khi thẳng thắn quá đà đến nỗi làm cho người khác tổn thương vì những lời nói của mình thì thật là quá đáng, dù thực lòng 4 chòm sao này chẳng có ý xấu gì hết.

Không xuất phát từ ý đồ xấu nào hết, chỉ đơn giản 4 chòm sao hay bị ghét vì thẳng tính quá đà mà thôi. Đã là tính cách thì khó sửa, nhưng một khi sửa được rồi thì đảm bảo không ai xa lánh họ, thậm chí còn yêu mến họ nhiều hơn. 
 

1. Chòm sao Song Tử

 
Song Tử rất thẳng thắn, rõ ràng, yêu ra yêu mà ghét ra ghét, chứ không bao giờ có chuyện nhập nhằng nửa yêu nửa ghét.

Họ không ngại bộc lộ cảm xúc của mình ra với đối phương, sẵn sàng góp ý khi cần thiết. Nhưng sự thẳng thắn này đôi lúc khiến người khác cảm thấy không mấy dễ chịu.

Song Tử hiểu điều đó, thế nhưng để tiết chế lại thì quả thực là một thử thách không hề dễ dàng đối với cung hoàng đạo này.
 
Trong mọi tình huống, Song Tử không giỏi để che giấu cảm xúc của mình. Vui, buồn, giận hờn… là đều thể hiện hết trên khuôn mặt và trong lời nói.

Người thân đã quá hiểu tính Song Tử rồi nên mỗi khi có chuyện bực tức trong người, họ sẽ cho Song Tử có một không gian riêng để bình tĩnh lại. Tránh việc họ sẽ nói những điều làm người khác cảm thấy bị tổn thương.
 
Trong công việc, tính tình thẳng thắn, bộc trực, nghĩ gì nói đấy khiến Song Tử không được lòng đồng nghiệp.

Đôi khi những góp ý quá thẳng thắn, nhận xét phũ phàng khiến cho đối phương dễ tự ái, phật lòng. Dần dần, họ cảm thấy sợ khi phải làm việc với Song Tử, luôn tìm cách để không phải chung đụng với cung hoàng đạo này. Dù biết rằng những góp ý là tốt nhưng thẳng thắn quá thì cũng không nên chút nào!
 
Chom sao hay bi ghet vi qua thang tinh 1

 Song Tử dẫn đầu top chòm sao hay bị ghét vì quá thẳng tính


2. Chòm sao Sư Tử

 
Sư Tử là người không giỏi trong việc ăn nói, không hoa mĩ cầu kỳ, toàn là nghĩ gì nói nấy nên đôi khi khiến người khác không hài lòng.

Thấy gì “chướng tai, gai mắt” là Tử nhi sẽ thẳng thắn nói luôn, mặc cho đối phương có muốn nghe hay không. Đôi khi lòng tốt mà không được thể hiện đúng cách sẽ dễ đem lại rắc rối lắm đấy nhé Sư Tử!
 
Cũng giống như Song Tử phía trên, Sư Tử có tính tình thẳng thắn và không giỏi trong việc che giấu cảm xúc của mình.

Cung hoàng đạo này ghét phải lừa dối người khác hay phải làm trái với suy nghĩ của bản thân. Quá thẳng thắn và không nghĩ đến cảm xúc của đối phương nên Sư Tử dễ dễ làm mất lòng mọi người và rồi cuộc sống, công việc cũng bị ảnh hưởng theo.
 
Hầu hết mọi người khá ngại làm việc chung với Sư Tử, sự thẳng thắn quá mức của họ nhiều khi khiến đối phương ngại “chín mặt”. Và khi Sư Tử tức lên thì cũng rất đáng sợ, lời nói không được kiểm soát càng làm người khác tổn thương hơn. 
 
Thực ra, Sư Tử đủ tỉnh táo để nhận ra tính tình thẳng thắn của mình không được lòng nhiều người.

Thế nhưng họ cảm thấy khó khăn khi phải kìm hãm mình lại, thấy như vậy là không sống thật với bản thân.

Nói giảm nói tránh chẳng khác nào đang lừa dối đối phương và cả chính bản thân mình, vậy nên họ vẫn quyết giữ tính thẳng thắn của mình. 

Xem thêm: Top chòm sao nữ yêu ghét rạch ròi nhất
 

3. Chòm sao Nhân Mã

 
Vì sao Nhân Mã lại nằm trong danh sách những chòm sao hay bị ghét vì quá thẳng tính này?

Phải chăng vì Nhân Mã rất ngây thơ và vô tư, họ lúc nào cũng như một đứa trẻ con vậy?. Chắc hẳn là như vậy rồi. Trẻ con thì không biết nói dối, họ cũng rất thẳng thắn và thật thà, có gì nói vậy chứ chẳng suy nghĩ quá nhiều.

Chính sự vô tư, thẳng thắn đó mà đôi khi vô tình làm tổn thương người khác, nhưng vì ngây thơ nên họ chưa nhận ra điều đó. 
 
Dù yêu hay ghét thì Nhân Mã vẫn có những góp ý rất thẳng thắn dành cho đối phương, đôi khi còn nói rất “phũ” và nặng lời.

Chom sao hay bi ghet vi qua thang tinh 2
 
Xuất phát từ lòng tốt của bản thân nhưng chưa khéo trong việc ăn nói vậy nên nhiều khi Nhân Mã bị mọi người ghét ra mặt. Có khi còn từ chối nghe những lời nhận xét của cung hoàng đạo này và không muốn làm việc chung nữa. 
 
Nhân Mã nhiều khi đã cố gắng kiềm chế bản thân, giảm bớt tính thẳng thắn của mình nhưng mà không hề dễ dàng. Hễ có gì “bất bình” là lại “tuôn” ra hết.

Tính cách này của Nhân Mã khiến những người thân của họ cảm thấy buồn cười nhưng đôi lúc cũng lắc đầu ngao ngán vì sự thẳng thắn quá mức đó!
 

4. Chòm sao Bảo Bình

 
Bảo Bình nổi tiếng là người thẳng thắn và bộc trực, đôi khi có những phát ngôn “đi vào lòng đất” khiến nhiều người khá “rén” khi tiếp xúc với cung hoàng đạo này.

“Nói thẳng, nói thật” cũng chính là phương châm sống của Bảo Bình, họ tin rằng những lời nói chân thật của bản thân sẽ phần nào giúp người khác tự hoàn thiện mình. 
 
Nhiều khi Bảo Bình làm phật lòng người khác bởi những câu nói thô nhưng thật của mình.

Thế nhưng, chòm sao này cũng không quan tâm quá nhiều tới những gì người khác bàn tán hay bình luận về mình. Họ vẫn chọn cách nói thẳng thắn chứ không không hề cố gắng tỏ ra khéo léo hay vòng vèo để làm vừa lòng người khác.
 
Vì thật thà, thẳng thắng nên Bảo Bình làm mất lòng nhiều người, đặc biệt là với những người dễ tự ái và thích nghe lời ngọt ngào.

Chính bởi vậy, dù có thông minh, chăm chỉ thì cung hoàng đạo này vẫn bị dìm hơn so với những người khác khôn khéo hơn mình.  

Tin bài hay dành cho bạn:
>> Top chòm sao dại khờ khi yêu, dễ hành động mù quáng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X