Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao hạnh phúc đáng mong chờ nhất tuần mới 4 - 10/12

Thứ Năm, 05/12/2019 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao hạnh phúc đáng mong chờ nhất tuần mới 4 - 10/12 khi họ chọn cách chỉnh sửa, thay đổi bản thân cho tốt đẹp hơn thay vì đợi ai đó thay đổi.


1. Cự Giải


Ngôi nhà thực sự là nơi trái tim dành cho bạn, bạn sẽ nhận ra rằng sự thiếu chú ý là điều sẽ kết thúc tất cả trừ khi bạn tìm ra cách ngăn chặn nó. Bạn có thể rơi vào tình huống mà cả bạn và người yêu đều không còn chú ý đến nhau nữa. Lúc đầu, sự thiếu quan tâm này có thể là điều tự nhiên vì các cặp đôi có xu hướng rơi vào những thói quen thường ngày của họ.
 
Tuy nhiên, bạn nhận thấy rằng những thói quen đó không còn có sự tham gia của người kia nữa và bạn cảm thấy như thể mình chỉ đang sống với một người bạn cùng phòng chứ không phải với người mà bạn yêu. 
 
Biết rằng tình yêu mà bạn dành cho người này sẽ không bao giờ phai nhạt và bạn sẽ phải chấp nhận rằng điều duy nhất còn lại là hành động.

Không còn phải chờ đợi bạn sẽ hành động và biến mọi việc thành hiện thực. Bạn được định hướng và tập trung để biến mình thành chòm sao hạnh phúc đáng mong chờ nhất tuần mới 4 - 10/12.
 
Chom sao hanh phuc dang mong cho nhat tuan moi 4 - 10/12

Chòm sao hạnh phúc đáng mong chờ nhất tuần mới 4 - 10/12

2. Xử Nữ
 

Xử Nữ càng ngày càng tôn trọng, yêu thương người đồng hành cùng mình, đặc biệt là sau tất cả những gì hai bạn đã cùng nhau trải qua. Bạn có thể cảm thấy rằng, đôi khi, họ đang thử thách sự kiên nhẫn của bạn và họ không đáng để bạn phải bận tâm đến họ.
 
Tuy nhiên, họ vẫn nắm giữ trái tim bạn và nếu bạn thành thật với chính mình, họ là người duy nhất bạn muốn yêu thương đến hết đời.
 
Sẽ có một ký ức choáng ngợp và nó sẽ đưa bạn quay trở lại thời điểm mà bạn và người ấy cảm thấy thật tuyệt vời và tràn đầy hy vọng về cuộc sống… nó sẽ không chỉ nhắc nhở bạn về quá khứ mà còn về những gì đã xảy ra. Đó là lý do tuần này bạn nhận ra chính mình cần phải là người dẫn dắt mối quan hệ trở lại đúng hướng.
 
 Bạn không thể đổ lỗi cho đối tác của mình vì đã không chủ động. Các hành tinh cũng nhắc nhở bạn rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn khi tình yêu tuôn chảy, và điều đó có nghĩa là bạn tìm cách để làm mới cảm xúc của hai người, điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay của một người giỏi tổ chức và sáng tạo như Xử Nữ.
 

3. Nhân Mã
 

Nhân Mã từng có cảm giác muốn buông tay nhưng nay cảm xúc đã hoàn toàn thay đổi. 

Bạn có thể ngồi lại và nhìn những gì bạn đã biến thành cuộc sống nhàm chán và dư thừa nhất mà bạn có thể tưởng tượng, hoặc bạn có thể tự mình chỉnh đốn lại nó.

Bạn rất chắc chắn rằng mình có thể làm được điều này, vì bạn cảm thấy mọi thứ vẫn chưa trở nên tồi tệ đến mức phải từ bỏ nó. Mặc dù bạn biết rằng mọi thứ không bao giờ có thể thực sự trở thành như trước đây, bạn sẽ cảm thấy rằng nếu hai người tìm cách tiếp tục vun xới thì hạnh phúc sẽ vẫn ghé thăm. 
 
Chính lúc bạn chọn cuộc sống chậm lại cũng là lúc bạn tiếp xúc với những điều tốt đẹp trong cuộc sống và bạn nhận ra rằng đó cũng là những điều đơn giản. Những điều này được tìm thấy trong mối quan hệ của bạn, nhưng bạn cũng nhận ra rằng cả hai bạn đều trở nên lười biếng và thờ ơ. Khi cả hai tập trung chỉnh sửa thì không điều gì là không thể, nhờ thế mà hạnh phúc của bạn và người ấy ngày càng tròn đầy hơn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X