Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao hạnh phúc nhất tuần mới từ 5-11/2/2024: Tết càng hạnh phúc đong đầy

Chủ Nhật, 04/02/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng chòm sao hạnh phúc như mơ tuần mới cho dù bạn không lên kế hoạch cho việc này nhưng vô cùng hào hứng đón nhận những điều tuyệt vời đến với mình.

1. Thiên Bình 

 
Nếu Thiên Bình còn độc thân, vận may trong tình yêu tháng 2 của bạn rất mạnh mẽ, nhất là tuần từ  5-11/2/2024 mang lại cho bạn nhiều cơ hội thoát đời độc thân. Có những người về quê nghỉ Tết và vô tình gặp người bạn cũ và nảy sinh tình cảm.

Miễn là thời gian này, Thiên Bình biết cách chăm sóc bản thân, sức khỏe một cách chu đáo thì mọi thứ sẽ diễn ra đúng như mong đợi. Một số Thiên Bình thậm chí có thể cảm thấy phấn khích khi bỗng nhiên có nhiều người "tấn công" và thấy mình bị vây quanh bởi nhiều người hơn bình thường.
 
Đối với những Thiên Bình đã có đôi, hai người có thể cùng nhau thảo luận về tương lai của mình. Đừng tập trung vào những thứ có vẻ quá nghiêm túc hay thực tế, thay vào đó, hãy tập trung vào việc mơ mộng.

Bạn sẽ thấy rằng ước mơ của bạn và người ấy càng đẹp thì tương lai của bạn sẽ càng tươi đẹp. Đã đến thời điểm cho những ý tưởng tốt đẹp về tình yêu của bạn bay cao, bay xa rồi đấy.
 
chom sao hanh phuc nhu mo tuan moi
 

2. Xử Nữ


Sự tò mò chắc chắn sẽ đưa cung hoàng đạo Xử Nữ đến những chân trời mới đầy thú vị trong thời gian này. Vì vậy, hãy cứ để mọi thứ bay bổng đừng kìm hãm nó. Hãy tin vào những bản năng của mình để biết khi nào cần dừng lại vì vận may của bạn phụ thuộc vào điều này.

Những người độc thân đừng chỉ có những buổi ăn tối nhàm chán hãy thử điều gì đó thú vị hơn, mang lại trải nghiệm bất ngờ cho họ và đây là thời điểm để khả năng sáng tạo của bạn phát huy. Sự may mắn trong tình yêu của bạn phụ thuộc vào điều này.
 
Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, cả hai càng cảm nhận được sự hạnh phúc, quây quần khi chung đôi. Những ngày nghỉ có thể cùng các thành viên khác trong gia đình nướng BBQ để cùng hàn huyên chuyện trò. Lúc này Xử Nữ có thể bày tỏ lòng biết ơn của mình với người ấy vì những gì đã dành cho bạn suốt thời gian qua.

Nhớ rằng thời gian này Xử Nữ càng ban phát sự tích cực, lạc quan, những lời khen ngợi, khuyến khích tới mọi người thì Vũ trụ cũng sẽ đáp lại cho bạn điều tương ứng. 
 

3. Nhân Mã
 

Đối với những Nhân Mã độc thân hãy chờ đón tin vui bất ngờ khi bạn là chòm sao hạnh phúc như mơ tuần mới 5-11/2/2024.

Sự may mắn trong tình yêu của bạn thực sự phi thường và sẽ thu hút mọi sự chú ý bao gồm cả người tốt và người xấu, Nhân Mã cần tỉnh táo để phân định mọi việc một cách rõ ràng.

Điều thú vị là dựa vào sự cuốn hút của mình, bạn có thể có được người như ý. May mắn sẽ mang đến cho bạn điều bạn mong muốn. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn lãng phí tất cả năng lượng tốt đẹp này cho những người mà bạn không thể quan tâm đến. 
 
Đối với Nhân Mã đang trong một mối quan hệ, vận may trong tình yêu của bạn trong tháng này thật sâu sắc. Nó sẽ mở rộng tầm mắt của bạn sự thật về mối quan hệ. Bạn sẽ biết những người ủng hộ bạn là ai, còn ai ghen tị với hạnh phúc của bạn. Đừng lãng phí sự may mắn này bằng cách phớt lờ những gì bạn phát hiện ra cho đến khi quá muộn.
 

4. Kim Ngưu
 

Nếu Kim Ngưu còn độc thân, vận may trong tình duyên tháng này của bạn có cảm giác trái ngược với trực giác. Càng theo đuổi ai đó, bạn càng nhận được ít tình yêu và càng cảm thấy kém may mắn. Trong khi đó, Kim Ngưu càng có lòng tự tôn và tập trung vào việc chăm sóc bản thân cũng như nâng cao lòng tự trọng của mình thì càng có nhiều người theo đuổi bạn. Thậm chí, ngay cả những người ban đầu không thể hiện nhiều sự quan tâm cũng quay sang để ý tới bạn. Vì vậy, hãy an tâm ở trong vùng thoải mái, rồi tình yêu sẽ đến với bạn.

Có những cặp đôi chọn "ra mắt" trong thời điểm này bằng việc đưa một nửa của mình về quê ăn Tết, điều này có chút hồi hộp nhưng sẽ khiến cả hai bạn cảm thấy được công nhận, dễ dàng xác định tình cảm.
 
Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bây giờ là lúc để suy nghĩ về tương lai và thảo luận chắc chắn với người ấy về những gì cả hai bạn muốn. Tình cảm của hai người ngày càng gia tăng nếu làm được điều này và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X