Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao được Thần Tình Yêu cưng chiều, hạnh phúc nhất mùa Xử Nữ 2023

Thứ Ba, 22/08/2023 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ những chòm sao hạnh phúc nhất mùa Xử Nữ khi họ biết trân trọng tình yêu, luôn khuyến khích người ấy có những quan tâm nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa dành cho mình.


1. Bạch Dương

 
Cung hoàng đạo Bạch Dương may mắn trở thành chòm sao hạnh phúc nhất mùa Xử Nữ (23/8 - 22/9) vì lúc này mối bận tâm lớn nhất của bạn không còn tập trung vào công việc như trước. Dường như đã hiểu đâu là điều quan trọng của cuộc sống nên thời gian này, Bạch Dương dành nhiều thời gian hơn để cải thiện mối quan hệ, để chăm sóc cuộc sống hôn nhân của mình.

Thậm chí, cho dù hai người vướng vào những tin đồn thất thiệt nhưng Bạch Dương không xem đó là dấu hiệu xấu, họ chọn nó như là cách để tìm cách phát triển và cải thiện mối quan hệ với bản thân và những người khác. Thậm chí, tình yêu nhờ vượt qua trở ngại lại có cơ hội thăng hoa.
 
Mùa Xử Nữ này, Bạch Dương sẽ cảm thấy có động lực hơn để bắt đầu thực hiện những thay đổi trong cuộc sống của mình. Bạn nhận ra lợi ích của việc sống chậm, chúng không hề nhàm chán như cách bạn từng nghĩ. Thậm chí, còn giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

chom sao hanh phuc nhat mua Xu Nu

Những chòm sao hạnh phúc nhất mùa Xử Nữ

2. Song Tử


Dù Song Tử rất xuất sắc trong việc giao tiếp nhưng thường là không sâu sắc, thế nhưng thời gian này, bạn tập trung nhiều vào việc giao tiếp chân thành hơn với mọi người, điều đó tạo ra sự gắn kết thực sự trong mối quan hệ.

Điều này sẽ mang đến những cảm nhận tuyệt vời, nhất là khi bạn học được cách cởi mở và bày tỏ suy nghĩ tận sâu trong trái tim mình mà không sợ bị ai đó làm tổn thương. Sự lắng nghe, thấu hiểu, đồng cảm của người ấy giúp bạn cảm thấy bình yên vô cùng. Đó là cảm giác hiếm hoi mà không phải ai cũng có được, điều đó chỉ xuất hiện ở một tình yêu chân thành mà thôi.
 
Một điều mà Song Tử học được trong mùa Xử Nữ (23/8 - 22/9) đó là muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với người khác, điều cần thiết là phải chia sẻ một cách trung thực và minh bạch những gì bạn cảm thấy vì điều đó sẽ tạo nên cảm giác tin tưởng vào sự gắn kết vô hình.
 
Ở trong một mối quan hệ Song Tử vẫn cảm nhận được sự tự do, độc lập của mình, bạn càng muốn dành nhiều thời gian chất lượng bên người ấy hơn. Mặc dù điều này có thể khiến bạn cảm thấy giống như một sự thay đổi có vẻ xa lạ, nhưng đó là kết quả của quá trình trưởng thành và tự chữa lành. Bạn càng trân trọng tình yêu đang có thì ảnh hưởng của nó đối với cuộc sống sẽ ngày càng tốt và tích cực hơn. 

Tiết lộ 3 chòm sao có LỘC dễ phát đạt, giàu sang nhất mùa Xử Nữ năm 2023
Những chòm sao may mắn nhất mùa Xử Nữ liệu có tên bạn? Nếu có thì bạn quả là có số hưởng, hãy cố gắng tận dụng tối đa cơ hội mình đang có đi nhé.

3. Song Ngư

 
Trong hành trình yêu đương, Song Ngư thường đóng vai trò bị động, nhưng vào mùa Xử Nữ 2023, bạn có cơ hội bước vào một nơi mang tới cho bạn sức mạnh to lớn, bạn nhận ra rằng tình yêu cũng giúp bạn trưởng thành và cảm nhận những điều tốt nhất về chính con người mình.
 
Năng lượng tích cực của các hành tinh giúp Song Ngư có thể tránh xa những đối tác và quan điểm độc hại, người độc thân cũng tìm được một người yêu thương bạn thật lòng.

Trong thời gian này, dù là với người yêu hiện tại hay người yêu hoàn toàn mới thì Song Ngư cũng đang tập trung vào những vấn đề lành mạnh của tình yêu chứ không phải là những mơ mộng thiếu căn cứ như trước đây. Thậm chí có nhiều người được cầu hôn trong một bữa tối hẹn hò lãng mạn - điều bạn chưa từng dám nghĩ tới.
 
Hãy dành thời gian này để suy ngẫm về những bài học về tình yêu mà bạn đã học gần đây và bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với sự trưởng thành mà bản thân có được. Hãy sẵn sàng cho một chương mới tuyệt vời hơn trong cuộc sống của bạn, thúc đẩy bản thân vượt qua những khoảnh khắc không thoải mái, tiếp tục tin tưởng và xây dựng cho tình yêu, hạnh phúc mà bạn hằng mơ ước. 

4. Thiên Bình

 
Để trở thành chòm sao hạnh phúc nhất mùa Xử Nữ (23/8 - 22/9), Thiên Bình đã phải cố gắng rất nhiều. Bí quyết để Thiên Bình có được hạnh phúc đó là học cách tin tưởng vào chính mình.

Thông điệp từ vũ trụ được thể hiện rõ ràng trong thời gian này rằng bất cứ điều gì đã xảy ra trong quá khứ đều không được xem nhẹ. Thay vào đó, hãy luôn có thái độ học hỏi để bạn có thể trở nên tốt hơn, đó là bước khởi đầu để có được chuyện tình cảm như ý.
 
Một trong những bài học quan trọng nhất mà Thiên Bình trải qua đó là hiểu rằng, việc luôn giữ hòa khí là việc ngoài khả năng của mình. Thay vào đó là bạn vẫn cần được bày tỏ qua điểm, người ấy cũng vậy, nhưng quan trọng là cả hai tôn trọng góc nhìn của nhau.

Thay vì cảm thấy muốn sửa chữa hoặc thay đổi người ấy thì hãy tạo không gian để quan sát các hành động và lựa chọn để hiểu hơn về đối phương. Bạn càng tập trung vào bản thân như xác định rõ ước mơ, mong muốn, đam mê của mình, bạn càng có nhiều cơ hội để thu hút những gì mình mong muốn.

Mặc dù việc ưu tiên cải thiện chuyện tình cảm trong thời gian này khiến bạn cảm thấy sợ ảnh hưởng tới công việc thế nhưng nó lại tạo ra một kết nối tích cực và mạnh mẽ hơn cho hiện tại và tương lai của hai người.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X