Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hết cô đơn, top 3 chòm sao sau đây tha hồ tận hưởng cảm giác hạnh phúc tuần mới từ 16-22/10

Chủ Nhật, 15/10/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ những chòm sao hạnh phúc nhất tuần mới từ 16-22/10, tha hồ tận hưởng cảm giác yêu thương ngọt ngào mà không phải khi nào họ cũng có được.


1. Kim Ngưu


Kim Ngưu là người có lối suy nghĩ tích cực đáng kinh ngạc và bạn không lạ gì với khả năng biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Mỗi khi có ý tưởng cụ thể nào đó trong đầu, bạn sẽ không để nó yên, đặc biệt nếu nó chứa đựng năng lượng tích cực và nhiều hy vọng.

Trong tuần mới này, một lần nữa, bạn sẽ có cơ hội tạo ra một điều ước và thực hiện nó. Thậm chí có người tin vào Luật Hấp dẫn và sẽ sử dụng nó để tạo nên cuộc sống tình yêu tuyệt vời nhất có thể vì bạn tin vào cả sức mạnh của mình cũng như trái tim và tâm hồn của người bạn yêu.

Hai người dường như đang cùng chung một nhịp đập trái tim, mọi thứ trở nên hòa hợp đến kỳ lạ, chủ yếu là vì bạn biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu.

Kim Ngưu tự tin khi biết chính bạn là người tạo ra số phận của mình, thế nên bạn tập trung vào mối quan hệ tốt đẹp và nhiều yêu thương.
 
Chom sao hanh phuc nhat tuan moi tu 16-22/10

Những chòm sao hạnh phúc nhất tuần mới từ 16-22/10

2. Thiên Bình

 
Bạn cảm thấy tỉnh táo và sẵn sàng tiếp nhận thế giới với tâm trạng cực kỳ háo hức và vui tươi, dường như bạn không thể bị ngăn cản bởi bất cứ điều gì.

Tuần mới, Thiên Bình có cảm giác như mình đang có được sự đủ đầy mà mình muốn, không đòi hỏi gì quá nhiều từ cuộc sống. Tất cả những gì bạn muốn là tin tưởng và điều đó dễ dàng được chấp nhận.

Bạn tin tưởng vào tình yêu của mình và luôn muốn đảm bảo rằng nó an toàn và bảo mật, không thích chia sẻ điều này quá nhiều. Lúc này, chỉ cần biết người bạn đang yêu là người mà bạn có thể tin tưởng hoàn toàn bằng cả trái tim là đủ.

Tuần này, những điều ước của bạn đi vào vũ trụ và chuẩn bị được thực hiện, khi bạn điềm tĩnh, kiên nhẫn chờ đợi, không phàn nàn thì mọi thứ sẽ sớm trở thành hiện thực. Nhất là những Thiên Bình đang độc thân sẽ có được một tình yêu như ý, một người bạn đời thấu hiểu, hài hòa, vui vẻ.
 
Top 5 cung hoàng đạo đọc được suy nghĩ của người khác: Không ngạc nhiên với vị trí đầu tiên
Những cung hoàng đạo đọc được suy nghĩ của người khác chủ yếu là vì họ rất chịu khó quan sát, thế nên nhận ra cả những thay đổi nhỏ của người đối diện.

3. Ma Kết
 

Là một trong những chòm sao hạnh phúc nhất tuần mới từ 16-22/10, những gì bạn cần trong khía cạnh tình cảm cũng là những gì bạn sẽ nhận được vào tuần này, và tất nhiên, đó là một loại xác nhận nào đó rằng bạn đang đi đúng hướng về mối quan hệ hiện tại.

Cho dù bản thân không thể biết chính xác mọi chuyện sẽ đi đến đâu, nhưng Ma Kết tin rằng với nền tảng vững chắc bạn và người ấy cùng tạo dựng thì tương lai của hai người sẽ rất rực rỡ.
 
Mặc dù cuộc sống không bao giờ có sự đảm bảo, nhưng Thiên Bình đủ sáng tạo để mang những sáng tạo vào cuộc sống để khiến mọi thứ xung quanh mình trở nên ý nghĩa và giá trị hơn.

Những gì đang diễn ra trong tình yêu của hai người càng chắp cánh cho những lối suy nghĩ đẹp đẽ, vì vậy hãy cố gắng nhé Ma Kết. Thay đổi cuộc sống của bạn bằng sức mạnh của tâm trí của bạn, những giấc mơ của bạn sẽ sớm trở thành hiện thực trong tương lai. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X