Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi đã hết yêu, chòm sao này có thể viện ra hàng ngàn cái cớ trên trời để chia tay

Thứ Năm, 03/12/2020 10:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để yêu nhau có khi chẳng cần một lý do nào khác ngoài “yêu”, nhưng để chia tay lại bỗng xuất hiện vô vàn cái cớ. Nhất là với những chòm sao giỏi viện cớ chia tay này, khi tình yêu trong mình không còn, họ có thể nghĩ ra đủ lý do chỉ để cắt đứt duyên nợ với nửa kia.
 
 
Yêu rồi chia tay là chuyện bình thường, không ai có thể đảm bảo rằng chuyện tình cảm của mình sẽ luôn bền mãi, không bao giờ có kết cục buồn khi đã yêu một ai đó. 
 
Trong 12 cung hoàng đạo, không phải chòm sao nào cũng có thể chia tay trong hòa bình, một số chòm sao còn có thể viện ra những cái cớ "giời ơi đất hỡi" chỉ để buông tay nửa kia mà không quan tâm đến cảm nhận của người nghe chút nào.
 
Đó chính là những chòm sao giỏi viện cớ chia tay dưới đây. Hãy cùng xem họ là ai nhé.
 

Hạng 5: Bảo Bình

 
Khi giải quyết các vấn đề khủng hoảng trong chuyện tình cảm của mình, hầu hết các Bảo Bình đều rất thiếu kiên nhẫn. Khi yêu mà thiếu kiên nhẫn đã là điều khó chấp nhận rồi, vậy thì khi chia tay lại còn không đươc ra được lý do đủ thuyết phục, vậy thì nửa kia làm sao có thể chịu nổi?
 
Tính cách thất thường khiến Bảo Bảo một khi quyết định chia tay sẽ chọn cách biến mất không nói trước một lời, hoặc là viện ra bừa một lý do vớ vẩn để vứt bỏ đối phương.
 
Nếu như nửa kia cứ dây dưa níu kéo, yêu cầu chòm sao này cho mình một lý do chính đáng, vậy thì Bảo Bình sẽ lôi bừa một lý do đại loại như "Anh/em không xứng với em/anh", "Em/anh mắc bệnh nan y, không thể tiếp tục bên nhau nữa..." chỉ để qua loa lấy lệ với đối phương.
 
Nhưng những lý do nghe qua đã thấy vừa dối trá vừa giả tạo như vậy, thử hỏi có ai tin tưởng không đây?

Chom sao gioi vien co chia tay 1
 

Hạng 4: Thiên Bình

 
Thiên Bình cũng là một chòm sao giỏi viện lý do chia tay phải kể đến.
 
Vốn dĩ Thiên Bình rất giỏi ăn nói, nhưng dù có hoạt ngôn đến đâu thì lý do chia tay của cung hoàng đạo này cũng khiến người khác "bó tay".
 
Cách chia tay của Thiên Thiên khá khác thường, chia tay nhưng cũng không quên khen đối phương vài câu, ví dụ như "Em/anh là người đáng giá nhất anh/em từng yêu, nhưng có lẽ hai chúng ta không hợp", hoặc như "dù chia tay nhưng anh/em sẽ luôn nhớ về em/anh, chua ta vẫn có thể là bạn và anh/em sẽ luôn nhớ đến em/anh"... 
 
Thiên Bình tự cho rằng đây là những lý do hợp lý và sẽ không làm tổn thương nửa kia, nhưng trên thực tế, bản thân những lý do đó lại đầy rẫy những điều đáng giận. Khi yêu thì chẳng cần lý do, nhưng chia tay rồi lại dùng những điều vớ vẩn như vậy đấy!
 
Nếu đã là người "đáng giá nhất" thì sao lại buông tay? Chia tay xong còn muốn làm bạn thì sao lại nói rằng "sẽ luôn nhớ", lý do này thật mâu thuẫn và vô nghĩa.
 

Hạng 3: Bạch Dương

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi chia tay, Bạch Dương chỉ muốn nhanh chóng cắt đứt mớ hỗn độn trong đoạn tình cảm đã qua. Thực tế thì những chú Cừu rất lười bịa ra lý do để chia tay, nhưng nếu thẳng thừng nói chia tay thì có vẻ hơi "ác", sẽ gây tổn thương cho người ấy. 
 
Nhưng Dương Dương không nghĩ rằng, dù là bằng cách nào thì người ấy vẫn tổn thương như vậy thôi.
 
Nếu đối phương có ý định níu kéo, hỏi rằng mình đã sai ở đâu để sửa chữa. Dương dương sẽ đáp rằng "Không phải anh/em không muốn hàn gắn, chỉ là anh/em hết yêu rồi".
 
Lý do thẳng thừng như lưỡi dao sắc bén sẽ cắt vào lòng người ấy, để lại vết thương rất khó lành. Thế nhưng lúc này Bạch Dương cũng không quá quan tâm, chỉ cần đạt được mục đích thì lý do dù có ngu ngốc hay giả dối thế nào cũng được họ áp dụng cả.

Chom sao gioi vien co chia tay 2
 

Hạng 2: Nhân Mã

 
Thái độ của Nhân Mã khi chia tay cũng giống như khi yêu, khá tùy tiện và nửa thật nửa đùa. 
 
Rõ ràng là bản thân họ quá lười yêu, nhưng vẫn cứ phải tìm những lý do vớ vẩn để ngụy biện, chẳng hạn như họ sẽ nói: “Anh/em suốt ngày chỉ cắm đầu vào Facebook, còn em/anh thì không phải vậy nên chúng ta không hợp" hoặc nói "Anh/em phát hiện ra rằng mèo của em/anh không thích mình, vì vậy chúng ta hãy chia tay đi", thậm chí còn quá đáng hơn như "chúng ta mới chỉ đang tìm hiểu thôi, việc em/anh coi đó là tình yêu gây không ít áp lực chi em/anh.
 
Cách Mã Nhi xử lý chuyện chia tay tùy tiện như vậy, người đối diện có lẽ sẽ cảm thấy mình như một trò đùa trong tay chòm sao này, cảm giác thật là tệ.
 

Hạng 1: Ma Kết

 
Không có hai chữ “sáng tạo” trong từ điển cuộc sống của Ma Kết, và ngay cả lý do chia tay của họ cũng rất sáo rỗng. 
 
Khi bị đối phương chất vấn về lý do vì sao chia tay, Kết Kết sẽ đáp lại đối phương bằng những lý do chia tay chuẩn mực, chẳng hạn như: “Còn trẻ thì nên cống hiến sức lực cho sự nghiệp”, “Chia tay là vì muốn tốt cho em/anh.”… 
 
Tóm lại, nghe rất giả dối, nhưng cũng là những lý do không thể bác bỏ. Hơ nữa, khi nói ra những lý do này, Ma Kết vẫn tỏ ra nghiêm túc. Nếu bạn muốn lý luận với cung hoàng đạo này, họ sẽ từ chối nói chuyện với bạn, dùng sự im lặng để khiến bạn "chết tâm" và tự bỏ cuộc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X