Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 23-29/10/2023: Top 3 chòm sao hạnh phúc như ý không phải ai cũng có được

Chủ Nhật, 22/10/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao hạnh phúc như ý tuần mới 23-29/10/2023 cũng vì họ đã biết yêu thương bản thân và tin tưởng người ấy nhiều hơn. Họ tận hưởng hạnh phúc thay vì nghi ngờ quá nhiều.

1. Song Tử

 
Thời gian này, vị trí của các hành tinh sẽ mang lại cho Song Tử sự cân bằng phù hợp để một tuần mới của bạn diễn ra đủ suôn sẻ, giúp bạn tin vào tình yêu một lần nữa.

Bạn có thể đang ở bên một người bạn đời mà bạn đang cảm thấy nghi ngờ, thiếu niềm tin về họ trong những ngày gần đây. Thực ra, bạn biết người bạn nghi ngờ không phải là họ mà là chính bạn. Thế nhưng tuần này bạn đã lấy lại sự tin tưởng, giúp bạn trở thành chòm sao hạnh phúc như ý tuần mới 23-29/10/2023.
 
Đây chính xác là những gì bạn cần - một tuần mang lại niềm tin vào con người, hoặc ít nhất là vào một mối quan hệ yêu đương. Bạn luôn là người thích những khoảnh khắc lãng mạn nhưng bạn lo sợ vì mọi thứ sẽ có thể kết thúc chóng vánh. Thay vì nghĩ nhiều như trước, thời gian này bạn học cách tận hưởng, bớt đi những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu.

May mắn tuần này sẽ mang đến cho Song Tử phương tiện cho phép bạn tin tưởng trở lại. Bạn sẽ xem đây là tuần khởi đầu để bạn có thể bắt đầu tin tưởng vào người ấy để cuộc sống của mình đi đúng hướng nhất có thể.
 
chom sao hanh phuc nhu y tuan moi 23-29/10/2023

Những chòm sao hạnh phúc như ý tuần mới 23-29/10/2023

2. Hổ Cáp

 
Sự rung cảm đang mang lại cho Hổ Cáp cảm giác yêu thương trọn vẹn mà bạn mong chờ bao lâu nay.

Bạn không thể không nhận thấy rằng bạn và người ấy đã đạt đến một mức độ hiểu biết mới. Nếu có thể, tình yêu của hai bạn đã đạt đến một tầm cao mới và cả hai vừa bất ngờ vừa vui mừng trước kết quả đó. Bạn sẽ thấy rằng dường như mình đang có cả thế giới trong tay.
 
Những điều tốt đẹp đang diễn ra là nhờ vũ trụ đang cân bằng đối với bạn, bạn không cảm thấy bị đe dọa bởi các vấn đề hoặc chủ đề nào cả. Không phải lúc nào bạn cũng muốn ở gần một người như vậy nhưng những gì đang trải qua giúp bạn thoải mái hơn, biết lắng nghe, chia sẻ hơn.
 
Cách tốt nhất của Hổ Cáp là thuận theo dòng chảy và chỉ đơn giản là biết ơn vì một chút bình yên trong cuộc sống và có điều gì đó để bạn mong đợi. Hãy học cách lắng nghe, đáp lại tình cảm của đối phương một cách tinh tế, nhẹ nhàng nhất có thể.

Bật mí lý do khiến 12 chòm sao luôn hết sạch tiền dù chưa đến cuối tháng!
Vũ trụ mách bạn những kẽ hở tiền bạc quan trọng nhất cần đề phòng để không mắc phải lý do 12 cung hoàng đạo cuối tháng hết tiền nhé.
 

3. Nhân Mã


Trong thời gian tuần mới này, Nhân Mã sẽ cảm thấy thoải mái với làn da, cơ thể và thậm chí là cả trí tuệ của mình. Chính điều này giúp bạn tự tin mở lòng mình đón nhận những trải nghiệm mới trong cảm xúc. Nhờ thế mà người độc thân có cơ hội hẹn hò với một đối tượng thú vị trong tuần này.
 
Năng lượng sao Mộc chưa bao giờ làm được gì cho bạn nhưng nay lại có thể mang đến cho bạn vận may lớn, kết hợp với sự rung cảm yêu thương. Cuối cùng bạn cũng có thể nhận ra mong muốn của mình: cảm thấy được sự tự do trong tình yêu.

Bạn sẽ không bị cản trở bởi các vấn đề về cơ thể hoặc trong quá khứ. Bạn tin tưởng không chỉ đối tác của bạn mà cả chính bạn. Đây là một thay đổi lớn đối với Nhân Mã, bạn yêu cơ thể và ngoại hình của mình, yêu người ấy và cuộc sống này.
 
Người ấy sẽ nhận thấy sự thay đổi ở bạn và họ sẽ thấy rằng bạn hoàn toàn chân thật. Bạn có thể muốn tận dụng cảm giác tốt đẹp và tiếp tục đi trên con đường này hạnh phúc này.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X