Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao hạnh phúc tuần mới (28/10-3/11)

Chủ Nhật, 27/10/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo những chòm sao hạnh phúc tuần mới (28/10-3/11) sẽ trải qua những ngày vô cùng ấm áp, thú vị và nhiều yêu thương.

Kim Ngưu


Kim Ngưu trở thành chòm sao hạnh phúc tuần mới (28/10-3/11) khi bạn thường xuyên thực hiện những thay đổi cụ thể giúp nuôi dưỡng cảm giác thân mật và gần gũi sâu sắc hơn. Những gì diễn ra như là thành quả cho nỗ lực rất nhiều của bạn suốt thời gian qua.
 
Cố gắng tập trung vào mối quan hệ của bạn với chính bản thân mình trong tuần này, bao gồm cả việc trở nên mềm mỏng hơn về mặt cảm xúc. Khi năng lượng hiện tại được giải tỏa, điều này thực sự sẽ giúp bạn tạo ra chính kết nối mà bạn đang tìm kiếm.

Hãy dành thời gian để tạo ra những khoảnh khắc nhẹ nhàng hơn, cho dù đó là buổi hẹn hò xem phim hay buổi tối đi chơi với bạn bè.

Nếu bạn vẫn cảm thấy cần phải thảo luận, bạn sẽ thực sự cảm thấy được trang bị tốt hơn để giải quyết bất cứ vấn đề nào có thể xảy ra trong mối quan hệ của mình.

Chom sao hanh phuc tuan moi

Chòm sao hạnh phúc tuần mới (28/10-3/11)

 

Sư Tử

 
Trở thành chòm sao hạnh phúc tuần mới, Sư Tử độc thân hãy mở lòng với các cuộc hẹn hò trong thời gian này.

Bên cạnh đó, dự báo tuần mới Sư Tử sẽ có những quyết định quan trọng liên quan tới tình cảm như ăn hỏi, kết hôn. Bạn có thể bắt đầu đặt câu hỏi về các quyết định về mối quan hệ của mình đặc biệt là nếu bạn mới chuyển đến sống cùng và có nhiều vấn đề cần thống nhất.

Mặc dù có thể có những điểm hợp lý cần được giải quyết, nhưng một phần của điều này cũng có thể là nỗi sợ về những thay đổi sắp xảy ra.
 
Hãy cố gắng dành thời gian để ghi nhật ký về những gì phát sinh có thể có để nếu có vẻ như đây không chỉ là cảm giác nhất thời, bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn để giải quyết vấn đề đó với một nửa của mình.

Song Ngư


Song Ngư tuần mới có xu hướng là cung hoàng đạo kiên nhẫn hơn trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp cho mình, nhưng điều đó không có nghĩa là mọi thứ luôn dễ dàng với bạn, đặc biệt là khi nói đến những gì bạn cảm thấy là định mệnh. 
 
Người độc thân có thể ra ngoài, hít thở sâu, lên kế hoạch cho một buổi tối cho bản thân và nhớ rằng việc hòa hợp với vũ trụ có nghĩa là tin tưởng vào thời điểm thiêng liêng của mọi thứ, bao gồm cả tình yêu. Đôi khi tình yêu sẽ ập đến theo cách mà bạn ít ngờ tới nhất, việc của bạn chỉ đơn giản là vui vẻ đón nhận mà thôi.

Những cặp đôi và vợ chồng Song Ngư thời gian này cũng hạnh phúc và vui vẻ hơn khi được ở bên nhau, hàn huyên tâm sự các vấn đề trong cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục

X