Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hạnh phúc như một món quà gõ cửa 3 chòm sao hạnh phúc cuối tuần (19-20/10)

Thứ Sáu, 18/10/2024 11:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những chòm sao hạnh phúc cuối tuần (19-20/10) khi bạn có được những giây phút vui vẻ, quý giá bên những người thân yêu.

1. Thiên Bình


Trở thành chòm sao hạnh phúc cuối tuần (19-20/10), Thiên Bình có được những cảm xúc thú vị. Nhất là phụ nữ tuổi này sẽ được nhận rất nhiều hoa, quà và lời chúc nhân ý nghĩa trong ngày Phụ nữ Việt Nam. 

Bạn cảm thấy được trân trọng, yêu thương và không ai có thể khiến bạn cảm thấy nhỏ bé nếu bạn không cho phép họ làm vậy. Biết đặt ra ranh giới chặt chẽ hơn nên bạn được người ấy tôn trọng.

Thời gian này, cung hoàng đạo Thiên Bình được sống với ước mơ và mục tiêu của bạn thay vì sống trong bóng tối của người khác hoặc cố gắng đáp ứng kỳ vọng của họ. Những bước đi này đưa tới hành trình bình yên và phước lành của bạn.
 
Bạn cũng được khuyến khích ăn những thực phẩm tốt để giữ cho cơ thể tinh thần và thể chất của bạn đồng bộ. Đừng ngạc nhiên khi càng ngày bạn có thêm những hiểu biết sâu sắc hơn, tận hưởng niềm vui cuộc sống trọn vẹn hơn.

Chom sao hanh phuc cuoi tuan

Chòm sao hạnh phúc cuối tuần 19-20/10

 

2. Cự Giải


Vị trí các hành tinh cuối tuần này sẽ chiếu sáng rực rỡ cho Cự Giải và ban phước cho bạn bất cứ nơi nào bạn muốn. Vì vậy, hãy giữ cho suy nghĩ rõ ràng và ý định của bạn cụ thể. Nếu bạn muốn hạnh phúc, chỉ đơn giản là hướng tới những điều vui vẻ.

Hứa hẹn bạn sẽ nhận được những lời yêu thương ngọt ngào từ một nửa của mình. Nhất là các chị em thuộc cung Cự Giải rất hạnh phúc khi được các anh em chăm sóc, quan tâm, thể hiện tình cảm.

Hạnh phúc như một món quà mang lại cho bạn nhiều cảm giác bất ngờ và nhất là sự bình yên ngay sau đó vì biết rằng mình đang được yêu thương, che chở.
 
Thời gian này, bạn cũng được khuyến khích nói chuyện với chính mình trước gương. Hình ảnh phản chiếu và gương sẽ kết nối trực tiếp bạn với những phần sâu sắc hơn, yên bình hơn trong ý thức của bạn. Đừng quên viết ra những gì bạn quan sát hoặc trải nghiệm. 
 

3. Bạch Dương

 
Năng lượng cuối tuần (19-20/10) rất đẹp vì vậy, Bạch Dương hãy chỉ mong đợi điều tốt nhất đến với mình. Các thế lực vũ trụ sẽ loại bỏ mọi chướng ngại vật trên con đường và cũng xua đuổi những cá nhân độc hại để hành trình của bạn cuối tuần này trở nên hanh thông, thuận lợi hơn.

Bạn cũng được khuyến khích đến nơi bạn cảm thấy thoải mái và tốt đẹp. Giao lưu với những người khiến bạn cười sảng khoái và các lựa chọn giải trí giúp bạn phát huy hết khả năng của mình. 
 
Nhất là phụ nữ cung Bạch Dương được khuyến khích dành thời gian chăm sóc bản thân và mặc một bộ trang phục mới thật đẹp hoặc cắt tóc hay chăm sóc da mặt. Hãy sẵn sàng chuẩn bị cho buổi hẹn hò lãng mạn, thú vị với một nửa của mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam.
 
Cuối tuần này Bạch Dương cũng có thời gian chất lượng để được thư giãn và tận hưởng cảm giác yên bình. Gần như thể bạn đang được cung cấp một sự hoãn lại khỏi nhịp sống nhanh để tâm hồn bạn có thể thư giãn và trẻ hóa.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X