Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Thiên Bình: Đâu là những chòm sao có hạnh phúc như mơ, rất đáng mong chờ?

Thứ Năm, 21/09/2023 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn may mắn trở thành chòm sao hạnh phúc đong đầy mùa Thiên Bình thì đừng để khoảnh khắc này qua đi quá nhanh, hãy gìn giữ và chăm sóc mối quan hệ để tình yêu này được duy trì mãi nhé.


1. Bạch Dương


Mùa Thiên Bình (23/9-23/10), Bạch Dương cảm thấy như mình đã vừa hoàn thành tất cả công việc cần làm trong một thời gian dài và hiện đã sẵn sàng tận hưởng một số đặc quyền có được. Đó là khi Bạch Dương có nhiều thời gian hơn để chăm sóc hạnh phúc của mình.

Đã từng yêu và từng đau nhưng điều đó không làm Bạch Dương độc thân có ý định từ bỏ tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Bạn muốn yêu nhiều hơn nhưng muốn thực hiện nó một cách đúng đắn, và vào mùa Thiên Bình, bạn sẽ thấy rằng đây là một quá trình phù hợp để bạn có thể bắt đầu một tình yêu mới.
 
Khi bạn tiến bộ, bạn sẽ thấy những người xuất hiện trong cuộc sống của mình cũng là những người rất thú vị. Có vẻ như bạn đã bắt đầu đúng hướng và hứa hẹn có được tình yêu đẹp như mơ trong giai đoạn này.

Dường như đã có điều gì đó thay đổi bên trong bạn, Bạch Dương bây giờ dịu dàng hơn và điều đó cũng rất hấp dẫn. Tình yêu chớm nở mang lại cho Bạch Dương hạnh phúc, đây là một mối quan hệ mạnh mẽ mang lại sự tích cực cho cuộc sống của bạn. Tình yêu mà bạn có được lúc này cũng bình dị và ngọt ngào hơn rất nhiều.
 
Chom sao hanh phuc dong day mua Thien Binh

Chòm sao hạnh phúc đong đầy mùa Thiên Bình

2. Sư Tử

 
Sư Tử cũng là một trong những chòm sao hạnh phúc đong đầy mùa Thiên Bình (23/9-23/10). Điều khiến Sư Tử không dám nghĩ đến đó là bản thân lại có thể cảm nhận được hạnh phúc hiện hữu một cách rõ ràng như vậy. Thế mà lâu nay, bạn không đặt quá nhiều kỳ vọng vào chuyện yêu đương. 

Thời gian này, bạn cảm thấy choáng ngợp với những cảm xúc yêu thương bao la dành cho người bạn đời lâu năm của mình. Bạn thậm chí từng không tin rằng tình yêu sẽ tốt lên theo thời gian, thế nhưng bằng cách hành xử đúng, thể hiện sự tôn trọng đối phương, bạn đang có được cả niềm vui, hạnh phúc ngoài mong đợi.
 
Lúc mới yêu, Sư Tử lo lắng rằng mình không có đủ sức chịu đựng để duy trì tình yêu và thậm chí đã có những khoảnh khắc bạn nghĩ mình có thể thất bại, nhưng thực tế lúc này đã khẳng định rằng Sư Tử không cần phải nỗ lực quá nhiều, cứ là chính mình thì vẫn có được tình yêu như mơ.

Bạn cùng người ấy đã vượt lên trên mọi khó khăn và bây giờ hai người có được vị thế mà ai cũng mơ ước. Bạn cảm nhận được tình yêu và sự ấm áp lạ thường dành cho một nửa của mình. 
Khi chạm mốc 30 tuổi của cuộc đời, điều khiến 12 cung hoàng đạo cảm thấy hối hận nhất là gì?
Điều hối hận nhất của 12 chòm sao năm 30 tuổi là gì? Có điều gì mà họ muốn thay đổi trong quá khứ, ước rằng khi đó mình không hành xử như vậy?

3. Thiên Bình

 
Kinh nghiệm sống đã cho thấy, Thiên Bình chỉ có một trong hai lựa chọn đó là có sự cam kết hoàn toàn hoặc cần sự tự do tuyệt đối. Giờ đây, bạn được ở bên một người thường nhắc nhở bạn nhớ rằng ở bên họ quả là bước đi đúng đắn nhất của mình suốt thời gian qua.

Bạn không cần phải "đứng núi này trông núi nọ", không phải lo lắng tìm kiếm ai đó xứng đáng, lúc này bạn chỉ cảm thấy hạnh phúc và an yên vì người này rất đặc biệt, dường như cả hai luôn cảm nhận được sự hòa hợp trong mọi việc.
 
Khi ở bên người ấy, Thiên Bình cảm thấy trẻ trung và đáng yêu hơn. Tình yêu này còn mang lại cho bạn sức mạnh để cùng họ trải qua những thăng trầm trong cuộc sống.

4. Kim Ngưu


Đã từng có những trải nghiệm không tốt trong chuyện yêu đương nhưng khi nào Kim Ngưu cũng luôn giữ thái độ tích cực nhất có thể. Bạn là một người luôn lạc quan, muốn nhìn thấy mặt tích cực trong mọi việc, và bạn rất cố gắng trở nên tốt hơn để xứng đáng với hạnh phúc mà mình đang kiếm tìm.
 
Giai đoạn mùa Thiên Bình này (23/9-23/10) giúp Kim Ngưu cởi mở hơn với chính mình và những người xung quanh. Gặp những người "không đạt tiêu chuẩn" nhưng bạn vẫn thoải mái để làm quen, tôn trọng sự khác biệt của người ta.

Chính sự mở lòng này đã tạo ra cơ hội để bạn thoát kiếp độc thân trong thời gian này. Khi tìm hiểu đối phương, bạn nhận ra họ cũng có khá nhiều điều tích cực, đáng yêu và thêm phần quý mến họ.

Đối với Kim Ngưu đang có đôi, bạn sẽ có đủ can đảm để đối mặt với người bạn đời của mình về thực tế rằng cả hai cùng phải đồng lòng để tiến lên. Bạn ở đây để hợp tác với họ, cùng nhau tìm cách cải thiện cuộc sống hiện tại cho tốt hơn. Bằng tình yêu và sự tin tưởng, cả hai sẽ tạo ra những điều tuyệt vời trong mùa Thiên Bình này.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X