Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao vượng duyên, đong đầy hạnh phúc tuần mới (15-21/7)

Thứ Năm, 11/07/2024 17:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao hạnh phúc nhất tuần mới 15-21/7 có chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ và các thành viên trong gia đình lúc này yêu thương, thấu hiểu nhau nhiều hơn.

 1. Sư Tử

 
Năng lượng của tuần mới (15-21/7) thật chậm rãi và ngọt ngào, thậm chí Sư Tử còn có đủ thời gian để có thể thưởng thức một tách trà pha trong chánh niệm. Trí tuệ cổ xưa và sự đồng bộ thiêng liêng đang chờ đợi bạn ở đây nếu bạn có thể sống chậm lại và lưu tâm hơn.

Sư Tử tìm được nhiều niềm vui trong tuần mới từ công việc cho tới chuyện tình cảm. Nhiều người độc thân vô tình được se mối duyên tốt đẹp nên bạn chính thức muốn mở lòng để yêu thương nhiều hơn.

May mắn đang gõ cửa nên cho dù nếu bạn sắp tham gia một kỳ thi nào đó, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ thêm từ mọi người để có lợi thế hơn về mình.
 
Suy cho cùng, chỉ làm việc mà không chơi có vẻ không phải là một ý tưởng hay về lâu dài. Cảm hứng mới mẻ sẽ tìm thấy bạn khi bạn biết dành thời gian cho mọi người từ người thân cho tới một nửa của mình.
 
Chom sao hanh phuc nhat tuan moi

Top những chòm sao hạnh phúc nhất tuần mới

 

2. Ma Kết

 
Dù tuần này Ma Kết có đủ cơ hội để tìm thấy được một nửa như ý nhưng trong lòng bạn còn nhiều băn khoăn suy nghĩ. Thế nhưng lời khuyên cho bạn đó là hãy cứ là chính mình. Người ta thích bạn vì con người bạn chứ không phải điều gì khác.
 
Đừng để bất cứ ai rập khuôn bạn là người này hay người khác khi họ chỉ đang phản ánh những khía cạnh trong tính cách của bạn. 

Đối với những Ma Kết khác, đây là phép ẩn dụ để đánh giá những khoảnh khắc ngọt ngào, mặn nồng trong cuộc sống thông qua mối quan hệ của bạn với những người thân yêu và bạn bè. Ở họ, bạn sẽ khám phá được may mắn, niềm vui, hạnh phúc đích thực.

Khi bạn bao dung, sẵn sàng lắng nghe mọi người nhiều hơn, bạn luôn có cơ hội để nhận ra những điều tốt đẹp ở bất cứ ai mà bạn tiếp xúc.
 

3. Kim Ngưu

 
Là chòm sao hạnh phúc nhất tuần mới, Kim Ngưu cảm nhận được tính chất hay thay đổi và ngọt ngào. Bạn cũng cố gắng dành thời gian chất lượng cho những người thân yêu của bạn và ưu tiên họ hơn mọi thứ khác.

Với Kim Ngưu đã có đôi, hãy mong đợi sự lãng mạn sẽ chiếm ưu thế khi bạn tìm ra những cách mới để kết nối với nửa kia của mình.

Dù độc thân hay đã có bạn đời Kim Ngưu vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được mọi người xung quanh hỗ trợ hết mình, làm gì cũng có người ủng hộ.

Khi các mối quan hệ đều trở nên tốt đẹp trong tuần này, bạn cũng được khuyến khích thực hiện các dự án cá nhân quan trọng khi nhận được sự hỗ trợ, hợp tác có lợi cho đôi bên. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X