Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao thường hay BẬT sếp nhưng chẳng những không bị đuổi việc, còn được trọng dụng

Thứ Ba, 21/07/2020 15:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các chòm sao giỏi cãi sếp này, sự thẳng thắn của họ chẳng những không khiến lãnh đạo sinh ác cảm mà còn mang tính đóng góp hữu ích cho công việc chung nên rất được lòng cấp trên.
 
Chúng ta thường cho rằng người sống quá thẳng thắn sẽ khó đạt được sự khéo léo trong giao tiếp vì họ thường nói những điều mà họ nghĩ và không quá để tâm đến những phản ứng xung quanh.
 
Nhất là ở môi trường công sở nơi rất cần sự khéo léo trong giao tiếp thì sự thẳng thắn quá mức đôi khi còn có thể gây ra tác dụng ngược khiến bạn gặp không ít rắc rối.
 
Tuy nhiên, vẫn có những người kết hợp được sự thẳng thắn và khéo léo trong giao tiếp ở môi trường làm việc để đạt được những bước tiến thông minh trên đường công danh của mình.
 
Đó chính là những chòm sao giỏi cãi sếp dưới đây, khi sự thẳng thắn của họ chẳng những không làm mích lòng lãnh đạo mà mang tính đóng góp hữu ích cho công việc chung nên rất được lòng cấp trên.

Chom sao gioi cai sep
 

Chòm sao Song Ngư

 
Có thể nhiều người sẽ khá bất ngờ khi thấy tên Song Ngư xuất hiện trong danh sách các chòm sao giỏi cãi sếp này, nhưng đó lại là sự thật.
 
Thực tế, đừng nhìn vẻ bề ngoài hiền lành, thiện lương của những chú Cá mà nghĩ rằng họ rụt rè, không dám phản bác ý kiến của cấp trên.
 
Thậm chí, chòm sao này còn nói có sách, mách có chứng. Một khi đã định tranh luận với người nào đó, Ngư Nhi chắc chắn đã tìm được bằng chứng xác thực, nắm chắc lợi thế về phía mình thì mới lên tiếng chứ không vu khống hay cãi cùn bao giờ.
 
Cho nên dù là đồng nghiệp hay cấp trên, một khi đã ra tay tức là Song Ngư đã nắm chắc phần thắng về phía mình, biết rằng ý kiến của đối phương có vấn đề, có lỗ hổng.
 
Chính vì sự chắc chắn của mình, cho nên những nhận định mà Ngư Nhi đưa ra rất có tính xây dựng và đóng góp hữu ích cho công việc của tập thể. Như vậy thì cấp trên đương nhiên sẽ rất hoan nghênh sự thẳng thắn của chòm sao này chứ không hề trách móc họ.
 
Hơn nữa, sự hoạt ngôn đó còn giúp những chú Cá có được nhiều mối quan hệ bên ngoài, có được nhiều sự giúp đỡ nên trong công việc hay cuộc sống cũng gặp nhiều may mắn hơn.
 

Chòm sao Song Tử

 
Với một người giỏi ăn nói, đầu óc nhanh nhẹn như Song Tử, không có gì ngạc nhiên khi họ cũng góp mặt trong số các chòm sao giỏi cãi sếp.
 
Sự thẳng thắn trong tính cách, không bao giờ chịu ôm ấm ức về thân kết hợp với tài ăn nói hoạt ngôn, biến dữ hóa lành giúp cho Song Tử luôn sẵn sàng đáp trả người khác ngay lập tức khi đối phương có biểu hiện sai phạm hay ức hiếp mình.
 
Cho dù người đối diện có là cấp trên, Song Song vẫn sẽ dùng chính tài ăn nói của mình để bày tỏ quan điểm của bản thân một cách rõ ràng, sẵn sàng tranh luận với sếp để bảo vệ chính kiến và lựa chọn của mình.
 
Nói vậy không có nghĩa chòm sao này là người ngang ngược, thích nói gì thì nói mà không kiêng nể bất cứ, thực tế Song Tử luôn nắm chắc mọi thứ thì mới phát ngôn.
 
Chỉ khi chắc chắn rằng bản thân mình đúng, cung hoàng đạo này mới nói lý tới cùng để đối phương hiểu và tiếp nhận ý kiến của họ.
 
Cho nên tài ăn nói có lý có tình, rõ ràng mạch lạc, quyết đoán của Song Song chính là điều mà lãnh đạo rất coi trọng ở họ.
 
Tuy nhiên, Song Tử cũng nên nhớ rằng trong bất cứ tình huống nào cũng nên lấy bình tĩnh làm trọng để tránh tự đưa bản thân vào rắc rối bạn nhé. Bạn có biết chòm sao khó được lòng sếp trong vòng tròn hoàng đạo là ai?

Chom sao gioi cai sep 1
 

Chòm sao Kim Ngưu

 
Với một người vốn có tính cách bảo thủ, cứng nhắc và không kém phần hiếu thắng như Kim Ngưu, trong những cuộc tranh cãi họ đều mong mình là người giành thắng lợi.
 
Những chú Trâu luôn sẵn sảng tranh luận thẳng thắn với người đối diện, cho dù đó là lãnh đạo để bảo vệ quan điểm của bản thân. Họ không có khái niệm nịnh nọt hay luồn cúi trước bất cứ ai, cho dù đối phương có là sếp của mình.
 
Thực tế, Ngưu Nhi luôn muốn thẳng thắn trong mọi việc vừa là để tiết kiệm thời gian vừa là vì tinh thần trách nhiệm trong mọi việc. 
 
Bởi vì, những điều Kim Ngưu nói ra không phải là lời xàm ngôn, cãi cùn cãi cố, mà đó đều là những ý kiến mang tính đóng góp để công việc chung được hoàn thiện hơn.
 
Do đó, Ngưu Nhi chẳng hề lo mất lòng sếp, nghĩ sao nói vậy. Họ muốn chứng minh bản thân, càng muốn sếp hiểu họ sẵn sàng tranh luận bất cứ lúc nào.
 
Nhưng dù có thẳng thắn đến đâu thì chòm sao này cũng phải chú ý ứng xử một cách khéo léo, có muốn cãi cũng phải cãi sao cho văn minh và lịch sự, tìm cách truyền đạt thông tin rõ ràng, tránh khiến cấp trên nghĩ bạn là người ngỗ ngược, không coi ai ra gì bạn nhé.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X