Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao sau cứ thuận theo ý trời rồi sẽ hạnh phúc như ý tuần mới 4-10/3

Chủ Nhật, 03/03/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao hạnh phúc như ý tuần mới sau đây nên trân trọng khoảng thời gian vui vẻ mà bạn may mắn có được trong thời gian này nhé.

1. Kim Ngưu


Trong đời sống tình cảm có nhiều thăng trầm trong thời gian gần đây, Kim Ngưu và một nửa của mình từng xảy ra những mâu thuẫn, tuy nhiên tuần này (4-10/3) mọi thứ đã đảo chiều, chuyển hướng tích cực trước sự bất ngờ của chính bạn và mọi người xung quanh khi mọi sự trở nên tốt đẹp hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

Tuần này bạn có thể nhìn mọi thứ từ nhiều góc độ khác nhau. Đây chính xác là những gì mở mang tâm trí của Kim Ngưu và nhờ thế bạn dễ dàng đón nhận cả những ý kiến khác biệt của người ấy và làm cho cuộc sống hôn nhân trở nên êm đềm, dễ chịu hơn.

Người độc thân chính thức thoát đời độc thân khi tìm được người xứng đôi vừa lứa. Những cặp đôi đang yêu có tin vui trong tuần này, đó có thể là một lời cầu hôn, kế hoạch chuẩn bị lễ cưới,... 
 
Chom sao hanh phuc nhu y tuan moi
 

2. Xử Nữ
 

Năng lượng chữa lành xuất hiện trong tuần này (4-10/3) dành cho bất kỳ Xử Nữ nào đang độc thân và từng nghĩ tiêu cực về tình yêu. Giờ đây bạn mở lòng và chào đón mối quan hệ mới, sẵn sàng bắt đầu chuyện yêu đương.

Bản chất của Xử Nữ là luôn giữ ở thế phòng thủ vì bạn không muốn bị ai làm tổn thương và cảm thấy mình đã chịu đựng đủ điều đó trong đời. May mắn thay, bạn đã chọn được một người sẵn sàng yêu thương, tôn vinh bạn như những gì bạn mong muốn. Đổi lại, bạn dành cho họ sự tin tưởng hoàn toàn và hàng ngày cho người ấy thấy rằng họ xứng đáng với mọi nỗ lực của bạn để tạo ra một mối quan hệ tốt đẹp.
 
Bạn sẽ quay lại một vài thói quen cũ, điều thú vị là người ấy biết rõ về bạn đến mức họ đoán trước được phản ứng của bạn và hỗ trợ bạn vượt qua một số sai lầm từng phạm phải. Nói cách khác, vì tình yêu của đối phương dành cho mình, Xử Nữ sẽ cảm thấy cuộc sống trôi qua bình yên, nhẹ nhàng, thay vì cáu gắt, bạn sẽ cười khúc khích ngay cả khi mình làm điều gì đó ngớ ngẩn.
 
May mắn khi trở thành chòm sao hạnh phúc như ý tuần mới, Xử Nữ lúc này rất coi trọng tình cảm giữa hai người. Bạn thật hạnh phúc vì người ở bên bạn có sự kiên nhẫn vô tận. Họ làm gương cho bạn, điều này giúp bạn cảm thấy an toàn, được bảo vệ, vô cùng thoải mái.
  

3. Thiên Bình
 

Cuối cùng cung hoàng đạo Thiên Bình đã đủ dũng cảm nói lời yêu với người mà bạn thầm thương trộm nhớ. Vận trình tình cảm của bạn đang rất may mắn nên xứng đáng để bạn "liều".

Bạn hãy chủ động bày tỏ tình cảm vì cuối cùng bạn có thể nhận ra rằng rốt cuộc thì bạn thực sự có quyền lựa chọn tình yêu cho mình. Bạn thông minh và rất đáng yêu nên mọi chuyện sẽ êm đẹp thôi.

Những cặp đôi đã chính thức hòa giải căng thẳng, được hôn người mình yêu và chúc người ấy ngủ ngon. Bạn không thích tình huống hai người xung đột với nhau và đi ngủ cùng với sự tức giận trong lòng. Bạn là người nhanh chóng xin lỗi và sửa đổi với tốc độ chóng mặt.

Hai người có thể làm mới tình cảm bằng một cách vô cùng thuận lợi với sự hỗ trợ của những người xung quanh, thế nhưng để làm được điều đó cần phải nỗ lực.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X