Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao hạnh phúc đong đầy tuần mới (10-16/6)

Chủ Nhật, 09/06/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao hạnh phúc đong đầy tuần mới (10-16/6) cùng nhau trải qua những giây phút đáng nhớ trong cuộc đời của mình với một nửa yêu thương.

1. Kim Ngưu

 
Là một trong những chòm sao hạnh phúc đong đầy tuần mới (10-16/6), Kim Ngưu thực sự trở thành tấm gương để cho những người trẻ học hỏi và noi theo. Tuy không có một công thức cụ thể nào cả nhưng Kim Ngưu luôn chừng mực trong cách thể hiện trong bất cứ mối quan hệ nào, không chỉ là tình yêu.
 
Dù đang là giai đoạn hạnh phúc nhưng hai người cũng không quên thiết lập những quy tắc để có thể vừa thấu hiểu vừa tôn trọng sự riêng tư của mỗi người. 
 
Kim Ngưu cảm nhận rất rõ ràng về vai trò của mình với tư cách là một cặp đôi. Mặc dù một số điều kiện của bạn có thể không nhất thiết phải là điều người kia mong muốn, nhưng bạn biết rằng nếu muốn gắn bó lâu dài thì một số quy tắc nhất định phải được đưa ra theo thứ tự và tốt hơn hết là lúc nào bạn nên để họ thực hiện điều đó. 
 
Chom sao hanh phuc dong day tuan moi

Chòm sao hạnh phúc đong đầy tuần mới (10-16/6)

2. Ma Kết

 
Tuần này Ma Kết hy vọng rằng người ấy nhìn thấy bạn đang hành động và bắt đầu làm theo sự dẫn dắt của bạn, vì bạn thực sự có điều gì đó tốt đẹp trong đầu và họ cảm thấy tin tưởng. May mắn là hai người phối hợp với nhau khá nhịp nhàng.

Làm việc với người ấy cũng chỉ là một nửa niềm vui và nó phụ thuộc vào khả năng tương thích và sự tin tưởng. Hai người cùng có sự tin yêu nên mối quan hệ mới tốt đẹp đến vậy. 
 
Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những điều nhỏ nhặt diễn ra trong cuộc sống lứa đôi vì bạn biết rằng những điều đó cũng cần thiết, như dọn dẹp hoặc hình thành những thói quen tốt hơn trong gia đình. Có được điều đó vì mỗi người đều khá rõ ràng với vai trò của mình và cũng không quên hỗ trợ nhau. 
 
Tuần này Ma Kết còn làm gương về sự tin tưởng và hành động. Khi người ấy biết rằng bạn giữ lời hứa, điều đó sẽ truyền cảm hứng cho họ để tiếp tục cố gắng vì nhau. 
 

3. Bảo Bình

 
Vì Bảo Bình quá độc đáo và thú vị nên bạn thường khiến người ở bên cạnh phải ngạc nhiên, đó cũng là một trong những lý do khiến họ yêu bạn nhiều đến vậy. Thật vui khi biết rằng bạn có thể làm được điều này một cách tự nhiên, điều đó có nghĩa là người ấy yêu con người và tâm hồn của bạn. 

Để trở thành chòm sao hạnh phúc đong đầy tuần mới, Bảo Bình đã nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên, để duy trì nó dài hạn thì cần công sức của cả hai bạn nhé.
 
Ngoài ra, để duy trì được tình cảm lâu dài, không thể một người luôn cho, một người luôn nhận, hai người nên thẳng thắn chia sẻ mọi vấn đề. Hãy nêu gương về sự bình đẳng trong mối quan hệ và cùng nhau chia sẻ mọi việc trong nhà như dọn dẹp, nấu bữa tối, làm việc nhà và chăm sóc con cái hàng ngày. Thật vui khi biết bạn có thể làm điều đó một mình, nhưng chia sẻ trách nhiệm với người bạn yêu thương sẽ tốt hơn nhiều.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X