Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao hấp dẫn nhất chốn công sở với thần thái tự tin và sự chuyên nghiệp đầy sức hút

Thứ Ba, 06/10/2020 10:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người ta thường nói khi một người tập trung vào công việc, làm chủ mọi thứ là lúc họ có sức thu hút lớn nhất. Điều này quả đúng với những chòm sao hấp dẫn nhất chốn công sở dưới đây, khi với thần thái tự tin và chuyên nghiệp của mình, họ tạo nên sức hút vô cùng lớn với người xung quanh.
 
Người ta nói rằng, những người tập trung vào công việc là những người hấp dẫn nhất, khi họ có thể làm chủ công việc một cách thuần thục, kiểm soát nhịp điệu công việc dễ dàng và thể hiện sự tự tin chuyên nghiệp của bản thân. 
 
Đây chính là sức hút mạnh mẽ của những người được mệnh danh là chuyên gia chốn công sở. Trong số 12 cung hoàng đạo, có 5 chòm sao hấp dẫn nhất chốn công sở khi sở hữu thần thái tự tin và chuyên nghiệp khiến ai cũng muốn đến gần.
 

TOP5: Xử Nữ - Tinh thần chuyên nghiệp

 
Học tập vốn không phải chuyện gì quá khó khăn hay vất vả đối với Xử Nữ, mà đó là việc mà chòm sao này rất tận hưởng và thích thú.
 
Bởi vì Xử Nữ là cung hoàng đạo được sao Thủy cai trị, đại diện cho trí tuệ và sự hiểu biết nên Xử Nhi luôn sẵn sàng tiếp tục trau dồi tri thức, học hỏi để nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ của bản thân. 
 
Đây chính là biểu hiện của một nhân viên chuyên nghiệp mà bất cứ người lãnh đạo nào cũng muốn sở hữu. 
 
Là một chòm sao thuộc nhóm Khí, tính soi mói, hay bới lông tìm vết đặc trưng của Xử Nữ thực sự rất nghiêm trọng, ngay cả khi sự nghiệp đi vào một quỹ đạo ổn định đúng như mong muốn, chòm sao này vẫn không thấy hài lòng, vẫn không ngừng sửa chữa sai lầm, cố gắng hoàn thiện ở mức cao hơn nữa. 
 
Điều này phản ánh tinh thần chuyên nghiệp hơn hẳn những người đồng nghiệp khác của họ. 
 
Và cũng chính sự chuyên nghiệp, chuyên tâm hết mình với công việc đó đã tạo nên sức hút mãnh liệt cho cung hoàng đạo này. Bởi vậy mà nhân duyên của họ ở chốn công sở luôn rất tốt, được nhiều người vây quanh và yêu mến. 
 
ếu không vì cái tật soi mói đôi lúc quá cực đoan và cứ khó chịu là nói thẳng nói thật thì Xử Nhi chắc chắn là kiểu người đi đến đâu cũng được hoan nghênh.
 
Bên cạnh đó, họ còn là người rất rạch ròi, đúng là đúng, sai là sai, vô cùng có nguyên tắc nên càng tăng thêm sức hấp dẫn cho chính bản thân mình.

Chom sao hap dan nhat chon cong so 1
 

TOP4: Bảo Bình - Tư duy lý trí

 
Bảo Bình là cung hoàng đạo được sao Thiên Vương cai trị, mà sao Thiên Vương tượng trưng cho trí tuệ, cho nên dưới ảnh hưởng của hành tinh này, Bảo Bình có được đầu óc rất linh hoạt, cá tính mạnh và tư duy khá lý trí. 
 
Trên thực tế, chòm sao này vốn là người không thích giao tiếp xã hội, thay vào đó là thích sống trong thế giới của riêng mình và được làm những gì mình muốn, không quan tâm đến thế giới xung quanh ra sao. 
 
Thế nhưng họ vẫn không thể tránh được việc phải hòa nhập với thế giới bên ngoài và tỏ ra thân thiện với những người bên cạnh, song chỉ cần có thời gian và cơ hội, bạn sẽ thấy họ lại lủi thủi một mình một góc và làm gì đó. 
 
Lúc ấy cũng đừng nghĩ rằng trông họ thật đáng thương nhé, vì thực ra Bảo Bảo đang rất tận hưởng thế giới của riêng mình và không thích bị ai làm phiền đâu đấy.
 
Trong môi trường làm việc, các mối quan hệ là điều không thể thiếu. Bảo Bình có thể dễ dàng hòa nhập với đồng nghiệp, nhưng không muốn lãng phí nhiều thời gian vào các giao tiếp xã giao tại nơi làm việc. 
 
Đối với chòm sao này, điều quan trọng hơn là dành thời gian để đi sâu vào công việc và nâng cao tính chuyên nghiệp của bản thân hơn là phí thời gian để nói chuyện phiếm và dùng chiêu trò để lôi kéo đồng minh, hay thậm chí là vô tình bị quấn vào các cuộc đấu đã nội bộ. 
 
Đặc biệt hơn, Bảo Bình tin rằng năng lực chuyên môn thú vị hơn kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân. Việc chú trọng đến tính chuyên nghiệp như vậy chính là bí quyết giúp Bảo Bảo sở hữu sức quyến rũ mạnh mẽ ở nơi làm việc.
 

