Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 25/9-1/10: Top những chòm sao hạnh phúc hơn cả mong đợi

Chủ Nhật, 24/09/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những chòm sao hạnh phúc trọn vẹn tuần mới 25/9-1/10 khi mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của bạn rất thuận lợi, nhất là khía cạnh tình cảm.


1. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu trở thành chòm sao hạnh phúc trọn vẹn tuần mới 25/9-1/10 cũng vì bạn không suy nghĩ quá nhiều, chọn cách đơn giản hóa mọi việc, sống tích cực.
 
Bạn rất dễ dàng bỏ qua những người đối đầu với bạn trong cuộc sống của bạn. Nhờ thế mà không chỉ với các mối quan hệ xung quanh mà ngay cả với người ấy bạn cũng cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Về tình yêu và sự lãng mạn, dường như ngày hôm nay cho phép bạn bước lên và hành động như một người tình tận tâm và chung thủy. Bạn muốn vai trò này cho đối phương thấy rằng bạn thực sự nghiêm túc khi yêu họ.

Thời gian này cũng phù hợp để khởi động một điều gì đó tốt đẹp, như bắt đầu một mối quan hệ chẳng hạn. Đúng là một tuần tốt lành, như ý dành Kim Ngưu.
 
Chom sao hanh phuc tron ven tuan moi 25/9-1/10

Chòm sao hạnh phúc trọn vẹn tuần mới 25/9-1/10

2. Nhân Mã

 
Vị trí của các hành tinh sẽ hậu thuận để tất cả những gì bạn cần đều có thể đi đúng hướng từ nay về sau. Thậm chí bạn luôn có người hỗ trợ để điều chỉnh lại hướng đi của mình nếu vô tình phạm sai lầm.

Với Nhân Mã đang độc thân, nếu muốn bắt đầu hẹn hò hoặc ngỏ lời yêu ai đó thì hãy thực hiện ngay trong tuần mới 25/9-1/10 vì cơ hội thành công sẽ rất lớn trong thời gian này.

Thời gian này, Nhân Mã cũng cần một cú hích nhỏ từ người ấy, đó là một lời động viên, khuyến khích kịp thời giúp bạn vượt qua thời điểm khó khăn. Năng lượng tích cực và tươi vui của người ấy cũng đã tiếp thêm sức mạnh cho bạn rất nhiều.
 
Nhân Mã yêu thích sự tiến bộ, sự xuất sắc và hoàn thiện bản thân. Bởi vì bạn cảm thấy tự hào về con người của mình nên bạn sẽ dễ dàng chia sẻ tình yêu với bạn đời của mình. Tuần mới tràn ngập tình yêu khi bạn không ngại thể hiện tình cảm với bạn đời của mình. 
 

3. Song Ngư


Những điều kỳ diệu đang xảy ra trong cuộc sống của Song Ngư như một phép màu khi những thứ như tâm trạng tồi tệ, ủ dột hoàn toàn tan biến, không còn tồn tại một chút nào nữa.

Tâm trạng phơi phới nên Song Ngư càng dễ mong chờ, đón đợi những cảm xúc mới mẻ đến với mình. Thậm chí bạn còn nhận ra người mình thầm thích đang bật đèn xanh.
 
Để cải thiện tình cảm đang có, Song Ngư đang có đôi biết rằng bản thân cần biết phát huy những cảm xúc tốt đẹp. Nhờ thế mà bạn chọn cách suy nghĩ tích cực hơn với bất cứ điều gì đang xảy ra xung quanh cuộc sống của mình thời gian này. 

Hơn nữa, trong tuần này mọi người còn có thời gian gần gũi, chia sẻ với nhau nhiều hơn, nhờ thế mà hạnh phúc càng trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X