Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhắc nhở những chòm sao có nguy cơ hao hụt tài chính ngay đầu năm 2021, tiền bạc theo gió mà đi

Thứ Năm, 31/12/2020 10:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu là một trong những chòm sao hao hụt tài chính đầu năm 2021 dưới đây, bạn cần giữ chặt túi tiền của mình, thận trọng trong các quyết định kinh doanh đầu tư kẻo gặp họa phá tài, đánh mất tất cả chỉ trong chốc lát.
 
 

1. Chòm sao Song Ngư

 
Vào đầu năm 2021, sao Mộc sẽ nằm vuông góc với sao Thiên Vương, hiện tượng chiêm tinh này mang đến nhiều cơ hội và thách thức đối với Song Ngư, đặc biệt là ở phương diện tài lộc.
 
Nếu bạn có thể nắm bắt kịp thời và tranh thủ cơ hội thì tiền tài khởi sắc rực rỡ, thu nhập tăng vọt. Nhưng bên cạnh may mắn đó, đồng thời cũng có những nguy cơ tiềm ẩn mà những chú Cá không thể chủ quan. 
 
Dưới ảnh hưởng của các hành tinh chiếu mệnh, Ngư Nhi có thể sẽ thiếu sự tỉnh táo, để cám dỗ tài chính che mờ mắt mà đưa ra những quyết định sốc nổi, không tính toán kĩ càng. Sự tham lam trong phút chốc có thể khiến bạn phải trả giá bằng chính những đồng tiền mà mình đã vất vả làm ra trước đó.
 
Đặc biệt, Song Ngư nên cẩn thận với những chiêu trò lừa đảo qua mạng Internet và cuộc gọi viễn thông. Vốn dĩ những chú Cá rất ngây thơ, thẳng thắn và rất dễ tin người khác, trước những cám dỗ to lớn về tiền bạc thì vô cùng dễ rơi vào bẫy rập của kẻ lừa đảo lúc nào không hay biết.
 

Lời khuyên:

 
Để tránh vướng họa phá tài, tiền mất tật mang ngay từ đầu năm 2021, Song Ngư cần phải nghiêm khắc kiểm soát bản thân và đặc biệt phải kiềm chế lòng tham, tuyệt đối không được tham gia đầu tư vào nền tảng trực tuyến, đề phòng rơi vào bẫy lừa đảo.
 
Đừng nhẹ dạ cả tin, không có khoản tiền to lớn nào từ trên trời rơi xuống mà không cần trải qua khó khăn và vất vả. 
 
Khi được mời đầu tư, hãy tự nhắc nhở bản thân rằng "thứ bạn muốn là tiền lãi, nhưng thứ đối phương muốn lại là tiền vốn của bạn".

Chom sao hao hut tai chinh dau nam 2021 1
 

2. Chòm sao Bạch Dương 

 
Đầu năm 2021, sao Thổ và sao Mộc cùng nằm vuông góc với sao Thiên Vương sẽ mang đến những thay đổi kỳ diệu cho cuộc sống của Bạch Dương
 
Vốn là một chòm sao nổi tiếng với sự lạc quan, những chú Cừu luôn không ngần ngại theo đuổi những mục tiêu mới và thử thách cao hơn, tích cực tham gia vào cuộc cạnh tranh, để đạt được mục đích mình mong muốn.
 
Điều này giúp Dương Dương luôn xông xáo lao về phía trước, dám thử thách những điều mà người khác không dám, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh.
 
Sự táo bạo có thể mang lại cho Bạch Dương những khoản lợi nhuận khổng lồ song bên cạnh đó, nguy cơ rủi ro của bạn cũng không nhỏ chút nào. 
 
Đặc biệt là trong đầu năm 2021, nguy cơ phá tài của Dương Dương rất cao, khiến bạn trở thành một trong những chòm sao hao hụt tài chính đầu năm 2021. 
 
Nguyên nhân chủ yếu đến từ cái tính nhiệt tình, hào phóng thái quá của cung hoàng đạo này. Bạn sẵn sàng lao mình vào những lời mời gọi đầu tư chỉ vì nể nang, hay đơn giản là do tâm trạng đang... vui mà không tính đến các vấn đề tiềm tàng đằng sau.
 
Hơn nữa trong cuộc sống, chòm sao này còn tiêu tiền chẳng chút suy nghĩ. Khi vui thì hào phóng mua quà để tự thưởng, khi chán nản thất vọng cũng dùng tiền vào các cuộc vui chơi, mua sắm để giải tỏa tâm lý. Chính thói quen chi tiêu tốn kém này khiến bạn có nguy cơ "rỗng túi" rất lớn ngay đầu năm 2021 này đấy.
 

Lời khuyên

 
Cách để Bạch Dương tránh bị hao hụt tiền bạc là tiết giảm chi tiêu và tiết kiệm nhiều hơn. Đừng tiêu tiền theo tâm trạng, hãy xâhy dựng kế hoạch tài chính cụ thể và vạch rõ những món bạn "cần mua" chứ không phải "muốn mua". 
 

3. Chòm sao Kim Ngưu

 
Mặc dù vận trình tài lộc của Kim Ngưu đầu năm 2021 khá tốt, bạn cũng sẽ đón nhận một số cơ hội trong sự nghiệp và tài lộc.
 
