Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 29/1-4/2: Top 3 chòm sao tình yêu viên mãn, hài lòng vì hạnh phúc mình đang có

Chủ Nhật, 28/01/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những chòm sao hạnh phúc đong đầy tuần mới 29/1-4/2 khi bạn được hưởng trọn niềm vui bên một nửa yêu thương - điều mà không phải ai cũng may mắn có được.

1. Cự Giải

 
Cự Giải sẽ cảm nhận được một mức độ quyền lực nhất định trong tuần mới 29/1-4/2 vì bạn rất vui khi thấy những gì mang lại cho bạn để biến mong muốn của bạn trở thành sự thật.

Tuần mới là khoảng thời gian tuyệt vời đối với đời sống tình cảm của Cự Giải, vì cuối cùng bạn cũng có thể thấy rằng tất cả những nỗ lực trước đây mà hai bạn dành cho mối quan hệ này đang thực sự bắt đầu nở rộ. 
 
Một nửa của bạn cũng sắp thoát khỏi giai đoạn đặc biệt khó khăn của họ và hai người có thể cùng nhau ăn mừng, chúc tụng trước khi chuẩn bị được nghỉ Tết cùng gia đình. 
 
Năng lượng tuần này mang lại cho Cự Giải độc thân dũng khí để đấu tranh cho những gì bạn tin tưởng và bạn đã hoàn thành nỗ lực đó bằng cách cho bạn thấy rằng bạn cũng có thể hiểu được thứ gọi là "tình yêu".
 
Chom sao hanh phuc dong day tuan moi 29/1-4/2
 

2. Sư Tử

 
Mặc dù cung hoàng đạo Sư Tử có thể đã mong đợi một chuyện tình lãng mạn như trong truyện cổ tích, vì đây là điều mà bạn mong sẽ xuất hiện trong cuộc sống huyền diệu của mình. Thế nhưng dù là chòm sao hạnh phúc đong đầy tuần mới 29/1-4/2 bạn cũng không cảm nhận được những gì tương tự như "phim". Bạn đã nhận ra rằng việc có một mối quan hệ lãng mạn là điều không chỉ cần thời gian mà còn cả nỗ lực của cả hai người.

Nếu ngay từ đầu nếu Sư Tử được thông báo rằng nó sẽ khó đến mức nào, bạn có thể đã rút lui ngay từ đầu, nhưng thực tế là lúc này bạn đủ quyết tâm để có được điều mình muốn. Điều này có nghĩa là bạn đang trưởng thành.

Bạn yêu người đang đồng hành cùng mình và cuối cùng bạn đã hiểu được toàn bộ vấn đề này và cần phải nỗ lực. Cảm giác an toàn, ổn định mà người ấy mang lại chính là những gì bạn cần. Không những thế, họ cũng là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho Sư Tử khi trải qua những thăng trầm của cuộc sống. 
 

3. Xử Nữ

 
Xử Nữ có thể đã tiêu tốn rất nhiều năng lượng để có được hạnh phúc như hiện tại. Tuy nhiên, bạn luôn có thái độ trân trọng, yêu thương người đang sánh đôi bên mình.

Họ ở đây để giúp cuộc sống của Xử Nữ trở nên cân bằng, ổn định. Điều đó khiến Xử Nữ cảm thấy mọi thứ trở nên dễ chịu hơn, chỉ những điều nhỏ nhặt đấy thôi cũng giúp bạn cảm thấy lòng mình rất bình yên.

Tuần mới có thể mở ra cơ hội cho những cuộc trò chuyện rất thú vị giữa hai người. Bạn có đủ can đảm để lên tiếng về những điều bản thân suy nghĩ nhiều mà không dám nói ra. Đây có thể là lúc để chia sẻ chân thành, không còn chút rào cản nào. 

Cuộc sống không phải là một bữa tiệc không ngừng nghỉ và mặc dù bạn biết mình có rất nhiều ham muốn và động lực nhưng đôi khi bạn cũng cần được nghỉ ngơi. Xử Nữ sẽ thấy rằng mọi thứ đều có thời gian miễn là bạn có đủ kiên nhẫn và mong muốn của mình cho nó.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X