Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao vui vẻ, hạnh phúc nhất cuối tuần (28-29/9)

Thứ Sáu, 27/09/2024 09:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những chòm sao hạnh phúc nhất cuối tuần (28-29/9) khi có tình yêu đang thắp sáng lối đi, giúp họ có thêm động lực, tránh lạc lối trên đường đời.


Bạch Dương


Đào hoa rực rỡ cuộc sống Bạch Dương cuối tuần này (28-29/9) khi những buổi gặp gỡ, hẹn hò nhanh chóng giúp bạn tìm ra một nửa của mình sau khi có cuộc trò chuyện tâm đầu ý hợp.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi cũng có cơ hội cải thiện rõ rệt, điều đó có nghĩa là bạn cũng có thể hàn gắn mối quan hệ hoặc tạm thời chữa lành vết thương tình cảm trong quá khứ.
 
Bạch Dương cũng đã biết trân trọng những gì đã qua giúp bạn trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Bạn cũng hiểu rằng sự cố chấp với lòng kiêu hãnh hay cái tôi quá lớn sẽ không mang lại kết quả tích cực cho tình yêu.

Thay vào đó, bạn đang cố gắng tiếp cận với người ấy theo cách khác, bằng sự quan tâm nhẹ nhàng và hiểu biết hơn và đưa ra lựa chọn khôn ngoan hơn trong việc cải thiện tình cảm.

Chom sao hanh phuc nhat cuoi tuan

Chòm sao hạnh phúc nhất cuối tuần (28-29/9)

Song Tử


Đây là thời điểm tuyệt vời cho tình yêu và sự lãng mạn của cung hoàng đạo Song Tử. Cuối tuần này, bạn chỉ cần chắc chắn về những gì mình muốn thì nhất định sẽ được đáp ứng.

Hãy dành thời gian suy ngẫm về viễn cảnh cuộc sống gia đình hạnh phúc trong mơ của mình. Song Tử hãy dành thời gian để hiểu lựa chọn của mình sẽ cung cấp sự xác nhận mà bạn cần ngay bây giờ. Khi Song Tử biết đâu là mục tiêu, bạn dễ dàng hành động hơn, chọn được người bạn đời phù hợp hơn với các tiêu chí của mình. 
 
Thậm chí, thời gian này Song Tử có thể sẽ kết hôn hoặc thậm chí nhận được lời cầu hôn bất ngờ. Chắc chắn bạn sẽ đồng ý vì đó là tất cả những gì bạn chờ đợi suốt thời gian qua.

Cự Giải


Cuối tuần (28-29/9), xuất hiện nhiều tin tốt lành hỗ trợ Cự Giải cải thiện vận trình tình cảm. Người độc thân có những cuộc hẹn hò vô cùng thú vị, đáng mong chờ.

Mặc dù bạn đã tự hỏi khi nào thì cuối cùng bạn và người ấy có cơ hội xây dựng hạnh phúc lúc này thì bạn cũng sắp có câu trả lời, bạn có thể yên tâm vì tin tốt đang đến.
 
Cự Giải đã phải kiên nhẫn rất nhiều trong hành trình này và điều đó sắp được đền đáp. Chỉ cần lưu ý đảm bảo rằng bất kỳ quyết định nào bạn đưa ra đều xuất phát từ sự tin tưởng trái tim mình.

Bên cạnh đó, đào hoa vượng cũng khiến Cự Giải độc thân vướng vào cám dỗ nhất định. Hãy cảnh giác với bất kỳ lời đề nghị quay lại sống với người yêu cũ mà bạn đã từng bỏ qua, vì mọi chuyện sẽ không khác gì trước đây. Nếu không muốn tiếp tục có tổn thương tương tự trong quá khứ thì bạn nên biết nói không đúng lúc.

Ma Kết


Cuối tuần này (28-29/9) khi mọi thứ liên quan tới chuyện tình cảm đang diễn ra tốt đẹp, bạn không cần phải tốn thời gian để đặt câu hỏi. Cung hoàng đạo Ma Kết chỉ đơn giản là tận hưởng và trân trọng nó mà thôi.

Trong thời đại này, sự cân bằng là bài học quan trọng nhất, dù là giữa cuộc sống gia đình và công việc hay những gì bạn muốn đạt được so với những gì bạn cần để cảm thấy tốt nhất.
 
Sự cân bằng cho phép Ma Kết cảm thấy thực sự viên mãn và cũng cho phép bạn tận hưởng nhiều hơn cuộc sống của mình. Thay vì suy nghĩ quá nhiều ngay bây giờ, bạn đón nhận chương mới này trong cuộc sống mà bạn đang trải qua, nhận ra công sức đã bỏ ra để tạo ra nó và bạn xứng đáng có được mọi thứ như thể đang diễn ra tốt đẹp, bao gồm cả mối quan hệ hạnh phúc hiện tại.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X