Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 28/8-3/9/2023: Những chòm sao chìm đắm trong hạnh phúc lứa đôi

Chủ Nhật, 27/08/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có đủ may mắn trở thành chòm sao hạnh phúc nhất tuần mới 28/8-3/9/2023 này không? Hãy cùng chúng tôi khám phá xem nhé.


1. Kim Ngưu


Trở thành chòm sao hạnh phúc nhất tuần mới 28/8-3/9/2023, Kim Ngưu còn không tin nổi vào những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình.

Bạn cảm thấy rằng, thời gian bạn đã cố gắng trở nên tích cực hơn, yêu bản thân hơn, chăm sóc đời sống cá nhân hơn nhưng cho dù là thế đi nữa, khi giờ đây bạn mọi thứ tốt đẹp đến mức bạn không tin rằng nó có thật.

Mọi thứ đang hiện hữu chứ không còn chỉ là trong giấc mơ nữa và bạn cảm thấy mình thật sự may mắn vì cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc trọn vẹn từ một nửa của mình.
 
Tình yêu của bạn là điều duy nhất bạn có thể tin cậy trong cuộc sống của mình và đây là lý do để ăn mừng. Nhiều Kim Ngưu nhận ra mình đang có người bạn đời tuyệt vời - người bạn có thể tin tưởng để trao cả trái tim.

Tất nhiên cuộc sống của bạn không hoàn hảo nhưng bạn vẫn cảm thấy hài lòng với những gì mình có.
 
chom sao hanh phuc nhat tuan moi 28/8-3/9/2023

Top những chòm sao hạnh phúc nhất tuần mới 28/8-3/9/2023

2. Sư Tử


Tuần này Sư Tử cười thật nhiều vì người ấy thường trêu đùa và làm cho bạn vui, chính bạn cũng không có gì để phàn nàn về người ấy cả.

Thật khó để tin rằng mọi thứ lại tốt như vẻ ngoài của nó, và tuần này (28/8-3/9/2023) mọi thứ bạn thấy đề rất chân thực. Đây là khoảng thời gian hiếm họi bạn và người ấy cùng nhau trải nghiệm sự bình yên trong mối quan hệ, khiến bạn cảm thấy an toàn và yên tâm.
 
Cả hai đi đến thống nhất trong hầu hết các nhiệm vụ mà không phải tranh cãi quá nhiều. Người ấy tin tưởng vào những quyết định mà bạn đưa ra. Thật tuyệt khi cảm thấy được chấp nhận và người bạn đời còn thể hiện sự thấu hiểu và quan tâm đặc biệt tới Sư Tử.
 

3. Hổ Cáp

 
Cuối cùng, Hổ Cáp cũng có khoảng thời gian tự do, thoải mái, bạn không phải lo lắng về việc đối phương đang nghĩ gì hay làm gì. Trên thực tế, bạn đã nhận ra rằng cần phải loại bỏ tất cả những suy nghĩ tiêu cực đó để cuộc sống của mình nhiều niềm vui hơn.

Tuần này bạn có cảm giác tin tưởng vào người ấy không chỉ vì cách họ đối xử mà còn vì bạn cảm thấy tự tin với chính mình. Thay vì quá tập trung vào ai đó, bạn dành thời gian để xây dựng cho cuộc sống của mình vui tươi, sôi động và đáng sống hơn.

Thời gian này, nhiều người độc thân cũng trở nên vô cùng cuốn hút đối với người khác giới và cơ hội để gặp một người như ý rất cao. 

Xếp hạng mức độ thật thà của 12 chòm sao: Ai đứng đầu, ai ngây thơ vô số tội?
Thử xem trong bảng xếp hạng mức độ thật thà của 12 chòm sao bạn đứng thứ bao nhiêu và liệu chúng tôi có đánh trúng tim đen của bạn không nhé?

4. Song Tử

 
Tuần mới Song Tử được tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên một nửa yêu thương cũng như người thân của mình. Lúc này, Song Tử nhận thấy rằng giữa bạn và đối phương không có căng thẳng nào cả.

Có thời gian quan sát người ấy nhiều hơn, Song Tử cảm thấy họ cũng có rất nhiều ưu điểm mà trước đây bạn không đủ tinh ý nhận ra. Chính vì thế, bạn dành cho người ta những lời khen ngợi, khuyến khích vô cùng ý nghĩa, chân thành.
 
Lúc này bạn nhận ra rằng bản thân mình cũng có thể có những ngày tươi đẹp và yêu thương mà không cần phải tách biệt người bạn đời của mình. Hai người có thể cùng nhau đồng hành và khiến cho nhau trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X