TOP3: Kim Ngưu - Tính cách điềm đạm

 
Nhắc đến chòm sao hấp dẫn nhất chốn công sở thì cũng không thể bỏ qua Kim Ngưu.
 
Là một cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất, tính cách của những chú Trâu Kim khá điềm tĩnh, trầm ổn và sẵn sàng chịu đựng mọi khó khăn và gian khổ. 
 
Chỉ những người đã thực sự làm việc một cách nghiêm túc mới biết rằng, hoàn thành công việc vốn không hề dễ, không phải cứ chăm chỉ thì chắc chắn sẽ đạt được thành tựu đáng nể.
 
Kim Ngưu hiểu rất sâu sắc về nguyên tắc này, vì thế họ không bao giờ làm việc một cách qua loa có lệ hay làm nhanh làm chóng để chạy theo thành tích.
 
Cung vị mà Ngưu Nhi nắm giữ là cung tiền tài, nên họ luôn sống rất thực tế, quan tâm tới lợi ích thực tế hơn là những điều phù phiếm hay nói suông. 
 
Cho nên chòm sao này luôn làm thật hưởng thật, tự mình nỗ lực hết sức và đạt được mọi thứ bằng chính sức mình chứ không mong đợi ai đó cho mình chiếc bánh từ trên trời rơi xuống.
 
Hơn nữa, họ là người rất nguyên tắc, làm việc gì cũng đoan chính, nghiêm túc nên sức hút tỏa ra từ Kim Ngưu trong quá trình làm việc không đơn giản chút nào.

Chom sao hap dan nhat chon cong so 3
 

TOP2: Ma Kết - Coi trọng sự thực tế

 
Trong công việc, Ma Kết thực sự là một người khá thực dụng và nguyên tắc. Mỗi điều chòm sao này nói ra đều căn cứ vào số liệu thực tế chứ không phải là nói bừa.
 
Điều này là bởi hành tinh cai trị Ma Kết - sao Thổ đại diện cho lý trí tuyệt đối, vì vậy Ma Kết và Kim Ngưu rất giống nhau. Họ đặc biệt coi trọng sự thật, tính thực tế và không thích sử dụng lời nói dối để thu lợi nhất thời. 
 
Chòm sao này ghét nhất việc làm việc lấy lệ, dùng lời nói dối hay nịnh nọt để lấy lòng người khác. Trong bất cứ vấn đề gì, Kết Kết coi trọng đầu tiên là tính chân thực, sau đó là nguyên tắc và chất lượng.
 
Họ làm việc rất nghiêm túc, cẩn thận, hạn chế sai sót ở mức thấp nhất. Sở dĩ cung hoàng đạo này không muốn nói dối để đạt được lợi ích vì họ hiểu một lời nói dối thì cần rất nhiều lời nói dối khác để lấp đầy, hậu quả để lại khi đó sẽ càng ngày càng nghiêm trọng hơn.
 
Cho nên để tránh những hậu họa đó, Kết Kết cứ đường thẳng mà đi, cứ làm thật đúng theo quy định sẵn có. Vì thế họ bước đi rất vững chắc từng bước, có đôi lúc sẽ bị hiểu lầm là chậm chạp song chậm mà chắc, họ không bao giờ phải quay lại từ đầu.
 
Chỉ khi làm như vậy, chòm sao này mới có thể đạt được sự bình yên trong nội tâm và an tâm nỗ lực hết sức. Đó chính là thời điểm Ma Kết sẽ thể hiện tinh thần chuyên nghiệp mạnh mẽ của mình trong công việc và thuyết phục người khác bằng chính sự chuyên nghiệp và tự tin của bản thân.
 

TOP1: Thiên Bình - Chú trọng sự công bằng 

 
Mặc dù Thiên Bình được sao Kim cai trị, nhưng không có nghĩa là Thiên Bình chỉ có thể làm được những việc hài nhoáng "làm màu" bên ngoài.
 
Thực tế, Thiên Bình rất chú trọng đến sự công bằng, ngay biểu tượng hình cán cân thăng bằng của chòm sao này đã nói lên điều đó. 
 
Dưới ảnh hưởng của sao Kim, mặc dù Thiên Bình sẽ cố gắng lồng ghép cái đẹp vào công việc của mình, nhưng đồng thời họ cũng rất chú trọng hơn đến sự công bằng mang ý nghĩa thực tiễn.
 
Biểu hiện cụ thể là Thiên Thiên luôn xem xét tất cả các khía cạnh của vấn đề, và sẽ không thiên vị bất cứ bên này cả. 
 
Họ là người cư xử rất rõ ràng, phân biệt đúng sai rõ ràng, luôn có thể thuyết phục mọi người bằng lý trí cũng bởi họ luôn tuân thủ nguyên tắc công lý, tôn trọng công bằng và sự công minh, xử lý mọi việc một cách hài hòa và hoàn mỹ, luôn tính đến lợi ích của mọi người.
 
Tất cả những điều đó đã tạo nên sức hấp dẫn cực lớn của chòm sao này trong công việc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X