Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao hạnh phúc đáng ghen tị cuối tuần (15-16/4/2023)

Thứ Sáu, 14/04/2023 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao hạnh phúc đáng ghen tị cuối tuần này vì họ sẽ được tận hưởng trọn niềm vui mà mình mong muốn. Điều thú vị là nhiều người may mắn thoát kiếp độc thân trong thời gian này.

1. Bạch Dương

 
 
Bạch Dương là một trong những chòm sao hạnh phúc đáng ghen tị cuối tuần (15-16/4/2023) vì không phải ai cũng có được may mắn như họ. Chòm sao này có nhiều thời gian hơn để hẹn hò, yêu thương, chăm sóc người thân trong gia đình mình.

Thời điểm này, Bạch Dương độc thân cũng đã chuẩn bị tinh thần của mình thật tốt để đón nhận hạnh phúc đang có. Bạn không phải tìm kiếm ở đâu xa vì một người có vẻ gần gũi, thân thuộc bỗng bày tỏ tình cảm với bạn. Dù bất ngờ nhưng Bạch Dương rất vui vì bạn vốn cũng đã có tình cảm với người ta từ lâu.

Người có đôi lúc này cảm thấy hạnh phúc rõ rệt hơn khi bạn yêu thương bản thân, đồng thời cũng dành cho người ấy sự tin tưởng. Nhờ thế mà bạn trở nên thu hút hơn trong mắt bạn đời. Tình cảm vì thế mà ngày càng khăng khít hơn cho dù bạn không phải nỗ lực quá nhiều.
 
chom sao hanh phuc dang ghen ti cuoi tuan

Top những chòm sao hạnh phúc đáng ghen tị cuối tuần

 

2. Song Tử

 
Cung hoàng đạo Song Tử độc thân cuối tuần này đào hoa nở rộ. Bạn cũng không nên lãng phí thời gian của mình nữa khi đang có rất nhiều "ứng viên" tìm đến.

Hãy có vài tiêu chí nhất định (nhưng đừng nhiều quá) vì chỉ cần dựa vào sự chỉ dẫn đó bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. Khi tầm nhìn đã rõ ràng, mục tiêu cụ thể thì việc chọn được một nửa như ý cho mình vào cuối tuần này đối với Song Tử là việc hoàn toàn trong tầm tay.

Người có đôi lúc này bạn rất trung thực với chính mình và bạn biết rằng hai người vừa trải qua một chặng đường dài, đã đến lúc nâng cấp mối quan hệ của mình lên, không nên để đối phương chờ đợi quá lâu. Đó là lý do cuối tuần này có thể hai bên gia đình gặp gỡ hoặc hai bạn cùng ngồi lại bàn bạc tới chuyện cưới hỏi, kết hôn, sinh em bé,...
 

3. Xử Nữ
 

Cuối tuần này, Xử Nữ cho mọi người thấy mình là người tuyệt vời tới mức nào và điều bạn mong chờ nhất đó là người ấy rất tôn trọng và yêu thương, sẵn sàng nuông chiều sở thích của bạn.

Thời gian này rất lý tưởng khi mà cả hai tin tưởng, sẵn sàng chia sẻ về cuộc sống, không che giấu điều gì có nguy cơ gây ra những nghi ngờ vì hai người thực sự sinh ra là dành cho nhau.

Xử Nữ độc thân đã thôi mù quáng hoặc quá tô hồng chuyện tình cảm, bạn trở nên thực tế hơn trong việc lựa chọn đối tượng phù hợp. Bạn cũng kiên nhẫn để nhận ra đâu là điểm tốt của đối phương, nhờ thế mà dần có tình cảm, thấy tin tưởng người khác, điều này giúp bạn đi đúng hướng để có được tình yêu và sự lãng mạn mà mình mong muốn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X