Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao viên mãn, hạnh phúc nhất mùa Sư Tử 2024

Thứ Ba, 23/07/2024 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống vẫn diễn ra như thường lệ nhưng những chòm sao hạnh phúc nhất mùa Sư Tử 2024 này đã tìm ra bí quyết để họ tận hưởng niềm vui mà mình đang có chứ không phải theo đuổi những thứ quá xa vời.

1. Bảo Bình


Năng lượng của Mặt Trời mang lại may mắn cho Bảo Bình khía cạnh tình cảm, đặc biệt nó có thể giúp định hướng những hành động mà bạn cảm thấy được kêu gọi thực hiện nhằm gia tăng cảm xúc yêu thương. Thay vì tìm ra những thử thách, nó sẽ cho phép bạn bắt đầu tận hưởng sự kết nối giữa hai tâm hồn một lần nữa.
 
Khuyến khích Bảo Bình thời gian này chủ động hơn, đừng đợi người ấy đề xuất điều gì đó hoặc thậm chí hãy tự lên kế hoạch đi chơi buổi tối. Hãy kiểm soát một chút và cố gắng khơi dậy cảm giác lãng mạn giữa hai người.
 
Mùa Sư Tử năm 2024 này, Bảo Bình cũng đừng quên học những bài học quan trọng và đón nhận sự chữa lành nhằm phóng bản thân khỏi năng lượng cũ. Nó giúp tâm hồn bạn biết rằng bạn xứng đáng có được tình yêu, hạnh phúc tốt đẹp hơn.
 
Bạn đã có thể thực sự tận hưởng chương mới cuộc đời mình. Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân. Ưu tiên việc nghỉ ngơi và đón nhận niềm vui bởi vì nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác yêu đời, dễ dàng hơn trong việc đón nhận người khác vào cuộc sống của mình. 
 
chom sao hanh phuc nhat mua Su Tu 2024

Top những chòm sao hạnh phúc nhất mùa Sư Tử 2024

2. Song Ngư

 
Không có gì khiến Song Ngư thích thú hơn là nói về tình yêu, và đó chính xác là những gì diễn ra trong mùa Sư Tử năm 2024 này.

Sự khác biệt lớn nhất bây giờ là thay vì chỉ giữ tình cảm cho riêng mình hoặc cho rằng bạn và đối phương ở cùng một quan điểm, bạn đang tỏ ra là người trưởng thành và biết lắng nghe hơn. 
 
Năng lượng trong mùa này sẽ đưa Song Ngư vào những vấn đề lãng mạn và những cuộc trò chuyện về các bước hợp lý tiếp theo cho mối quan hệ của hai người. Dù bạn có nghĩ rằng tình yêu không cần phải có kế hoạch ngay lập tức, nhưng bạn đã thay đổi khi nhận ra rằng việc lên kế hoạch cho cuộc sống chung có thể là sự kiện vô cùng ý nghĩa.
 
Bạn đang học được giá trị của mình và đôi khi sự lãng mạn không có nghĩa là hoa hồng, mà là những cuộc trò chuyện, chia sẻ và thậm chí thành thật về ý định, mong muốn của bản thân. Khi được là chính mình trong mối quan hệ, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng niềm hạnh phúc của tình yêu đích thực và sự tự tin khi biết rằng nó còn làm sâu sắc thêm kết nối giữa hai người.

3. Thiên Bình

 
Quá khứ không nên là rào cản, Thiên Bình nên cố gắng dành thời gian có ý thức để xem lại những bài học và điểm tương đồng của các mối quan hệ trong quá khứ, cho phép bản thân rút ra sự khôn ngoan từ những gì đã qua. 

May mắn là thời gian này, tiểu hành tinh Chiron sẽ giúp bạn chữa lành "vết thương cũ" để bạn hoàn toàn sống hạnh phúc với tình yêu hiện tại. Nhờ đó mà Thiên Bình độc thân mở lòng mình hơn, bạn sẵn sàng tham gia các cuộc hẹn hò và có cơ hội tìm thấy được một người như ý.

Với những cặp đôi, bạn hiểu rằng để cải thiện một mối quan hệ có thể không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng nó đáng giá - không chỉ cho mối quan hệ của bạn mà còn cho chính bạn. Khi bạn chấp nhận sự không hoàn hảo của người ấy và chính mình, bạn dễ dàng bao dung hơn. Đó cũng là khi bạn và một nửa của mình có được cuộc sống vui tươi, hạnh phúc trong thời gian này. 

4. Bạch Dương


Cho dù Bạch Dương đang có những khía cạnh quan trọng khác trong cuộc sống của mình, nhưng tình yêu sẽ chiếm vị trí trung tâm trong mùa Sư Tử. Điều quan trọng là bạn phải dựa vào sự thay đổi đó để tận hưởng tất cả những lợi ích của việc sống một cuộc sống hạnh phúc.

Lúc này Bạch Dương có thể tin tưởng rằng bạn cũng đang xây dựng một tình yêu như ý bằng việc lắng nghe trực giác của mình nhiều hơn.
 
Có vẻ như Bạch Dương độc thân cuối cùng cũng đã nhận ra rằng trái tim bạn đang dành cho một người cụ thể nào đó. Bạn cũng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đi theo nó. 
 
Bạn cũng tin tưởng vào bản thân mình, không chỉ vào những gì bạn cảm nhận mà còn sẵn sàng chuẩn bị cho cả sự cam kết. Bằng trực giác, bạn cảm thấy rằng sự kết nối này chính là điều mà bạn đã dành cả đời để hướng tới. 
 
Bạn xứng đáng có được một tình yêu dễ dàng, một tình yêu không tranh cãi, hờn giận hay kịch tích. Đây chính là ý nghĩa của việc thực sự có một mối quan hệ lành mạnh, trưởng thành bởi vì chỉ cần bạn nói ra, bạn sẽ thấy luôn có giải pháp. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X