Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2 ngày cuối tuần 30/9 - 1/10, vũ trụ gửi món quà hạnh phúc cho 4 chòm sao may mắn này!

Thứ Bảy, 30/09/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thực sự ghen tị với những ai có tên trong danh sách chòm sao hạnh phúc nhất cuối tuần 30/9 - 1/10 của thần tình yêu, các bạn đang nhận được sự ngọt ngào từ vũ trụ.

1. Kim Ngưu


chom sao hanh phuc nhat cuoi tuan

Kim Ngưu là chòm sao hạnh phúc nhất cuối tuần này


Nếu bạn còn độc thân, hãy nắm bắt khoảnh khắc tốt lành này để kết nối với người chiếm giữ suy nghĩ của bạn và tham gia vào những cuộc trò chuyện cởi mở về cảm xúc .

Trăng tròn cuối tuần này tỏa ra năng lượng hỗ trợ, củng cố những nỗ lực của bạn trong vấn đề tình yêu và tình cảm gia đình.

Kim Ngưu cũng nhận được sự ủng hộ và lời khuyên đúng đắn của gia đình trong những quyết định quan trọng của cuộc sống, khuyên bạn hãy tích cực lắng nghe họ.

2. Cự Giải


Điều mà Cự Giải làm được bây giờ là mỉm cười đối diện với người từng bị tổn thương - đó chính là bản thân bạn, cuối cùng thì bạn cũng đủ dũng cảm để bước qua nỗi đau trong chuyện tình cảm.

Chòm sao này có tấm lòng nhân ái và từ bi, luôn nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh nhưng bạn cũng không ngần ngại dùng sự tử tế của mình đáp lại lòng tốt của họ.

Xem thêm:
Top 7 chòm sao khó hòa hợp nhất, sống chung chẳng dễ dàng, hoặc thờ ơ hoặc cãi nhau suốt ngày
Lý do chính khiến những chòm sao khó hòa hợp nhất với mọi người là vì họ quá đề cao ý kiến của bản thân, thiếu đi sự đồng cảm, lắng nghe. Điểm chung là những

3. Song Tử


Đừng bận tâm quá nhiều về ý kiến ​​của người khác nhé Song Tử, thay vào đó, hãy dành chút thời gian để kết nối lại với cảm xúc thật của chính bạn.

Đã có lúc nghĩ không bước qua được, nhưng giờ thì mọi thứ đã ở lại phía sau. Công việc đã biến mình một người vô cùng bận rộn! Bạn đàn lo gây dựng sự nghiệp, không có thời gian để gặm nhấm quá khứ đau thương.

4. Sư Tử


Sư Tử độc thân cuốn hút người khác giới bằng sự vui tươi và năng động của mình, người bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, đối phương đã ấn tượng với bạn ngay từ lần gặp đầu tiên.

Nếu như mọi thứ đi ngược lại với mong đợi của bạn, thì nhất định có sự an bài khác, vì thế nên Sư Tử chớ vội buồn bã nếu có chuyện không vui trong tình yêu bởi qua được thời gian này bạn sẽ gặp được chân ái của đời mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X