Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần nghỉ lễ 30/4 có 3 chòm sao này đào hoa nở rộ, hôn nhân như ý, cực kỳ đáng ngưỡng mộ

Thứ Tư, 05/08/2020 10:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chòm sao hạnh phúc nhất tuần mới và bạn đã có tuần nghỉ lễ vô cùng tuyệt vời bên một nửa của mình cùng những người mà bạn luôn cảm thấy yêu thương họ.

1. Sư Tử


Vị trí của các hành tinh đang rất có lợi cho đời sống tình cảm của Sư Tử thời gian này, đặc biệt là về cách bạn và người bạn đời kết nối với nhau. Bạn biết rằng đôi khi bạn có thể có những kỳ vọng cao và bạn đã thuyết phục bản thân rằng điều này có thể rất dễ thương. Mặc dù người ấy vẫn luôn ở đó để thể hiện sự ngưỡng mộ mọi việc bạn làm, nhưng lúc này bạn sẽ cảm thấy trưởng thành hơn một chút về cách chia sẻ tình yêu của mình.
 
Mặc dù bạn thích trêu chọc cho người ấy hay cười nhưng đó không phải là điều không phù hợp với bạn, nhưng bạn cũng sẽ cảm thấy rằng bạn sẽ muốn khám phá ý tưởng thay đổi hành vi của mình theo hướng tốt hơn.

Bạn có một sự hồn nhiên như trẻ thơ, vừa đẹp đẽ vừa mắc kẹt trong quá khứ. Tuần nghỉ lễ này bạn có nhiều thời gian để quan sát và bạn biết mình cần giải phóng phần mắc kẹt bên trong mình và thay vào đó là mang tới niềm vui, sự hồn nhiên cho tình yêu của hai người.
 
Trở thành chòm sao hạnh phúc nhất tuần mới, Sư Tử sẽ nhận thấy rằng một nửa của bạn rất cởi mở với những thay đổi của bạn. Nó khiến bạn thôi thúc làm thêm những điều tuyệt vời hơn nữa cho người ấy theo cách mà bạn chưa bao giờ nghĩ sẽ làm như vậy trước khi ngày này đến. 
 
Chom sao hanh phuc nhat tuan moi
 

2. Ma Kết

 
Gần nửa năm đã trôi qua và Ma Kết đã làm việc với những thay đổi đặt ra trước mắt. Về khía cạnh tình cảm, bạn muốn trở thành người giỏi nhất có thể và bạn sẵn sàng đào sâu để tìm ra những gì người ấy thực sự cần để cho họ thấy những điều tốt nhất ở bạn.

Có thể lúc này người ấy tìm đến bạn để giải quyết những vấn đề khó khăn nhưng nó lại làm cho Ma Kết cảm thấy hạnh phúc vì bạn có cảm giác được tin tưởng, có vẻ như họ tin tưởng bạn hơn bất kỳ ai khác. Bù lại, bạn sẽ sẵn lòng giúp đỡ bằng mọi cách có thể.
 
Bạn thích ý tưởng được yêu cầu làm điều gì đó vì bạn là người thiên về hành động và ý tưởng giúp đỡ một nửa của mình khi họ rõ ràng cần bạn và chỉ có bạn mới khiến họ mỉm cười. Bạn cảm thấy được đền đáp bởi tình yêu của họ và bạn cảm thấy hạnh phúc vì bạn là người có thể cho họ những gì họ muốn và cần.
 
Những Ma Kết độc thân có thể nhận thấy sự tiếp cận rõ ràng hơn của một người đang thầm yêu thương bạn. Hãy mở lòng để cho đối phương cơ hội xem sao, biết đâu đó là vận may của bạn đấy. 
 

3. Bảo Bình

 
Bạn luôn là người thách thức những kỳ vọng và không chịu ép mình vào sự khuôn mẫu. Khi nói đến một nửa của bạn, Nhân Mã cần một người không chỉ thừa nhận mà còn tôn trọng khía cạnh tính cách này của bạn. Bạn từ chối bị kiểm soát hoặc ràng buộc bởi các quy tắc.

May mắn là tuần này, Bảo Bình gặp được người vừa ý - họ sẵn sàng trao cho bạn quyền quyết định và hoàn toàn tôn trọng sự tự do mà bạn muốn. Vậy mà vô tình điều đó lại bắt đầu "trói" hai người hại với nhau.

Những cặp đôi cũng tận hưởng được niềm hạnh phúc chung đôi khi họ có một mùa nghỉ lễ dịp 30/4-1/5 ý nghĩa bên nhau và gia đình nhỏ của mình. Bảo Bình còn nhận thấy những phẩm chất mới ở người ấy mà bạn không bao giờ mong đợi sẽ thấy.

Khi tìm hiểu sâu hơn về tính cách của Bảo Bình, bạn sẽ khám phá ra sức hấp dẫn mới đối với họ - luôn là một điều tốt! Khả năng họ thích thú với những điều khiến bạn hạnh phúc là điều đã thu hút hai bạn lại với nhau ngay từ đầu.

Bạn khao khát sự quan tâm thực sự của họ, và bởi vì bạn là những tâm hồn đồng điệu, vương quốc tình yêu mở ra trước mắt cả hai. 
 
Vận đào hoa nở rộ, người độc thân trở thành một thỏi nam châm, thu hút những người khác bị thu hút bởi bản chất độc đáo của bạn. Đó là cách đối phương cảm nhận về bạn; bạn là nam châm, và họ bị từ hóa. Bạn sẽ tận mắt chứng kiến phép thuật đặc biệt này hoạt động như thế nào trong mối quan hệ lãng mạn của bạn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X