Thế nhưng sao Thổ và Mộc vuông góc với sao Thiên Vương lại không chỉ mang đến cơ hội mà còn cả những thách thức khó khăn. Trước khi đạt được mục tiêu, Ngưu Nhi sẽ phải trải qua giai đoạn tương đối khó khăn, sóng gió bấp bênh. 
 
Điềm báo tử vi cho thấy những chú Trâu có thể rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan ở đầu năm 2021 và phải chịu một thử thách rất lớn về tài chính, nếu không cẩn thận, nguy cơ mất tiền hao của của bạn rất lớn. 
 
Và hãy nhớ rằng, dù hoàn cảnh khó khăn đến đâu, tốt nhất nên tránh vay mượn từ các nguồn vay nặng lãi hay tài chính "đen".
 
Chòm sao này hầu hết là người lương thiện thật thà, dễ tin người khác, khi gặp khó khăn liên quan đến tài chính, rất dễ bị người khác rủ rê, chào mời, lợi dụng để phát sinh giao dịch vay nặng lãi dẫn đến lãi mẹ đẻ lãi con, khoản nợ ngày càng lớn hơn.
 

Lời khuyên: 

 
Để tránh phá tài, Kim Ngưu phải học cách tiết kiệm và quản lý tiền bạc, xây dựng kế hoạch đầu tư và tài chính phù hợp với bản thân, nỗ lực nâng cao kỹ năng quản lý tài sản, tăng tích lũy để không bị mất tiền do vay mượn nợ nần.

Chom sao hao hut tai chinh dau nam 2021 2
 

4. Chòm sao Ma Kết 

 
Sao Thổ và sao Mộc hội tụ vào cuối năm 2020 có nghĩa là thời đại của Ma Kết đã đến. 
 
Thế nhưng bước sang đầu năm 2021, Thổ Mộc vuông góc với sao Thiên Vương mang đến rất nhiều cơ hội và thay đổi cuộc sống của Ma Kết. 
 
Kết Kết có thể sẽ đối mặt với một số thử thách mới hơn, hoặc tham gia vào những lĩnh vực mà trước đây bạn chưa từng thực hiện. 
 
Sự thay đổi này có thể mở ra một "chân trời" phát triển mới nhưng cũng mang đến không ít rủi ro tiềm ẩn cho chòm sao này. Điềm báo tử vi cho thấy, đầu năm 2021, Ma Kết có nguy cơ rất dễ bị phá tài, điều này có liên quan đến việc đầu tư và quản lý tài chính mù quáng của Ma Kết. 
 
Không thể phủ nhận cung hoàng đạo này có hiểu biết và cũng có năng lực, sự nhạy bén, có cách tiếp cận đầu tư rất linh hoạt, đầu óc tính toán nhưng đồng thời lại rất tham vọng, ham kiếm tiền, dễ bị đồng tiền che mờ mắt mà hành động bốc đồng đầu tư tài chính dẫn đến thất bại là chuyện đương nhiên.
 

Nhắc nhở: 

 
Ma Kết muốn tránh phá tài thì phải kiềm chế ham muốn mạo hiểm làm giàu của mình, giữ vững sự tỉnh táo và nên tham khảo thông tin nhiều chiều trước khi có ý định đổ vốn đầu tư.
 

5. Chòm sao Sư Tử

 
Đầu năm 2021, Thổ Mộc vuông góc với sao Thiên Vương báo hiệu năm 2021 của Sư Tử sẽ là một năm đầy tươi mới và nhiều biến động. Có thể sẽ có những nhân vật lớn xuất hiện trong cuộc đời bạn, đó là những người mà chòm sao này chưa từng tiếp xúc và gặp gỡ trước đó.
 
Đối phương có thể chính là quý nhân, mang đến nhiều cơ hội phát triển và giúp Sư Tử mở ra cánh cửa đến một thế giới mới, cho phép cung hoàng đạo này sống một cuộc sống với chất lượng cao khác hẳn trước kia. 
 
Thế nhưng, nguy cơ phá tài của bạn cũng không nhỏ chút nào. Sư Tử bản chất là người kiêu hãnh, mạnh mẽ, tràn đầy tham vọng, lại rất ham hư vinh, dám thử những điều mới lạ, yêu thích hàng hiệu xa xỉ nên rất dễ rơi vào tình trạng nói thì hay mà làm thì dở, dẫn đến những rủi ro về tài chính. 
 
Tiêu tiền ở những nơi không nên, tài lộc của Sư Tử cứ thế thâm hụt một khoản không hề nhỏ.
 

Lời khuyên: 

 
Nếu muốn tránh họa phá tài, Sư Tử phải học cách thay đổi bản thân, kiểm soát chặt chẽ chi tiêu và cân nhắc cẩn thận mỗi khi chuẩn bị tiêu tiền. 
 
Đừng mua những thứ chỉ vì bạn thích chứ thực ra chúng không có nhiều tác dụng với cuộc sống của bạn, nếu không dù tiền có kiếm được như núi cũng sớm bay biến không còn một đồng nào.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X